Saturday, September 9, 2023

VỪA NGU, VỪA HÈN THÌ PHẢI CHỊU THÔI...!!!

Ngồi trên xe từ Biên Hòa xuống Cần Thơ hết 14 tiếng mới thấy bọn Nam cộng vừa ngu vừa hèn. Thử hỏi phỏng zái cho đến nay bao nhiêu năm rồi mà con đường huyết mạch nối Sài Gòn với các tỉnh miền Tây vẫn y như cái con hẻm? 

Ra Bắc mà coi kìa, đừng chửi sao dân ngoài nớ tụi nó mang đồ ra cao tốc ngồi nhậu. Đậu mịa, nó có mang võng ra mắc ngủ còn được chứ nói gì nhậu. Nói không phải ngoa chứ nhiều con đường ngoài ngoải mà có mở cái tiệc cưới 100 bàn chắc cũng không ảnh hưởng gì tới xe cộ.

Làm được 100 đồng thì cúng hà bá hết 82 đồng để rồi đường không có mà đi, trường không có mà học. Mà tui nói thiệt dân số miền Nam giờ có tăng vọt cũng do dân từ Bắc, Trung kéo vào mới tạo ra sự thiếu hụt cơ sở hạ tầng chứ dân Nam không thì giờ thưa thớt như tóc ông già 90 vậy.

Nói không phải ngoa chứ giờ đi tới đâu cũng gặp toàn giọng bắc. Hồi xưa nhà tui mới zô họa hoằn lắm mới gặp được đồng hương Bắc kỳ. Chu choa mạ ơi, giờ ta nói cái ngõ ngách nào cũng Bắc. Vào các cơ quan công quyền thì dân Nam gần như tuyệt chủng. Tổng đài điện thoại tự động cũng là một em ngoài VT, cầu dao sập, wifi đứt có gọi cũng cái giọng BK. Lùm mía..., mua cái TV ngoại nhập mà đến cái hệ điều hành nó cũng cài giọng Bắc luôn là đủ hiểu mức độ phủ sóng của Bắc cộng nó mạnh cỡ nào rồi đó.

Nhớ cái hồi cô-quít bộ đội giăng rào khắp cõi Sài Gòn mà tui ngỡ như cái cảnh cướp xông zô nhà nó trói thằng chồng zô góc cột rồi hấp ziêm con vợ vậy đó. Đậu xanh rau má, hèn thì phải chịu thôi...!

P/s: xưng bai của mình mà đứa khác wản luý mới ghê chứ! Giống như có con vợ đưa cho Tây Môn Khánh giữ giùm zị mà...

Mai Thị Mùi

No comments:

Blog Archive