Monday, June 17, 2024

Tin Vn

Michigan thông qua một luật mà những người noi lộn, có thể bị phạt đến 10 ngàn đô khi gọi một người đồng tính không đúng cách. Thí dụ một ông đực rựa 2 hệ muốn mọi người gọi ông ta là ẻm, nhưng có người gọi lộn là anh, hay ông, hay thằng thì sẽ mất 10 ngàn.

-Ông Zelenskyy tuyên bố vũ khí tăng giá quá mức lên đến 5 lần giá bình thường. Ukraine phải cần 800 tỷ bảng Anh ( hơn 1 ngàn tỷ đô) mới đánh Nga được.

-Chính phủ Ý tố cáo, thủ tướng Meloni bị báo chí nhét chữ vô họng. Trong diễn văn ở G7 bà phát biểu: "Nếu Ukraine không tin tưởng vào sự hỗ trợ của chúng tôi thì họ sẽ buộc phải đầu hàng" Ông thông dịch Ukraina và báo chí dịch ra là : "nếu Nga không đồng ý việc ngưng chiến, chúng tôi sẽ buộc họ đầu hàng!"

Điều này trái ngược hoàn toàn lời bà thủ tướng. Báo chí Ý công kích Ukraine đã đem Ý ra làm bia đỡ đạn. Họ nói nghệ thuật tuyên truyền và dối trá của báo chí Tây phương đã lên tột đỉnh.

-Nhà báo chuyên về điều tra các tin tức mật, Paul Sperry tiết lộ: Ông Biden hiện đang dùng 5 loại thuốc điều trị bệnh

1. Eliquis - Thuốc chống đông máu dùng để điều trị và ngăn ngừa cục máu đông và đột quỵ
2. Crestor - Giảm mức cholesterol xấu
3. Pepcid - Kiểm soát chứng ợ nóng và loét dạ dày
4. Dymista - Thuốc kết hợp để điều trị dị ứng theo mùa
5. Comirnaty- thuốc ngừa con vịt.

-VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI LÂY LAN Ở NHẬT BẢN.
Một loại vi khuẩn ăn thịt hiếm gặp, đang lây lan nhanh chóng ở Nhật Bản.
977 trường hợp đã được báo cáo vào đầu tháng Sáu.

-2 ông di dân lậu Venezuela chỉa súng ăn cướp tài sản và xe của một một sĩ quan cảnh sát New York.

Gian mà không ngoan, các nghi can đã bị cảnh sát hốt sau khi họ theo dõi được định vị chiếc iPad của anh cảnh sát đã bị ăn trộm mang theo trong xe.

-Ông Donald Trump cho biết khi ông đắc cử, chiến tranh Ukraine sẽ chấm dứt 1 ngày sau khi ông nhậm chức.

Ông cũng cho biết ông Zelenskyy là một người có khiếu buôn bán rất giỏi vì mỗi lần ông đến Mỹ là Mỹ mất 60 tỷ đô la. Nhưng ông nói ông Zelenskyy sẽ không buôn bán được gì với ông.

-Tổng thống Serbia, Aleksandar Vučić, tiên đoán Thế chiến III sẽ bắt đầu sau ba hoặc bốn tháng nữa.

Ông yêu cầu dân chúng kiểm tra bột, đường và nguồn cung cấp thực phẩm và chuẩn bị cho tình trạng tồi tệ nhất.

-Sau khi tàu ngầm nguyên tử của Nga được phát hiện ở bờ biển Florida. Hôm nay tàu ngầm nguyên tử của Nga cũng được phát hiện ở bờ biển phía Tây của Vương quốc Anh.

-11 quốc gia tham gia hội nghị về Ukraine ở Thụy Sĩ không ủng hộ hiệp ước ngưng bắn ở Ukraine.

Chỉ có 92 nước tham dự trong số 160 nước được mời.

Những nước từ chối ký là Ả Rập Xê Út, Thái Lan, Ấn Độ, Mexico, Nam Phi, Brazil và Indonesia….

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã bỏ họp hội nghị thượng đỉnh nửa chừng, ra về trước khi hội nghị kết thúc.

-Thủ tướng Do Thái Benjamin Netanyahu ký lệnh giải tán nội các chiến tranh của Do Thái vì các bất đồng trong nội bộ. Nội trong tuần này chính phủ Biden sẽ ký lệnh hợp thức hóa cho những di dân bất hợp pháp đã ở hơn 10 năm trên đất Mỹ.

Cũng để kiếm thêm phiếu bầu, các di dân lậu nộp hồ sơ xin tiền và thực phẩm ở các trung tâm xã hội trên 49 tiểu bang đều được cung cấp các mẫu ghi danh bầu cử.

Để đối phó với tình trạng lạm quyền của chính phủ Biden, quốc hội cộng hòa đưa ra nhiều dự luật cấm cản, nhưng chỉ làm chơi cho vui, vì ông Biden không ký thì cũng huề.

Đợt bầu cử này, ông Biden có vài trăm triệu phiếu như chơi.

-Đồng loạt các báo cánh tả đăng cuối tuần. Tội phạm trong thời Biden giảm rất mạnh. Riêng California giảm hơn 30%.

Việc này đúng trên số liệu, bởi vì hiện nay các tội phạm không có đổ máu đều không được báo cáo.

-Đệ tử ông Biden, ứng cử viên Dân chủ hiện tại cho ghế Ủy viên Quận Texas, Taral Patel, bị hốt vì lập một Facebook giả mạo, để đăng những bài viết, bình luận kỳ thị mà ông ấy đã tự chửi chính mình và tuyên bố rằng đây là chiến dịch bôi nhọ kỳ thị chủng tộc do bọn cộng hòa lập ra.

-Ông Biden nói khi đắc cử ông sẽ bỏ thêm 2 thẩm phán vào tối cao pháp viện Ông nói chưa bao giờ Tối cao pháp viện tệ mạc như lúc này . Ông nói ông đã là giáo sư luật, dạy về luật hiến pháp trong chín năm. Ông Chưa bao giờ thấy một tòa tối cao tệ lậu như lúc này.

Chắc khi nói chuyện làm giáo sư luật, ông cũng đang nói chuyện ông làm giáo sư ở cỏi trên. Bởi vì suốt cuộc đời ông, chưa bao giờ ông dạy ở đâu mặc dù có tên trên danh sách chỉ để lãnh tiền.

Ông Joe Biden được trả gần 1 triệu đô la trong 2 năm vào chức giáo sư danh dự ở đại học Pennsylvania nhưng chưa bao giờ dạy một lớp nào.

Khi đắc cử tổng thống ông bổ nhiệm bà khoa trưởng làm đại sứ.

F bi ai điều tra sự việc sau khi đảng Cộng hoà tố cáo nhưng bộ tư pháp xếp hồ sơ.

-Nhiều nhân vật da đen, nổi tiếng của đảng dân chủ từ bỏ đảng, quay qua yễm trợ ông Trump.

-Ông R Kennedy Jr yêu cầu không bỏ phiếu bằng máy. Ông nói rằng trong cuộc bầu cử vừa xảy ra ở Puerto Rico, hàng trăm vụ gian lận đã được phát hiện.

Ông Elon Musk nói nên dẹp máy bỏ phiếu.

FB Le hoang


No comments:

Blog Archive