Monday, July 15, 2024

AI ĐÃ GÂY RA VỤ ÁM SÁT NÀY? ĐẢNG DC VÀ TRUYỀN THÔNG MSM.

Vụ ám sát TT Trump 100% có chủ mưu hay không?

Hiện nay truyền thông MSM đang tìm cách lái dư luận là tên sát thủ, một kẻ cô đơn bị tâm thần. Có tin họ phỏng vấn một bạn đồng lớp của y và y đã bị bạn đồng lớp chọc ghẹo hầu như hàng ngày nên y rất buồn rầu.

TT Biden và đảng DC luôn luôn lớn tiếng phải tiêu diệt TT Trump bằng mọi giá. Việc tiêu diệt ông được truyền thông cánh tả tiếp tay ra rả hàng ngày hát theo luận điệu của đảng DC là ông là một kẻ độc tài, là Hitler, là kẻ phản dân chủ, âm mưu lật đổ chính quyền, ông là một kẻ nói láo kinh niên, một tên hiếp dâm phụ nữ kể cả trẻ em…. Đương nhiên luận điệu tuyên truyền dối trá này vẫn có người tin. Và một số không ít theo đảng DC trong đó có những người quá cực đoan giận dữ vô cùng. Và chuyện gì đến đã đến.

Sát thủ đã hành động. Không thể tên sát thủ này hoạt động một mình và bắt buộc tất cả các nóc nhà gần nơi meeting đều phải được sở mật vụ đặt chốt ít nhất là hai mật vụ. Tại sao nóc nhà đó không có? Chính tôi đã từng tham dự một cuộc meeting vận động tranh cử của TT Trump tại phi trường Sanford, Florida ngày 25 tháng 10 năm 2016 và đã chứng kiến mật vụ dàn trận ra sao. Mật vụ bắn tiả nằm trên các hangar xung quanh hangar ông Trump diễn thuyết. Không có một nóc hangar nào không có mật vụ. Lúc đó ông chỉ là ứng cử viên nhưng được bảo vệ cẩn mật và bây giờ ông là một cựu TT và là ứng viên TT thì sự bảo vệ phải tăng lên chứ không thể giảm đi hoặc thiếu sót được.

Mọi người đã thấy, đã nghe và đã biết đảng DC chủ trương bạo lực tiêu diệt bất cứ người nào đối lập với họ. Khi TT còn tại chức thì bà Maxine Waters (D-CA) đã kêu gọi người dân

Hãy bảo đảm chúng ta phải có mặt bất cứ ở đâu. Và nếu bạn thấy bất cứ ai trong nội các của TT Trump ở tiệm ăn, ở các cửa hàng, ở trạm xăng, bạn hãy đến thật đông. Và bạn đuổi họ ra. Và bạn nói là họ không được chào đón ở đây, bất cứ ở đâu…(“Let’s make sure we show up wherever we have to show up. And if you see anybody from that Cabinet in a restaurant, in a department store, at a gasoline station, you get out and you create a crowd. And you push back on them. And you tell them they’re not welcome anymore, anywhere. We’ve got to get the children connected to their parents,” Waters said at the Wilshire Federal Building, according to video of the event - Maxine waters)

Khi ông Trump ứng cử TT thì đảng DC do bà Clinton cầm đầu dở đầy thủ đoạn kể cả dọ thám, đặt máy nghe lén nơi ông Trump đặt bộ tham mưu ban vận động tranh cử của ông. Sau khi ông đắc cử TT, họ đã dùng mọi cách để tiêu diệt ông. Cáo buộc và điều tra ông cấu kết với Nga để đắc cử, đàn hặc ông hai lần. Và sau khi ông tuyên bố tranh cử TT nhiệm kỳ 2025-2028 thì tìm cách ngăn ông ứng cử, dùng luật rừng đưa ông ra tòa để bỏ tù ông, tìm cách làm ông phá sản. Tất cả mưu mô thâm độc đó đều thất bại. Cuối cùng vụ ám sát ông đã xãy ra vào ngày 13 tháng 7 năm 2024 trong lúc ông đang trình bày với những người ủng hộ ông về đường lối làm việc của ông nếu ông đắc cử với chủ trương làm nước Mỹ vĩ đại trở lại. Cuộc diễn thuyết vận động tranh cử này của ông ở thanh phố Butler, tiểu bang Pennsylvania. Sát thủ đã bắn ông trúng vành tai bên phải làm ông bị thương nhưng ông đã thoát chết. Trời xui khiến ông quay đầu nên đạn không trúng đầu dẫn đến tử vong như một người ngồi đằng sau ông tử thương vì đạn trúng vào đầu và hai người cạnh đó bị thương nặng.

Đảng DC và truyền thông MSM phải chịu trách nhiệm cho việc tuyên truyền dối trá sắt máu của họ. Hãy chấm dứt ngay những lời dối trá này và phải chịu hậu quả mà họ đã gây ra.

Việc ám sát này khiến cả dân Mỹ bàn hoàng, rơi lệ xót thương một vị TT đã luôn vì nước vì dân, đặt nước Mỹ trên hết mà phải hy sinh chịu sự trù dập, vu khống, bêu xấu, kể cả tù tội cũng như đổ máu của chính mình và gần vong mạng nếu không có bề trên che chở.

Và vụ ám sát này tuy bất thành nhưng đã khiến cho những tỉ phú như Jeff Bezos chủ nhân của Amazon đã từng chống ông kịch liệt quay ra ủng hộ ông. Bezos cho rằng cựu TT Trump làm vẻ vang cho nước Mỹ với lòng can đảm vô song trước nòng súng đêm nay. (Amazon founder Jeff Bezos took to X adding his voice to a chorus of support of former President Donald Trump after last night's shooting: "Our former President showed tremendous grace and courage under literal fire tonight. So thankful for his safety and so sad for the victims and their families.").

Và vụ ám sát này cũng làm cả thế giới rúng động. Mọi người cầu nguyện cho ông trừ một số thành viên của đảng Dân Chủ điển hình là nhân viên cho ông Dân Biểu Bennie Thompson thuộc đảng DC tiểu bang Mississippi mà ông này là chủ tịch tiểu bang điều tra vụ Tháng Giêng ngày 6 năm 2021 của bà Chủ Tịch Hạ Viện lúc đó là Pelosi. Bà (cô) nhân viên Jacqueline Marsaw của ông ta với chức vụ quản lý địa phương đã đăng trên Facebook rằng bà không tha thứ cho bạo lực nhưng làm ơn cho anh sát thủ học thêm để khỏi bắn không trúng lần tới. Bà này đã bị đuổi việc và đã xóa trang có câu “tên sát thủ đã không nên bắn trật”.

Xin cầu nguyện cho ông và gia đình ông bình an và cho nước Mỹ vĩ đại trở lại.

LM July 14/24




No comments:

Blog Archive