Wednesday, August 14, 2024

NGHỀ MỚI của TRUYỀN THÔNG GỐC VIỆT tại LITTLE SAIGON "CĂM THÙ... TRUMP"

Thưa thi sĩ Nguyễn Đạt,

Ở xứ sở tự do như Hoa Kỳ, công dân có quyền minh danh công khai lên tiếng chỉ trích chủ trương, đường lối của người đại diện dân mà không hề bị Công An hăm dọa, áp bức hay đánh đập.

Nếu một người Việt là công dân Hoa Kỳ, có quyền bầu cử, ứng cử, mà sử dụng nặc danh với lời lẽ có tính cách phỉ báng, bôi nhọ của bọn đầu đường xó chợ để chửi bới nhân viên công quyền, thì đều là Việt Cộng hay tay sai Việt Cộng có mục đích làm nhục nòi giống Việt Nam đối với người dân bản xứ. Nên nhớ có một số người Mỹ nói và đọc tiếng Việt Nam rất sõi!

Tổng thống Donald Trump là vị Tổng thống Hoa Kỳ duy nhất đứng tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc tuyên bố rằng ông không chấp nhận chủ nghĩa Cộng sản, bởi vì chủ nghĩa chỉ đem lại nghèo đói, bất công, tham nhũng, thối nát. (Tổng thống Donald Trump nói còn thiếu. Chủ nghĩa Cộng sản đẻ ra những đứa lưu manh, mất dạy, nhổ xong rồi lại liếm, đấu cha tố mẹ)

Không giống như những chính trị gia khác, nói một đường làm một nẻo, Tổng thống đã có biện pháp cắt đứt chế độ tối huệ quốc (the most favored nations) của Trung Cộng. Khi Trung Cộng nhập nhằng dùng sản phẩm của mình mà in lên nhãn xuất phát từ quốc gia khác, liền bị gửi trả lại ngay. Chẳng hạn, thép làm ra ở Trung Cộng mà in "made in Việt Nam", liền bị quan thuế trả về cho Trung Cộng ngay.

Tổng thống Donald Trump nêu cao khẩu hiệu "Make America Great Again", thì ông đã thi hành đúng lời hứa hẹn với nhân dân, chứ không phải đấy là lời hứa cuội. Bằng cớ kinh tế và quân sự dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Donald Trump, thì nạn thất nghiệp và lạm phát đều thấp; an ninh nội địa và quốc phòng đều bình ổn, không một người lính nào bị chết vì chiến tranh. Tổng thống Donald Trump là một người lãnh đạo đất nước tài ba và yêu tổ quốc (không lãnh lương $400.000,00 mỗi năm). Tổng thống Donald Trump không mang gái vào White House chơi giống như Bill Clinton. Tổng thống Donald Trump không có Bạch Phiến giấu trong White House như cha con của Joe Biden, mà Mật Vụ chối, không biết Bạch Phiến thuộc về người nào. Tổng thống Donald Trump và các con, không một ai uống một giọt rượu.

Bà Dân biểu Tulsi Gabbard thuộc đảng Dân Chủ mà chia tay với đảng Dân Chủ là vì bà ấy là một người yêu nước, thấy đường lối, chính sách của đảng Dân Chủ có hại đến quyền lợi của Tổ Quốc và Dân Tộc.

Những người trong Chính Quyền thuộc đảng Dân Chủ không ngu đến độ không thấy đảng Dân Chủ đang phá hoại sức mạnh Quốc Gia, nhưng không có lòng yêu nước, nên cứ sống bám vào đảng, giống như Việt Cộng sống chết với khẩu hiệu "Còn đảng, còn mình" hoặc "thà mất nước còn hơn mất đảng". Hiện nay, những đảng viên đảng Dân Chủ Hoa Kỳ vẫn sống bám vào đảng là vị lợi, vì danh, chứ không vì Tổ Quốc và tương lai con cái của họ.

Bọn Việt Nam làm truyền thông mà Chris Phan nêu lên danh tánh trên Youtube, đều là vì tham tiền, sống bám vào đảng Dân Chủ để hưởng lợi, chứ không vì khát vọng tự do dân chủ như nhân dân Việt Nam đang ao ước. Cho nên, tôi đánh giá bọn người làm truyền thông Việt Nam bôi nhọ, phỉ báng Tổng thống Donald Trump là cái bọn người không có lương tri, giống như súc vật. Chúng không thể nêu lên một điểm nào mà Joe Biden làm lợi cho quốc gia. Chúng không thấy người lãnh đạo một cường quốc mà mắc chứng bệnh mất trí nhớ và Parkinson's disease như Joe Biden là rất nguy hiểm cho quốc gia.

Bọn người làm truyền thông tệ hơn súc vật đó dùng phương tiện truyền thông sẵn có để đầu độc đồng bào kém suy nghĩ, tuổi trẻ Việt Nam chưa có kinh nghiệm cộng sản, thì tội trạng của chúng nó còn lớn hơn gấp vạn lần Việt Cộng, bởi vì chúng nó có thể chường mặt ra đi ăn uống, ca hát, nhảy múa trong Cộng Đồng mà chúng ta không thể nào có biện pháp với chúng nó. Chúng nó mỗi ngày lao vào sự dối trá, lưu manh để ngửa tay đón lấy những đồng tiền dơ bẩn mà không một ai có thể thấy một triệu chứng ăn năn, sám hối của chúng nó.

Gần đây, thông tin cho biết bà Kamala Harris được cao điểm hơn Tổng thống Donald Trump trong các cuộc thăm dò, tôi cho rằng đó là "fake news". Còn nếu không phải là "fake news", thì dân Hoa Kỳ hãy còn ngu vì không thấy Chính Quyền của đảng Dân Chủ mở cửa biên giới cho thành phần bất hảo tràn vào thì an ninh quốc gia bị đe dọa. Ngoài ra, vật giá thực phẩm, nhiên liệu, hàng tiêu dùng, nạn lạm phát phi mã lù lù trước mắt mà vẫn ủng hộ đảng Dân Chủ, thì đó loại dân ngu thậm tệ, không đáng được hưởng quyền tự do dân chủ.

Tôi thẳng thắn nói rằng những người Việt Nam không trực tiếp là nạn nhân của Việt Cộng, nhưng thế nào cũng có bà con thân thích, bạn bè của họ là nạn nhân của Việt Cộng, mà họ chấp nhận đường lối cai trị của đảng Dân Chủ, đều là hạng ngu si đần độn, vô tư cách, không xứng đáng được sống trong xứ sở tự do dân chủ.

Tôi khinh bọn dư luận viên Việt Cộng tỏ ra hỗn láo, mất dạy đối với tôi, vì tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Tiếc rằng tôi không còn là người lính hiện dịch, đang chiến đấu dưới cờ được trang bị đầy đủ như trước năm 1975, nên đành bó tay!

Chúc thi sĩ Nguyễn Đạt dồi dào sức khỏe để diệt trừ bọn sâu bọ làm nhục nòi giống Việt Nam.

Bằng Phong Đặng văn Âu. Telephone: 714 – 276 – 5600

No comments:

Blog Archive