Monday, August 19, 2024

THÍCH XHCN, NHƯNG KHÔNG CHỊU Ở VIỆT NAM... LẠ NHỈ !

Lại phải nhắc đến nhóm truyền thông cánh tả gốc Việt vẫn luôn khẳng định sự kiện “ám sát hụt” TT Trump là dàn dựng.

Để mình điểm mặt một số Dượng, Mợ đang ngồi trên TV, trên Youtube tự xưng là nhà truyền thông gốc Việt hải ngoại. Họ vẫn khẳng định sự kiện TT Trump bị “ám sát hụt” do đảng Cộng hòa và TT Trump dàn dựng dàn dựng. Như vậy, TT Donald J Trump là siêu tài tử, siêu diễn viên hơn bất cứ đào kép Hollywood, ông đã diễn một vai xuất thần trên sân khấu lộ thiên ở Butler, Pennsylvania mà cả nhân loại một phen kinh sợ.

Mãi đến hôm nay, họ vẫn không tin đó là sự thật, và có một vài tên trong danh sách đây tiếc rẻ “tại sao ám sát mà không chết. Lần sau chắc sẽ không như vậy” (có nghĩa là mong ông Trump ngủm cù tèo cho thỏa lòng ước mơ của họ)...

Này nhé, để điểm danh mấy Dượng và Mợ truyền thông:

** Ca sĩ “tự xưng” - Chung tử Lưu
** Ca sĩ đặt công - Ái vân
** Đinh quang Anh Thái

** Đỗ Dũng

** Nguyễn xuân Nam,
** Hoàng trọng Thụy,
** Nghệ sĩ cải lương hết thời - Kim Tuyến
** Ca sĩ hạng “y cà rết”- Anh Dũng
** Ls. Nguyễn Hoàng Duyên

** Lê Phan (mút trời Âu)

Này nhé, bất cứ người nào vừa nêu tên có gan đứng ra làm diễn viên để cho mình bắn thử, dù sao thủ cấp của mấy dượng mấy mợ chỉ chứa bã đậu, trống rỗng chẳng có giá trị kiếp người, nếu bị “bể hộp” thì được đi gặp Hồ Chí Minh sớm và được đầu thai trước tuổi thọ. Còn như không có gan, mà chỉ có cuống họng gào thét một cách dã tâm ác tính như kẻ vô tri vô giác, thì phải chấp nhận sự khinh bỉ và phỉ nhổ của đồng hương khi nghe ai nhắc đến 10 cái tên kể trên nhé!

Mấy mợ, mấy dượng này, nhưng tôi tin chắc chưa có người nào đi học được một lớp truyền thông báo chí ở đại học Mỹ, may ra trong đám này có Đỗ Dũng đã được Việt cộng đào tạo “rành nghề” trước khi di dân ở xứ này (?).

Bởi không học mà làm thì toàn là làm càng, nói càng, nói theo cảm tính, theo ác cảm, theo mặc cảm chứ không có óc não để nhận thức và phân biệt đúng sai, phải trái, thiện ác…

Thường thì mỗi con người dù ít dù nhiều gì cũng có tâm thiện lành, khi thấy một ai đó bị tai nạn, mình cầu mong cho nạn nhân được may mắn, bình an, bình phục. Huống chi, đây là một sự kiện liên quan đến người lãnh đạo vận mệnh dân tộc, quốc gia, mà 10 cậu mợ nói trên không mảy may xúc động mà còn buông ra những lời nói thật ác nghiệt không khác gì tâm ác quỷ.

Dân tộc Việt Nam vốn đề cao lòng bác ái và từ bi, nhân nghĩa và có nền tảng đạo đức để giúp người, và yêu người. Trong khi mấy dượng, mấy mợ này chẳng có một tí tình người, còn mong cho ông Trump “bị bắn trúng”. Như vậy, họ mang trong người dòng máu lạnh, ác tâm dã tính, không khác gì những loài súc sinh, có thể xếp hạng cho họ “là loài động vật đứng sau súc vật”...

Sự kiện “ám sát hụt” TT Trump đã qua hơn một tháng, dư âm còn bàng hoàng đến từng người dân Hoa Kỳ (dù thích hoặc không thích TT Trump), nhưng tôi tin chắc không ai muốn TT Trump chết, hay bị thương tích ảnh hưởng đến sức khỏe, kể các người ghét ông Trump nhất mà vẫn bắt điện thoại lên gọi hỏi thăm, cầu chúc may mắn. Đó là ông Joe Biden. Trong khi đó, mấy Dượng, mấy Mợ truyền thông gốc Việt này vẫn tiếp tục dèm pha, nhục mạ, đã phá, đặt điều xấu xa đối với TT Trump... không ngừng nghỉ!

Bởi vậy đa số đồng hương Việt tại Mỹ có cùng một suy nghĩ và đặt nghi vấn “10 Dượng, Mợ truyền thông cánh tả gốc Việt” này đang làm nhiệm vụ tuyên truyền, đầu độc đồng hương bằng những ngôn ngữ căm thù, cay nghiệt đối với TT Trump, để làm gì (?).

Họ hướng dẫn dư luận, cố gắng thuyết phục đồng hương ủng hộ cặp song sát Kamala Harris và Tim Walz đang xây dựng nền tảng chủ thuyết Xã Hội Chủ Nghĩa. Vì ai cũng biết Kamala và Tim là liên danh cực tả, ủng hộ nhóm hồi giáo cực đoan Hamas, Palestine, ủng hộ những chủ thuyết cấp tiến thác loạn, phá thai, chuyển giới, mở cửa biên giới cho di dân lậu xâm nhập vào Hoa Kỳ gây biết bao tang thương cho lương dân xứ cờ hoa này.

Chỉ bao nhiêu đó thôi, nếu cặp song sát Kamala và Tim đắc cử, thì Hoa Kỳ sẽ “tiến lên con người Xã Hội Chủ Nghĩa”, chỉ còn là thời gian.

Nhóm Dượng, Mợ truyền thông cánh tả gốc Việt lúc đó chắc hả hê sướng tê lắm. Nhưng nghĩ cũng lạ, mấy Dượng, mấy Mợ mơ ước nước Mỹ thực hiện chủ thuyết XHCN, vậy mà họ bán mạng, trốn chui nhủi từ xứ sở XHCN cộng sản VN để vượt biên vượt biển qua để được định cư ở Mỹ... là sao? Vậy Họ có điên khùng không?

Hỏi là tự trả lời nhé!

| lucky phan I... thực hiện

No comments:

Blog Archive