Thursday, September 7, 2023

HAI HÌNH ẢNH CUẢ MỘT MUG SHOT


Hai ngày ngồi chờ bão Adalia đến viếng đã qua. Hôm nay lại được ở nhà. Tôi ngồi xem thời sự bão tố ai còn, ai mất, ai bi hư hại.

Trong tình cờ tôi đọc những tin tức về cựu TT Donald J. Trump. Phải công nhận rằng ông Donald J. Trump đã được Chúa giao cho trách nhiệm bảo vệ Hoa Kỳ. Cho dù ròng rã 7 năm qua đảng Dân Chủ, Đầm lầy Hoa Kỳ và bọn Tầu Phù truy sát cựu TT Trump bất chấp luật pháp, hiến chương và lòng tự trọng nhưng cuối cùng cựu TT Trump vẫn dương cao chính nghĩa và được dân chúng mỗi ngày một ủng hộ rất đông

Mới đây họ đã cùng đám Việt Gian nhảy liên hoan Đô Mì Sol từ hang cùng ngõ hẽm hô vang chúng ta đã chiến thắng vinh quang sau khi Fulton county jail Georgia phổ biến bức ảnh bán thân của cựu TT Hoa Kỳ được chụp tại Fulton County Jail ở Georgia để mừng chiến thắng là đã kết tội cựu TT Trump vào tù.

Bức ảnh chụp từ đầu và đặc biệt là khuôn mặt của tội phạm để làm hồ sơ ngồi tù, người Mỹ gọi là MUG SHOT

Sau cáo trạng lần thứ tư, cựu TT Trump đã bị bà District Attorney ở Georgia Fani Willis không biết tội gì, vi phạm luật lệ nào mà bị kết tội. Họ đã có bản án sắp đặt từ chính quyền ở White House sau khi tên Biện Lý Jack Smith đã tối gặp White House trước khi tuyên án như Cựu TT Trump đã tố cáo

Cho dù, Toà Bạch Ốc chối phay là không có cuộc gặp gở nào nhưng người dân Mỹ thì đã biết tỏng tòng tong về sự việc săn đuỗi này với mục triệt hạ cựu TT Trump ra khỏi cuộc bầu cử 2024.

Họ sợ Cựu TT Trump với thanh thế mỗi ngày một lên cao. Họ sợ cựu TT Trump trở lại Toà Bạch Ốc kỳ này thì mọi bí mật bán đứng Hoa Kỳ cho ngoại bang. Bí mật đưa xã hội Hoa Kỳ vào con đường xã hội chủ nghĩa và họ sợ cựu TT Trump sẽ tát cạn đầm lầy để từ đó họ không còn cơ hội lủng đoạn đất nước này

Vì lẽ đó, họ đã có một công việc duy nhất là phải hạ bệ cựu TT Trump và ngày 25/8/2023 vừa qua Cựu TT Trump và 17 đồng sự đã bị kết án vi phạm luật pháp và bị kêu án với tiền bonds từ $100,000 đô la đến $200,000 đô la

Chỉ có 17 phút vỏn vẹn để làm thủ tục release từ Fulton County Jail ở Georgia như: chụp hình, lăn tay và sau đó bức hình chụp tại Fulton County Jail ở Georgia đã được county jail tung lên mạng và trên toàn cầu cố ý bôi nhọ cựu TT Trump

Trong một show của Dan Ball ở OAN. Dan Ball phỏng vấn một thanh niên da màu đang support cựu TT Trump. Ông ta nói là “Cựu TT Trump nay là da đen vì đã bị chúng bôi đen qua hình ảnh mug shot. Cuối cùng ông ta tuyên bố: “bây giờ người da đen đã ủng hộ cựu TT Trump rất nhiều”

Các đảng viên Đảng Dân chủ đã nhanh chóng hả hê trước vụ bắt giữ cựu Tổng thống Trump tại Nhà tù Quận Fulton, Ga., vào tối thứ Năm và việc công bố bức ảnh làm nên lịch sử của ông.

Đảng Dân chủ Tư pháp Hạ viện đã chia sẻ bức ảnh Mug Shot với chú thích: “Không ai đứng trên luật pháp”.

Mặc dù đã bị buộc tội theo ba cáo trạng trước đó, nhưng bức ảnh chụp ông Trump hôm thứ Năm ở Georgia là bức ảnh đầu tiên của ông.

Tuy nhiên, trong các bài đăng sau đó trên các trang mạng một số chính trị gia cho rằng; “thế giới bình thường” thi một cú bắn vào cái mug shot của Trump sẽ là “sự kết thúc sự nghiệp chính trị của ông ta”, nhưng thực tế sau cái mug shot đó “số phiếu thăm dò ý kiến ủng hộ của cựu TT Trump thực sự đang tăng lên”.

“Ảnh chụp Mug Shot này không như bạn nghĩ và cũng không phải là chiến thắng của đảng Dân chủ và tay sai mà Mug Shot là một giải độc đắc cho cựu TT Trump, và cựu TT Trump sẽ xử dụng hình ảnh Mug Shot này để quyên góp HÀNG TRIỆU đô la từ những người ủng hộ ông ta.

Cựu tổng thống đã huy động được 7,1 triệu USD kể từ khi ông bị kết án vào tù ở Fulton County Jail và đã được Bonds Hai trăm ngàn đô la và sau khi Mug shot được đám Dân Chủ tung ra để bôi nhọ cựu TT Trump thì ông ta lại được ủng hộ thêm 4.18 triệu đô la.

Cựu TT Trump có tài năng gần như độc nhất trong việc thu hút sự chú ý. Cựu TT Trump đang xử dụng thời điểm này để bóp nghẹt các đối thủ. Ông ấy đã kết hợp thành công các vấn đề pháp lý với sự vận động tranh cử của chính mình- và biến cả hai thành một chương trình truyền hình thực tế.

Đó là lý do tại sao cựu TT Trump mang theo máy ảnh khi bị bắt. Đó là lý do tại sao cựu TT Trump đã gọi điện đến các đài truyền hình cánh hữu để mô tả cái cảm giác như thế nào khi bị tống vào một nhà tù khét tiếng ở Atlanta. Và đó là lý do tại sao Cựu TT Trump sẽ xử dụng bức ảnh Mug Shot chụp này như một phần thưởng cuối cùng.

Lão tử có câu không nên làm điều gì thái quá mà kết quả lại không như mình mong đợi mà có thể đi ngược lại lòng mong ước của mình

Đức Phật thì dạy: Không ai có thể làm hoen ố mình mà chỉ có mình tự làm hoen ố mình mà thôi

Câu nói của hại vị chí tôn đã cho người phàm phu tục tử tự biết răn mình trước những sự việc gây ra, vì trong cõi ta bà áo não này thì việc gieo nhân nào sẽ gặt quả đó.

Tôn Nữ Hoàng Hoa
30/8/2023

No comments:

Blog Archive