Tuesday, August 27, 2024

Tin Vắn

FB Le Hoang

Dựa theo những điều đang xẩy ra và tiên đoán.

-Bà Tulsi Gabbard, cựu dân biểu, cựu ứng cử viên tổng thống dân chủ, cựu phó chủ tịch đảng dân chủ, hôm nay chính thức lên tiếng ủng hộ ông Trump trước hội đồng vệ binh quốc gia.

-Anh Mark Zuckerberg, Facebook hôm nay cũng chính thức lên tiếng cúp yễm trợ tài chánh cho đảng dân chủ và nhận lỗi anh đã bóp họng dân Mỹ trong đợt bầu cử trước. Sẽ thấy anh lên tiếng ủng hộ ông Trump nếu anh không muốn vào nằm hộp, sau khi ông Trump đắc cử. Xin lỗi chưa đủ để xoá tội can thiệp bầu cử năm 2020.

-Bà Jill Stein, ứng cử viên tổng thống đảng xanh đang đo lường về việc ủng hộ ông Trump. Còn chờ những thoã hiệp với ông Trump.

-Tin cũng vừa xì ra quản lý của Taylor Swift vừa gọi điện thoại cho cô yêu cầu yễm trợ cho Kamala thì được Swift trả lời " Kiss my as*, tôi là người cộng hoà " Chưa biết chừng nào Swift sẽ lên tiếng.

=Ông R Kennedy jr cho biết nhiều nhân vật thứ dữ của phe dân chủ sẽ xuất đầu lộ diện để yễm trợ ông Trump.

Ông cũng cho biết ông Trump nói với ông là Mike Pompeo là người đã ngăn cản ông Trump không cho bạch hoá hồ sơ Xịa ám sat tổng Thống J F Kennedy. Ông Kennedy Jr cũng cho biết ông sẽ nằm vào hội đồng lựa chọn những người trong nội các của ông Trump.

Ông Trump cũng thú nhận trong nội các lần trước ông đã phạm lỗi lầm khi lựa chọn các nhân viên bởi vì ông chưa từng bước vào chính trị. Nay thì khác, ông biết rõ ràng từng người.

-Một chuyện tiếu lâm hôm nay xẩy ra là biện lý Smith nộp đơn lên tối cao pháp viện yêu cầu tối cao pháp viện dẹp bà chánh án Cannon qua một bên trong vụ xử ông Trump vì bà Cannon ra phán quyết là việc bổ nhiệm ông Smith là trái luật.

Tối cao pháp viện chuyển đơn kiện cho thẩm phán Clarence Thomas là người phụ trách khu vực Florida.

Oái ăm thay, mấy tháng trước thẩm phán Clarence Thomas đã tuyên bố: Tư cách biện lý của ông Smith không đúng hợp pháp. Do vậy ông chỉ là một thường dân và thường dân thì không có quyền truy tố ai.

Thực sự thì ông Smith biết kết quả như thế này rồi, nhưng chắc ông phải làm để tính tiền công.

Lương của những luật sư cao cấp này thì không dưới $3000/ giờ.

Vụ truy tố ông Trump, chính phủ Biden đã tốn đến 18 triệu tiền thuế của dân và ông Trump cũng có cho biết trong 3 năm nay ông đã tốn mỗi tháng 8 triệu tiền luật sư.

Ông Kennedy cũng cho biết ông đã mất 10 triều tiền luật sư trong các vụ kiện tụng của ông Biden, không cho ông ứng cử.


-Thượng viện California hôm nay thông qua dự luật “California dream for all “ cho phép mọi người kể cả những di dân bất hợp pháp một số tiền lên đến $150 ngàn cho 20% down payment không tiền lời, không qui định trả lại, để mua một căn nhà mơ ước.

California cũng đã có một luật cung cấp bảo hiểm sức khỏe miễn phí cho tất cả những người nào đứng trên lãnh thổ California vào ngày 1/1/2025. Luật được chuyển tới cho Newsom để chờ chữ ký.

Với chánh sách đãi ngộ tối ưu như hổ trợ tiền nhà, cung cấp thực phẩm cho những cư dân bất hợp pháp và cho nhập cư tự do không ràng buộc. Ước tính vài năm tới 3 tỷ dân trên thế giới sẽ tìm cách đến California.

Dân California thứ thiệt lúc đó chỉ còn cái quần rách.

-Mark Zuckerberg công bố một bức thư của Meta xác nhận: Chính quyền Biden và FBI đã làm áp lực để Facebook bóp họng người dùng.
Chính quyền Biden lâu nay vẫn tự nhận là chính quyền tự do, dân chủ nhưng chỉ trích chính quyền thì bị bịt miệng hay hốt luôn. Xem hình.

-Anh Morgan Freeman, một tài tử xi nê Hollywood người vừa làm cuộn phim cuộc đời Kamala vừa được chiếu trong đại hội dân chủ.

Anh là một tay bưng bô dân chủ khét tiếng trên mạng xã hội.

Nghe báo chí bơm hơi Kamala đang trên đà thắng thế, anh làm thử một cuộc khảo sát ý kiến trên X. Anh tiên đoán khi vừa bỏ bản khảo sát lên là Kamala sẽ thắng Trump 2/1.

Nhưng không ngờ 2 ngày sau, Trump thắng Kamala với tỷ số 9/1. Quê quá, anh nói mấy cái bỏ phiếu này là bot làm và anh cũng giấu luôn bảng kết quả. Xem hình

-Ông Trump tiết lộ khi đến thăm một nhà hàng Việt nam sáng nay ở Virginia. Có thể sẽ không có cuộc tranh luận giữa ông Trump và Kamala vào tháng tới.

Kamala đòi ngồi tranh luận và được mang theo phao. Ông Trump nói tranh luận thì phải đứng. Đây giống như một cuộc thi nên cấm đem theo phao.

-Uỷ ban điều tra vụ ám sát tổng thống Trump hôm nay họp báo bắt đầu cuộc điều tra. Họ cho biết có 5 mật vụ đã được cho ngồi chơi sơi nước, trong đó có 1 mật vụ là người kề cận của ông Trump. Uỷ ban được thành lập với sự đồng ý của hạ viện 416/0.

Uỷ ban có quyền tối thượng với tất cả các cơ quan hành pháp, có quyền đưa trát toà và có quyền hốt luôn nhưng người không tuân lệnh.

-Đụng độ kịch liệt trong nội bộ đảng dân chủ . Báo The Daily Mail loan tin. Nên đọc bài báo này để biết những điều bí mật bên trong.

-Chính phủ Biden lấy tiền ngân sách ủng hộ cho Kamala vận động ứng cử.

Bộ cựu chiến binh tặng 217 ngàn
Bộ quốc phòng tặng 213 ngàn
Bộ y tế tặng 263 ngàn
Bộ ngoại giao tặng 199 ngàn.

Không biết lấy tiền thuế của dân chúng để yễm trợ cho ứng cử viên có hợp pháp hay không, nhưng chuyện chính phủ bỏ tiền thuế của dân ra ủng hộ gà nhà đã xẩy ra thường xuyên mà không thấy ai nói tới.

Xem những người đã yễm trợ ở đây. Nếu bạn có contribution cho ai đó, thì gõ tên mình vào xem có đúng không





No comments:

Blog Archive