Sunday, June 23, 2024

Tin Vn

FB Le Hoang

* Ông Biden vẫn tiếp tục hôm nay là ông sẽ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Bạn đã thấy tương lai rất tốt đẹp trong 3 năm vừa qua.

Với các bạn vừa bước qua tuổi 60, tương lai sẽ rất tốt đẹp.

Nếu các bạn theo dõi kỹ tình hình thì các bạn đã biết, Ông Biden đã ký luật H.R. 7691 hai năm trước, cho phép những người Ukraine trên 65 tuổi đang tỵ nạn ở Mỹ lãnh tiền hưu từ quỹ an sinh xã hội. Không chỉ riêng những người tỵ nạn ở Mỹ, nhưng người trên 65 tuổi đang sống ở Ukraine cũng nhận được tiền hưu từ quỹ an sinh. Một chuyện họ không nói cho bạn nghe là con những người nhập cư lậu vừa sinh ra trên đất Mỹ, với tư cách công dân, những trẻ em này và người nuôi các em cũng được nhận tiền từ quỹ an sinh xã hội. Với khoảng 15 triệu người vừa nhập cư bất hợp pháp trong 3 năm qua, bao nhiêu trẻ đã được sinh ra.

Với dự đoán tiền quỹ an sinh xã hội sẽ cạn kiệt trong vòng 20 năm tới, thì những bạn trong độ tuổi 40 hiện nay không nên hy vọng sẽ có được tiền an sinh khi về già.

Riêng những bạn trên 65 tuổi đang lãnh tiền an sinh, dự kiến năm 2025 các bạn sẽ được tăng tiền khoảng 3% trong khi vật giá đã tăng 100%.

Cứ ngồi đó chờ tương lai tốt đẹp hơn nếu các bạn không dám lên tiếng.

* Randall Eliason, một giáo sư luật của phe tả, chuyên gia luật của báo Washington Post và New York times nhận thấy việc truy tố ông Trump sẽ bị quan toà Cannon bác bỏ. Do đó đã lên tiếng chỉ giáo cho phe tả. Dẹp vụ biện lý Smith truy tố ông Trump. Dùng một biện lý khác ở Florida để truy tố ông Trump lại một tội giống như vậy. Hy vọng vụ truy tố tới sẽ gặp một quan toà khác thuộc về phe ta giống như ở Newyork thì sẽ hốt ông Trump dễ dàng hơn. Điều này cho thấy rõ chuyện hiện nay việc dùng toà án làm vũ khí để hạ đối thủ là sự thật chứ mục đích chính không phải là công lý.

- Ông Trump nói với những người ủng hộ ở DC. Đừng la USA hay yêu Trump… mà phải đi bỏ phiếu, sau đó hãy la. Đừng la hôm nay nhưng đến ngày bỏ phiếu thì nói bệnh quá đi không được.

- Đài Fox nói ông Biden hơn ông Trump 2 điểm 50/48. Đài Cnn nói hơn 4 điểm. Đài Nbc nói hơn 8 điểm.

Điều này cho thấy họ đang sửa soạn dư luận để dễ ăn gian. Thực tế hiện nay ai cũng thấy ông Trump đang thắng thế với số tiền vận động, không phải từ những tỷ phú mà từ những người dân nghèo với số tiền đóng góp từ $50 đến $200.

- Giám đốc Xịa, John Brennan chống lại trát đòi hầu tòa của Tòa án quận Maricopa yêu cầu chuyển chi tiết các đường chuyền Internet cũng như password và hình ảnh của hệ thống máy tính của công ty làm máy bỏ phiếu Dominion cho kiểm toán viên. Uỷ ban bầu cử quận Maricopa không có password để vào xét kết quả bỏ phiếu. Đây là quận đang bị kiện về gian lận đã thay đổi kết quả bầu cử của tiểu bang Arizona.

Xịa dính líu đến máy bỏ phiếu?!!!!!

- Tiếp tục kiếm phiếu, ông Biden tuyên bố sẽ tăng tiền trợ cấp tiền nhà housing cho những người nghèo. Hết tiền mượn đi học giờ tới tiền nhà. Ông Biden giàu quá!!!!

- Cựu Thống đốc Dân chủ New York, Andrew Cuomo nói rằng vụ án về tiền bạc của ông Trump ở New York sẽ không bị truy tố nếu ông Trump không ứng cử.

- Elon Musk nói tin tức thực hiện nay là do dân chúng trên mạng chứ không phải từ báo chí. Ông nói: “WHAT MATTERS IS CITIZEN JOURNALISM”

* Một tài liệu mới cho thấy chính phủ Hoa Kỳ phản đối việc công bố các bằng chứng liên quan đến vụ 11/9.

Gia đình của các nạn nhân trong vụ 911 cho rằng bằng chứng việc này liên quan đến Saudi, nước đã phủ nhận sự liên quan.

DOJ và FBI đã gửi một lá thư yêu cầu thẩm phán không công bố tài liệu, với lý do lo ngại về quyền riêng tư và nhu cầu xem xét lại các tài liệu của FBI.

Ông Osama Bin Laden, được Mỹ chỉ đích danh là kẻ cầm đầu khùng bô, đã nhiều lần bác bỏ những cáo buộc nói rằng ông ta là người cầm đầu.

Gia đình các nạn nhân nói chính phủ đã có 20 năm để xem xét các tài liệu. Họ nói việc này liên quan đến tình báo Do Thái.

-Tiệm McDonald ở Stonestown Galleria, San Francisco sẽ đóng cửa hôm nay sau hơn 30 năm kinh doanh.

Chủ tiệm Scott Rodrick nói chắc sẽ dẹp tiệm ở California để đi chỗ khác vì thứ gì cũng mắc. Khi chủ công ty McDonald lên tiếng than không sống nổi thì dân đen kể như gần tắt hơi.

- Dân Ukraine cầu cứu. Trong một trận đá banh với Slovakia hôm qua ở Kiev người ta thấy một biểu ngữ xuất hiện ” Trả lại bầu cử cho chúng tôi “. Chắc các bạn hiểu họ muốn nói gì.

- Taliban nói họ sẽ gửi quân để tham gia với Hezbollah trong cuộc chiến hiện nay với Do Thái. Có ai biết ông Biden đã để lại 80 tỷ vũ khí khi rút quân khỏi Afghanistan 3 năm trước hay không? Nhớ lại chuyện xưa năm 1975 khi di tản, hàng tỷ đô vũ khí nằm nguyên vẹn ở kho Long Bình mà quân đội miền Nam không được dùng và kho vũ khí này được sử dụng để tấn công Kampuchea 4 năm sau.

- Cathie Wood, một dân chơi trong chứng khoán Mỹ mà hầu như ai muốn tìm tòi về cỗ phiếu đều biết. Hôm nay lên tiếng. Bà sẽ bỏ phiếu cho ông Trump, không phải vì chuyện thương hay ghét, nhưng vì ông Trump có một chương trình kinh tế tốt nhất trong lịch sử Mỹ.

- Hỏi thật. Trong mấy tháng nay tình hình rất gây cấn về chiến tranh, nhưng có ai thấy ông bộ trưởng quốc phòng Lloyd J. Austin ở đâu không?




No comments:

Blog Archive