Tuesday, July 23, 2024

Biden, một thây ma biết đi, một con người vô cùng “nhục nhã”

July 22, 2024


Biden, một người bình thường, tốt nghiệp đại học bình thường và là TNS của một tiểu bang nhỏ bé, Delaware, trong 26 năm. Có lẽ vì mọi cái mờ nhạt, bình thường, có vẻ “dễ bảo” nên Quạ Đen đã chọn làm Phó. Để rồi 2020, Quạ chọn Biden để thực hiện âm mưu XYZ. Ai cũng biết ( trừ người bầu cho Dân Chủ thổ tả) là Biden bất tài và mọi cái do Quạ “chỉ đạo”.

Cái laptop của Hunter là một trong vài lý do để Biden phải chấp nhận làm “con cờ” cho Quạ sai bảo. Nhân cách của Biden, người lấy vợ bạn, cho phép con trai lấy chị dâu khi anh ruột qua đời, ôm hôn hít, sờ mó phụ nữ từ già đến trẻ, từ lớn đến bé…nên Biden làm ngơ, thậm chí đứng sau lưng cho những trò vơ vét của Hunter. Quạ thu hết mọi bằng chứng. Cái da đen, cái gốc Hồi giáo, cái mặt chuột tai dơi ấy là con người “cực kỳ thủ đoạn, gian manh”.

Bằng cách nào mà Quạ, người có vẻ không tôn trọng Thiên Chúa, người không tôn trọng cờ Mỹ mà vẫn được giới trẻ và một số người thế hệ 1,5 trong cộng đồng Việt ưa thích: tôi không hiểu. Giới trẻ bi học đường nhồi sợ. Nhưng còn thế hệ 1,5?

Từ 2020, cả nước chứng kiến người da trắng, những chủ nhân đầu tiên đi khai đường mở lối cho một Hiệp Chủng Quốc HK, bị Quạ bắt phải quỳ mọi lúc, mọi nơi trước da đen.

Từ 2020, cả nước chứng kiến một Tổng Thống già nua, yếu đuối, lẩm cẩm và nhiều trò hề xảy ra: té xe, tai nạn với chó, vấp cầu thang, nói lắp bắp, đọc thuộc lòng mà cũng không xong…Nhưng bọn media thổ tả đã che chắn hết và đồng thanh bảo vệ. Số người Mỹ cũng a dua theo để bảo vệ vì họ thừa biết Biden chỉ là “con rối” và người điều hành thật sự là Quạ đen.

2024, thảm hoạ xảy ra. Cái gì đến, đã đến. Cái đầu óc dementia của Biden đã hiện rõ trước thế giới. Cái thể chất yếu đuối của Biden đã hiện rõ trước thế giới.

July 2024, Quạ và băng đảng không “cầm được cương” Biden trong vấn đề “tái tranh cử”. Biden ngoan cố trả lời “Chỉ có Chúa bảo tôi mới rời cuộc đua”. Thế là MỘT CHUỖI NHỮNG NHỤC NHÃ ĐỔ XUỐNG ĐẦU BIDEN

Than ôi, một vị Tổng Thống của Hiệp Chủng Quốc HK mà bị quá nhiều người, trong cùng băng đảng, chỉ trích về thể lực, về trí tuệ và yêu cầu “cút, xéo”. Cả thế giới cười chê cho một Tổng Thống của một đại cường.

Còn gì “nhục nhã” hơn?

Còn gì chua cay hơn?

Còn gì bi đát hơn?

Đáng thương cho Joe. Những ngày cuối đời chỉ là NHỮNG NỖI NHỤC NHÃ

Đó là cái giá cho những kẻ, sống thiếu tử tế, dung túng cho con cái làm bậy, cuối cùng phải phủ phục làm “con rối” cho một người da đen và cuối cùng bị “đá đít” thật ê chề.

Chúng ta hãy dành một phút để thương xót Joe! Một thây ma biết đi!

Rừng gió Brisbane July 2024
Hoàng Lan Chi


No comments:

Blog Archive