Sunday, September 8, 2024

Tin vắn

FB Le Hoang

- Thông đicủa TT Trump

Hãy dừng ngay lại các hành động bất hợp pháp: Tôi, cùng với nhiều Luật sư và Luật gia, đang theo dõi sự trong sạch của Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024 rất chặt chẽ, bởi vì tôi hiểu rõ hơn hết, sự gian lận tràn lan và không kiểm soát đã diễn ra của đảng Dân chủ trong Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020. Đó là một sự ô nhục đối với Quốc gia của chúng ta! 

Do đó, Cuộc bầu cử năm 2024, từ nơi bắt đầu bỏ phiếu, sẽ được xem xét kỹ lưỡng, chặt chẽ nhất và khi tôi thắng những người GIAN LẬN sẽ bị truy tố đến mức tối đa của pháp luật, bao gồm các bản án tù dài hạn để sự tệ hại của công lý không xảy ra lần nữa. Chúng ta không thể để đất nước của chúng ta tiếp tục trở thành một quốc gia thuộc thế giới thứ ba, và chúng ta sẽ KHÔNG ! 

Xin lưu ý rằng việc phạm pháp này áp dụng luôn tới Luật sư, Nhân viên Chính trị, Nhà tài trợ, Cử tri Bất hợp pháp và Quan chức Bầu cử Tham nhũng. Những người liên quan đến những hành vi vô đạo đức sẽ bị truy nã, bắt và truy tố ở mức độ, chưa từng thấy trước đây ở Đất nước chúng ta.

Ký tên Donald Trump.
————-
CEASE & DESIST: I, together with many Attorneys and Legal Scholars, am watching the Sanctity of the 2024 Presidential Election very closely because I know, better than most, the rampant Cheating and Skullduggery that has taken place by the Democrats in the 2020 Presidential Election. It was a Disgrace to our Nation! Therefore, the 2024 Election, where Votes have just started being cast, will be under the closest professional scrutiny and, WHEN I WIN, those people that CHEATED will be prosecuted to the fullest extent of the Law, which will include long term prison sentences so that this Depravity of Justice does not happen again. We cannot let our Country further devolve into a Third World Nation, AND WE WON’T! 

Please beware that this legal exposure extends to Lawyers, Political Operatives, Donors, Illegal Voters, & Corrupt Election Officials. Those involved in unscrupulous behavior will be sought out, caught, and prosecuted at levels, unfortunately, never seen before in our Country.

Donald Trump.


- Nước Mỹ sắp sướng rồi. Các ông Maga chuẩn bị gạo muối chờ lệnh tập trung cải tạo.

Kamala nói với những người Hồi giáo ở Minnesota và Michigan là bà sẽ đưa ông Hồi giáo Keith Ellison hiện đang là bộ trưởng tư pháp tiểu bang Minnesota của ông Tim Walz lên làm bộ trưởng tư pháp Mỹ.

Với chính sách cực tả hiện nay ở Minnesota như: lắp đặt loa phường để đọc kinh cầu nguyện một ngày 5 lần/ 365 ngày, cấm thịt heo, cấm rượu, cho lấy nhiều vợ, cũng như được đánh vợ con của đạo Hồi đang ảnh hưởng trầm trọng đến tiểu bang này và sẽ ảnh hưởng hết nước Mỹ nếu ông làm bộ trưởng. Một chuyện hiếm khi được báo chí nhắc đến là ông bộ trưởng tư pháp này đã ngăn chận các dự luật cấm đoán cũng như các vụ kiện tụng cấm cắt “mồng chim” của các em gái theo thủ tục đạo Hồi.

Ông cũng là người tích cực giúp đở Blm/Antifas cũng như phe thân Hamas trong các vụ biểu tình mấy năm nay cùng chuyện “defund the police “ chung với dân biểu trùm khăn.

Bộ trưởng Keith Ellison còn có thêm lịch sử đánh vợ, bạn gái. Nhưng cũng chẳng làm gì nhau vì dân Hồi giáo rất đông trong tiểu bang này. Ông liên tục đắc cử từ dân biểu, qua Chủ tịch Đảng dân chủ, qua bộ trưởng. Ông là một đồng minh rất thân cận với dân biểu trùm khăn cũng như thống đốc Tim Walz. Điều chắc chắn là, nếu là bộ trưởng tư pháp, ông sẽ bóp họng ông Elon Musk vì 2 người vừa khẩu chiến chuyện tự do ngôn luận trong 2 ngày qua.

Hình dưới đây sẽ bị bóp họng, nên tìm thêm để biết. Facebook lúc này bóp họng bất kể trúng trật khi không thấy lợi cho Kamala.





- Sáng nay Msnbc đăng tin. Kamala tạm nghĩ xã hơi trong các buổi tập luyện ở Pittsburgh để tranh luận với ông Trump, đi vòng vòng cho tâm hồn thơ thới. Tình cờ Kamala bước vào một cửa hàng bán đồ gia vị. Dân chúng gặp mặt Kamala mừng mừng, tủi tủi ôm nhau mà lệ hứa đến 3 hàng.

Đài kết luận, dân chúng tình cờ gặp nhưng thương Kamala đến phát khóc.

Nhưng thời buổi này cũng khó lường gạt được.

Nếu đài này nói thiệt, thì phải nói rõ ràng : đây là một màn kịch đóng quá tệ.

Tiệm Kamala TÌNH CỜ bước vào là tiệm Penzeys Spices mà chủ tiệm là một ông dân chủ rặt. Ông chủ là Bill Penzey đã bỏ vào quỹ ứng cử của Kamala $111,200 và đã bỏ 700 ngàn ra cho chi phí yễm trợ "impeach Trump"

Những người tình cờ ôm Kamala ứa lệ là các nhân viên làm việc cho ban vận động bầu cử của Kamala. Chị ứa lệ 3 hàng chụp hình chung với Kamala là Stephanie Moore luật sư đang làm trong ban vận động của Kamala.

Sau khi tin tức này xì ra từ nhà báo Laura Loomer. Chị Stephanie Moore lật đật khoá tài khoản X.

Đóng phin thì nói mẹ là đóng phin chớ nói tình cờ chi cho chúng chửi. Tranh luận mà cũng phải học thuộc lòng trước khi tranh luận thì ắt hẳn các câu hỏi đã được xì ra trước. Dù vậy, nhưng sáng nay ban vận động của Kamala cũng dự định làm khó với ông Trump để tìm cách thối lui khỏi cuộc tranh luận. Họ yêu cầu cho Kamala đứng trên một bục gỗ để cho tầm cao bằng ông Trump.

Nhưng ông Trump nói không được. Chịu thì chơi không thì thôi không trà giá nữa.









No comments:

Blog Archive