Thursday, September 12, 2024

Cuộc Debate hôm qua quý vị nghĩ gì?

FB Tam An

Em không thèm xem luôn đỡ mất thì giờ. Vì em biết cuộc debate này là không cân sức và không công bằng với Trump. Nàng Kamala thì chỉ biết nhe răng lúng liếng hoặc là nói những điều điêu toa xàm xí. Ví dụ nàng bảo 81 triệu cử tri đã từ chối Trump trong cuộc 2020 không chọn Trump - Trump nhếch mép cười. Em cũng nhếch mép cười trẹo cả hàm.

Chỉ muốn chửi thề. Ở đâu ra 81 triệu cử tri bầu cho Biden vào 2020? Toàn phiếu ảo, phiếu của người chết và bất hợp pháp... Rồi phải dùng đủ thủ đoạn đếm phiếu gian lận, thủ đoạn đê tiện nhất là set up đánh bẫy các Patriot ủng hộ Trump tại Toà Thị Chính hôm 6 Tháng Giêng. Tự chúng nó - cái đám Deep State này - gài bẫy mở cửa cho anh em ủng hộ Trump vô bên trong Toà nhà Quốc Hội, rồi tự chúng nó set up một đám giả Trump supporters để nổi loạn, rồi nó vu oan giá hoạ cho những người yêu nước chân chính lúc có mặt tại đó. Tụi nó bỏ tù oan mấy chục người và bắn chết một cựu quân dân Hoa Kỳ.

Rồi sau đó Facebook Twitter nó đồng loạt khoá mồm dân ta, khoá cả account Trump. Ai mà nói gian lận bầu cử một cái là bị khoá mồm ngay. Tổ sư cha nó nghĩ tới giờ này vẫn còn ức.

Thế nhưng tụi họ (Kamala) vẫn làm ra vẻ không biết, và cố làm ra vẻ sự thật là có 81 triệu phiếu bầu cho Biden. Nói như đúng rồi. Giả ngu giả mù giả điếc, giả tin vào cái mà nó biết chắc không có. Thế mới thấy được độ trơ trẽn bỉ ổi của đám Kamala Biden.

Hồi xưa ở Vn mỗi lần bật tv nghe thời sự, cứ nhìn thấy cái đám lãnh đạo VN giả ngu, giả đạo đức nó phát biểu là em điên lên chửi văng cả cơm, vì đúng giờ ăn cơm tối. Em không thích coi mà bố mẹ già cả cứ thích coi.

Giờ ở Mỹ em cũng bị như vậy. Thậm chí khỏi xài tivi nhưng mà lâu lâu vẫn phải coi xem chúng nó đang làm gì nươc mình đang sống chứ đâu có phó mặc được.

Dưới đây là đoạn Trump quật lại một cách rất đơn giản: Tóm lại, bà Kamala, bà đã làm Phó TT 3 năm qua bà có làm được cái quần què gì đâu ngoài việc để 21 triệu (chứ ko phải 15 triệu) di dân lậu tràn vào nước Mỹ, phá huỷ kinh tế, an ninh, chính trị và các giá trị của Hoa Kỳ. Bà không có chính sách gì hay ho ngoài cái tư tưởng theo Marxism, tư tưởng cộng sản. Bố của bà cũng theo chủ nghĩa Cộng Sản. Thôi để tôi tặng bà cái mũ MAGA đi...

Thế là á khẩu, nàng Lừa cười lúng liếng cay cú nhưng cái cười ấy hết sức vô duyên vì nó không đúng chỗ, không đúng với vai trò 1 chính trị gia. Kamala rất thích hợp với vai trò Trợ lý sếp. Không hiểu sau cô ả gặp thời lên được tới chức Phó TT. Thương thay cho Đảng DC và đám Deep State, không móc đâu ra được con rối nào nhìn đạo mạo ăn noí ok như lão Ô đen ngày xưa, đánh lừa được bao nhiêu người trong đó có Tâm An!

No comments:

Blog Archive