Monday, August 19, 2024

Cuộc xâm lược nước Mỹ từ bên trong

Tác Giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views 

Với tình trạng mất điện toàn cầu, thị trường chứng khoán sụp đổ, biên giới mở, các cuộc tấn công vào người Do Thái trên toàn thế giới và các âm mưu ám sát Tổng thống Trump diễn ra thường xuyên, nhiều người theo bản năng biết rằng có điều gì đó rất tồi tệ đang xảy ra với nước Mỹ và thế giới. Nhưng Trung tá quân đội đã nghỉ hưu Ralph Siegrist đang cảnh báo rằng điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến, vì "các nhóm nằm vùng" của những kẻ tấn công nước ngoài đang ở bên trong Hoa Kỳ, chuẩn bị ám sát những người Mỹ bình thường chống lại Trật tự thế giới mới do những người Cộng sản Trung Quốc, những người Hồi giáo cực đoan và những người bạn Mỹ của họ thống trị.

Trong một bài thuyết trình đầy kịch tính và đáng sợ tại cuộc họp tháng 8 của Câu lạc bộ Bảo thủ Quận Frederick (Maryland), Siegrist ước tính số lượng nam giới nước ngoài trong độ tuổi nhập ngũ tại Hoa Kỳ là 84.000, và tuyên bố "Chúng ta bị áp đảo về số lượng ở ngay tại quê nhà" và dễ bị xâm lược và chiếm đoạt về mặt vật lý.

Họ đến đây thông qua chính sách biên giới mở của Chính quyền Biden/Harris.

Siegrist, một Trung tá quân đội đã nghỉ hưu trong 28 năm, là một phần của nhóm 17 sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu đi khắp đất nước để giáo dục người dân về sự chuẩn bị ứng phó với tình huống khẩn cấp. Ông kêu gọi người dân mua bộ dụng cụ sơ cứu y tế, chuẩn bị nguồn cung cấp thực phẩm và nước khẩn cấp, trang bị vũ khí và biết cách thoát khỏi các thành phố lớn và sống sót khi lưới điện bị đánh sập.

Sử dụng phương tiện trình chiếu để minh họa các điều kiện hiện tại và chứng minh cách thức sử dụng các vật dụng chuẩn bị có thể tạo nên sự khác biệt giữa sự sống và cái chết, sinh viên tốt nghiệp West Point đã nêu bật cuộc chiến giữa tự do và chủ nghĩa cộng sản đang diễn ra ở Mỹ ngày nay và nhu cầu bảo vệ gia đình, bạn bè và hàng xóm của mỗi người. Ông nhấn mạnh về sự tin tưởng vào các viên chức địa phương, tìm hiểu về cảnh sát trưởng, người ứng phó khẩn cấp và lính cứu hỏa của bạn.

Trong phần hỏi đáp sau bài phát biểu, ông đã đưa ra những cảnh báo thậm chí còn đáng ngại hơn khi nói rằng "lòng căm thù" hiện có ở Mỹ đối với những người bảo thủ, đặc biệt là người da trắng, sẽ được thực hiện bằng hành động thực sự bởi những kẻ xâm lược, "hầu hết là người Trung Quốc" và "nhiều người trong số họ đến từ Trung Đông".

"Chúng tôi đã bắt giữ được họ đang huấn luyện như một đội tại sân luyện bắn súng trường" ông nói. "Chúng tôi đang nói về tám người đàn ông với một người hướng dẫn, tất cả đều là người Trung Quốc."

Khi được hỏi về vụ ám sát Trump vào ngày 13 tháng 7 và kẻ ám sát được cho là Thomas Crooks, ông nói, "Hắn ta là một kẻ ngốc. Hắn ta không làm điều đó." Ông cho biết thủ phạm thực sự hoặc những kẻ thủ phạm vẫn chưa được xác định hoặc bắt giữ.

Những người khác không đồng ý, lưu ý rằng Crooks được đào tạo bài bản và thực hành bắn súng tại cùng một trường bắn do Bộ An ninh Nội địa sử dụng. Những cuộc nói chuyện về "lỗi an ninh" của Sở Mật vụ đã có thể che giấu nỗ lực cố tình nhằm làm mờ đi sự thật về âm mưu các cơ quan liên bang đang cố gắng loại Trump khỏi cuộc đua tranh cử tổng thống.

Judicial Watch thông báo vào ngày 12 tháng 8 rằng FBI đang muốn che giấu thông tin theo yêu cầu của Đạo luật Tự do Thông tin (FOIA) về việc phối hợp với Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ liên quan đến cuộc tập hợp quần chúng vào ngày 13 tháng 7.

Chính sách biên giới mở của Chính quyền Biden Harris có thể có liên quan đến âm mưui đang diễn ra này, khi Thượng nghị sĩ Charles Grassley tự hỏi làm thế nào một người Pakistan có quan hệ với Iran, Asif Raza Merchant, lại được phép nhập cảnh vào Hoa Kỳ để âm mưu giết Trump.

John Solomon của Just the News đưa tin , “Lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố chung của FBI đã phỏng vấn Asif Raza Merchant, lấy dấu vân tay và kiểm tra nội dung các thiết bị điện tử của anh ta khi anh ta đến Sân bay quốc tế George Bush ở Houston, nhưng sau đó họ thả anh ta đi với lệnh ân xá đặc biệt đã hết hạn vào ngày 11 tháng 5, bản ghi nhớ [của chính phủ] nêu rõ như vậy !.”

