Friday, May 31, 2024

30MAY24 | NÓNG: TT TRUMP BỊ TUYÊN CÓ TỘI TRONG VỤ ÁN NEW YORK!


Hoảng loạn với việc dân chúng ủng hộ Trump sau khi bị kết tội.

Chỉ trong vòng 1 giờ ban vận động ứng cử Trump nhận hơn 100 triệu tiền ủng hộ. Con số này được ước tính sẽ lên 1 tỷ đô la vào ngày mai. Con số chưa từng có trong vận động bầu cử. Đặc biệt số tiền ủng hộ là nhửng người chưa bao giờ góp tiền ủng hộ và một số rất đông người da màu nhất là từ những người nổi tiếng.

Không chỉ riêng ông Trump nhận được tiền mà các ban bệ cộng hoà cũng ăn có theo. The turning point nhận được cấp kỳ 1 triệu.

Báo chí dòng chánh fakenews vội bỏ qua các tin về ông Trump bị buộc tội và quay qua nói ông Trump là người kỳ thị. Ban vận động của Biden cũng ra thông báo Trump là người kỳ thị.

Chuyện này không phải mới. Nó đã xẩy ra từ lúc bầu cử trước vào năm 2016 và báo chí cũng đã đem việc này ra. Nhưng khi bị chất vấn thì ai cũng nói là nghe nói nhưng không có bằng chứng.

Chuyện có bằng chứng thật sự là ông Biden đòi tắm với con gái lúc 15,16 tuổi thì không thấy ai đem ra. Khi không còn có thể chống chế được, thì có tên còn giải thích dân tiểu bang Delaware của ông Biden, cả nhà cởi truồng tắm với nhau là chuyện thường xuyên.

-Môt chuyện nữa rất lớn nhưng báo chí không đăng nhiều. Biden âm thầm ra lệnh cho phép Ukraine tấn công vào lãnh thổ Nga. Trùng hợp với chuyện Pháp và Ba Lan sẽ đổ quân vào Ukraine.

Khi không thắng được Trump trong nước, thì tấn công thẳng vào Nga để mong chiến tranh bùng nỗ lớn hơn, nhằm cứu vản ghế ngồi.

Việc nữa là nhằm kiếm phiếu của những người gốc Á rập ở Michigan, Minnesota và Wisconsin, Biden đang tìm cách lật đổ thủ tướng Do Thái vì ông này không nghe theo lời ngưng bắn với Hamas. Cuộc chiến càng kéo dài, Biden càng mất phiếu cả 2 bên.

Nhìn những tỷ phú Do Thái đang quay qua yễm trợ ông Trump sẽ biết.






No comments:

Blog Archive