Tuesday, September 17, 2024

Cái khốn nạn của Đảng Dân Chủ là gì?

FB Tam An

(Cho nên kẻ nào ủng hộ Đảng Dân Chủ thời nay, một là ngu dân, hai là Dâm Tặc)

Đảng Dân Chủ ngày nay đã lộ nguyên hình là một cái Đảng đồi bại và đạo đức giả, đi theo đúng Chương Trình Nghị Sự của Đám Deep State đội lốt Satan. Cụ thể là gì:

1/ Ủng hộ phá thai nhân danh quyền tự do của người mẹ, bất chấp thai đã lớn.

Như video dưới đây, cô gái này giả bộ gọi phone tới một trung tâm phá thai lập ra bởi quỹ tài trợ của George Soros (Planned ParentHood Organization- Women's Care có khắp nơi) . Khi cô nói rằng cô lỡ mang bầu tới 34 tuần rồi (tức là bé đã đầy đủ các bộ phận rồi, là một cơ thể hoàn chỉnh có thể đẻ non và nuôi được luôn rồi) , cô bị bạn trai bỏ và muốn phá thai.

Thế là cô nhân viên ở đầu dây bên kia nói một tràng hết sức thành thục và trơ tru, không cảm xúc: Cuộc phá thai này sẽ kéo dài 3-5 ngày, đầu tiên tụi tôi sẽ tiêm mũi này để nong thai, tiếp theo là mũi này để tim thai ngừng đập, chúng tôi cũng sẽ cho chất này để cái của nợ ấy đi ra, và sẽ tiêm chất này để cầm máu và cô ko cảm thấy đau gì cả... Đại khái vậy, tôi không coi kỹ vì nó quá ác chỉ nhớ mang máng vậy.

Cô gái kia mới hỏi: Coi bộ trường hợp phá thai muộn của tôi không phải là hiếm gặp nhỉ, cô thường xuyên làm vụ này à

Bên kia đầu dây trả lời thản nhiên: Tất nhiên rồi, đúng vậy.

Tất cả các tổ chức phá thai hầu hết được fund bởi các quỹ của chính phủ dưới thời Tổng Thống Dân Chủ, vì đằng sau họ là đám Satan khát máu.

Trong khi đó tụi nó luôn mang danh nhân đạo đi cứu chó cứu mèo, cứu động vật, nhưng mà nó lại ủng hộ giết người.

Những trường hợp bị hiếp dâm hay phụ nữ còn nhỏ tuổi bệnh tim không đủ sức khoẻ giữ thai, luật liên bang kể cả phe Cộng Hoà đều cho phép phá thai nhưng khi thai nhỏ dưới 8 tuần mới ở dạng phôi. Còn đây Đảng Dân Chủ nó ủng hộ việc phá thai mọi giai đoạn. Nó coi thai nhi không phải là người, là của nợ của phụ nữ, và người phụ nữ có toàn quyền dứt bỏ của nợ ấy.

2/ Ủng hộ chuyển đổi giới tính làm phá đi sự cân bằng giới, phá đi trật tự xã hội, confused xã hội, đảo lộn mọi giá trị xã hội.

3/ Ủng hộ di cư bất hợp pháp, ủng hộ tụi nghèo mạt vì lười nhưng lại bỏ rơi các cựu chiến binh, bỏ rơi hoàn cảnh người có quốc tịch Mỹ bị vô gia cư do làm ăn thất bát cần được phục hồi, bỏ rơi các trường hợp người công dân Mỹ bị tật nguyền. Nói đúng ra nó không bỏ rơi nhưng mà nó bảo rằng chỉ khi nào nghèo kiết xác, tài khoản nhà bank và mọi tài sản khác dưới $2000 thì mới cho trợ cấp.

Hỏi quý vị nè, cái xe hơi cũ rích đời 1999 nó đã trên $2000 con mẹ nó rồi. Tất nhiên họ không tính cái xe duy nhất để đi và 1 cái nhà. Nhưng mà làm nông tất phải có xe tải, xe van, ngoài cái xe con đang chạy. Chỉ có bọn lười ko làm gì cả mới không cần tới cái xe thứ hai.

Cộng tiền trong bank cỡ $1000 nữa là vượt chỉ tiêu nghèo. Em không nghiên cứu thì thôi, nghiên cứu ra muốn chửi vã vào mặt tụi Chính Phủ.
Vậy nên cái đám nghèo ăn trợ cấp trường tồn là chỉ có nước vô sản, không sở hữu cái gì cả, đi làm lãnh cash trốn thuế, không để tiền xu nào trong bank thì mới được đủ thứ từ housing tới medicaid, cash, wic, đủ thứ.

Vậy là cái chính phủ Biden này chính sách của nó ngu bỏ xừ, cổ suý cho cái đám gian tà sống khoẻ, còn người chân chính không có cửa.

4/ Ủng hộ việc chia rẽ gia đình, núp danh dưới mỹ từ "quyền bình đẳng phụ nữ" và "quyền trẻ em", bây giờ thêm cái quyền "chuyển đổi giới tính" và quyền "tôn trọng người đồng giới, chuyển giới LGBT" . Dùng các đòn đạo đức giả này, nó kích thích phụ nữ vùng lên đòi nọ đòi kia, chia tay ly dị. Nó kích thích đàn ông mất hết bản lĩnh đại trượng phu, tự dưng nhỏ mọn, ẻo lả, chưng diện, mặc váy, đi giày cao gót còn kinh khủng hơn đàn bà, tị nạnh với đàn bà, chi li từng tí, không còn bản lãnh một kẻ trụ cột gia đình nữa. Nó kích thích con cái cãi lại cha mẹ, đối nghịch cha mẹ, thậm chí gọi 911 bỏ tù cha mẹ.

Nó dùng quyền trẻ em, có thể đem Social Worker vào cuộc dứt con nhỏ khỏi cha mẹ nếu không nghe theo bác sĩ điều trị theo hướng uống thuốc, phẫu thuật, chemo giết người độc hại của nó.

5/ Ủng hộ tăng thuế, giết tầng lớp middle class là tầng lớp hiểu biết có học và chịu lao động, nhằm ngu dân để trị, dưới con bài đạo đức "lấy của người giàu chia cho ng nghèo"

6/ Ủng hộ chiến tranh, tài trợ cho những nước chả liên quan gì tới lợi ích của người dân Mỹ nhưng mà liên quan tới cái ổ Deep State của nó, ví dụ Ukraine.

7/ Ủng hộ hàng loạt tổ chức từ thiện nhận con nuôi, cứu trợ các thảm hoạ thiên tai trên Thế Giới nhân danh Liên Hợp Quốc, Unicef Tổ chức bảo vệ trẻ em, nhưng mà thực tế, những đứa trẻ này chỉ 5-10% được nhận làm con nuôi, sống sót, thành danh, làm chứng cho tụi nó rằng tụi nó có ích cứu trẻ em thật. Còn lại, 95% trẻ em đi đâu? Quý vị có biết những mật vụ từng làm trong CIA, FBI và những người từng làm trong Liên Hợp Quốc đã tiết lộ những đường dây hiến tế, buôn bán trẻ em, lấy máu trường sinh, lấy nội tạng phục vụ cho tụi Thượng Đẳng Satan nó lên đến con số 8 triệu trẻ em mỗi năm?

8/ Còn nhiều nữa nhưng nông dân tôi phải đi cho lợn gà ăn, lúc nào rảnh sẽ kể tiếp.

No comments:

Blog Archive