Thật khó tin, trong một trong những ví dụ mới nhất về hành vi bại hoại của chính quyền, hai người di cư bất hợp pháp người Jordan bị buộc tội toan tính xâm nhập Căn cứ Thủy quân Lục chiến Quantico vào tháng 5 đã được thả tự do.

Khi trình chiếu các hình ảnh về khoản nợ khổng lồ của nước Mỹ và chi tiêu liên bang dẫn đến lạm phát tiền tệ quốc gia, Siegrist tuyên bố "Chúng ta sắp sụp đổ", một kịch bản có thể dẫn đến nhiều hỗn loạn và bất ổn trong nước hơn nữa, khi kẻ thù của nước Mỹ nhanh chóng lợi dụng tình hình.

Ông đã sử dụng những cụm từ như "Khi những người này tấn công" và "Khi mọi thứ trở nên tồi tệ", dự báo về đợt tấn công cuối cùng nhằm làm mất ổn định và phá hủy nước Mỹ, đồng thời nhấn mạnh rằng những kẻ xâm lược đã có mặt trên đất Mỹ đang trông cậy vào tình trạng chưa được đào tạo và thiếu kỷ luật của dân Mỹ để mong đè bẹp và chế ngự.

Ông nói rằng hãy biết hàng xóm của mình và "biết đường thoát" ra khỏi thị trấn khi quân địch xâm chiếm khu phố của bạn.

x Ông lưu ý đến câu nói nổi tiếng, "Khi yình trạng cấp bách từng giây một, và cảnh sát phải mất mấy phút mới đến kịp", khi ông thúc giục mọi người cần mua một khẩu súng đạn ria (chùm) và dao, thậm chí cả bình xịt hơi cay và hơi cay để tự vệ. Học cách nói chuyện liên lạc với nhau mà không cần điện thoại, ông nói, ủng hộ xủ dụng máy bộ đàm như một giải pháp thay thế.

Ý kiến của Siegrist không nằm ngoài xu hướng chính hiêên nay, vì ông là cựu chiến binh của Biệt kích, Nhảy dù, Pháo binh và Không gian với nhiều chuyến công tác ở nước ngoài. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và hoạt động thực địa, với các kỹ năng sơ cứu và sinh tồn, và có kiến thức chi tiết về việc sử dụng hạt nhân, tác động và bụi phóng xạ.

Ông làm việc tại Phòng thí nghiệm Vật lý Ứng dụng Johns Hopkins, trung tâm nghiên cứu trực thuộc trường đại học lớn nhất cả nước, về các dự án hỗ trợ Bộ Quốc phòng.

Một cựu Hướng đạo sinh Eagle Scout đã dành 16 năm với Boy Scouts of America, ông đã dành nhiều thời gian tại Frederick Conservative Club để thảo luận về cách những người bình thường có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp. Ông đã đề xuất đào tạo Hướng đạo sinh, sử dụng các sổ tay cũ của Hướng đạo sinh, nhưng than thở về sự sụp đổ của tổ chức, nói rằng nó đang bị "phá hủy" bởi những người muốn để nước Mỹ mất khả năng phòng thủ trước sự xâm lược của nước ngoài và những người trẻ tuổi không được chuẩn bị để giúp đỡ gia đình họ trong trường hợp khẩn cấp toàn quốc.

Dù bạn bao nhiêu tuổi, ông cũng khuyên bạn nên tập thể dục để giữ dáng, để bạn không phải là mục tiêu dễ dàng khi những kẻ tấn công xuất hiện trước cửa nhà bạn để phá hoại nó.

Trong bài thuyết trình của mình, khi nhìn vào bức tranh toàn cảnh quốc gia, ông tập trung vào việc Trung Quốc mua đất nông nghiệp của Mỹ, một số nằm cạnh các căn cứ quân sự của Hoa Kỳ, và trích dẫn các cuộc tấn công mạng vào ngành công nghiệp thực phẩm. Ông đặc biệt lưu ý đến cuộc tấn công của họ vào một hợp tác xã có trụ sở tại Fort Dodge, Iowa dành cho những người nông dân trồng ngô và đậu nành.

Giới thiệu Siegrist vơi khán thính giả là ông Fred Propheter, chủ tịch câu lạc bộ, người đã gửi lời kêu gọi lưu ý rằng các sự kiện trong vài tuần qua đã chứng minh cho thấy chúng ta, với tư cách là cư dân trong thế giới kỹ thuật số, dễ bị tổn thương như thế nào khi chỉ "một dòng mã số" lại có thể đóng cửa các giao dịch ngân hàng và hàng không. "Cá nhân tôi nghĩ rằng đó là một thử nghiệm để xem chúng ta phản ứng với 'khủng hoảng' như thế nào."

Công ty an ninh mạng CrowdStrike đổ lỗi cho các "sai sót" trong bản cập nhật hệ thống máy tính.

Theo tài liệu của Microsoft, tin tặc Iran đã đánh cắp dữ liệu từ chiến dịch tranh cử tổng thống của Trump, trong khi cuộc phỏng vấn của Trump với ông trùm công nghệ và tỷ phú Elon Musk trên X đã bị trì hoãn vì một cuộc tấn công mạng lớn. Dù sao thì cuộc phỏng vấn cũng đã tiếp cận được hàng trăm triệu người xem.

Cliff Kincaid

No comments:

Blog Archive