Wednesday, December 4, 2019

PHÉP LẠ TẠ ƠN (TRÁI TIM TỔNG THỐNG)

Phép lạ tạ ơn! Tổng thống Trump cứu người lính khỏi tình trạng vô gia cư
Đừng bao giờ để người ta nói rằng Tổng Thống Trump không có trái tim. Ông ấy ở Afghanistan hôm nay, thăm quân đội trong một chuyến viếng thăm bất ngờ, tất cả đều vui mừng khi thấy ông ấy. Nhưng qua cả biển khuôn mặt tươi cười, TT Trump phát hiện ra một người với nét mặt không vui. Điều này rõ ràng liên quan đến Tổng thống, vì vậy ông đã sắp xếp một cuộc gặp riêng với người lính buồn để tìm hiểu vấn đề là gì. Những gì được nghe đã làm tan nát trái tim ông.
Có vẻ như PFC Joe Barron gặp rắc rối ở nhà, bill y tế cho con trai ông đã tăng vọt trong thời gian gần đây, khiến vợ chồng ông không thể thanh toán các loại khác, sức khỏe của con ông quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Món khác là tiền nợ nhà. Họ đã không thể trả tiền và ngân hàng đã quyết định tịch thu. Gia đình Barron sắp trở thành vô gia cư.
Nhưng Tổng thống Trump, ngay lập tức thu xếp không chỉ các khoản thanh toán quá hạn của gia đình Barron bằng tiền riêng cá nhân của Tổng Thống, mà còn trả luôn toàn bộ số tiền còn nợ căn nhà của gia đình Barron. Đây là kích thước của trái tim TT Trump. Như ông đã nói:
"Những thanh niên này ở đây chiến đấu cho đất nước của họ. Tôi có trách nhiệm đảm bảo họ có thể làm công việc của mình mà không phải lo lắng về gia đình ở nhà."
Khi được nói rằng tình huống của Barron không phải là hiếm và hỏi liệu TT Trump cũng sẽ làm gì đó để đảm bảo rằng điều này sẽ không xảy ra với người khác bằng cách sắp xếp chi phí y tế gia đình, TT đã trả lời với một tiếng cười:
"Haha Haha! Tất nhiên là không! Đó sẽ là chủ nghĩa xã hội!"
Đó là Tổng Thống của chúng tôi, giúp đỡ binh lính và giữ gìn con đường của Mỹ.
Rod Gozinya
*****
Vietnamese American For Trump 2020

No comments:

Blog Archive