Thursday, December 3, 2020

Cuộc họp báo 2.12.2020 của luật sư Lin Wood và Sidney Powell tại GA.

FB Tam An

Quý vị coi video thật hào hùng đúng phong cách TT Trump. 

Các luật sư ủng hộ Trump là Sidney Powell và L. Lin Wood kêu gọi người dân Georgia không nên đi bầu cử cho đến khi nào chính quyền và tòa án phải giải quyết những tuyên bố không có cơ sở rằng ông Joe Biden đã giành được WhiteHouse thông qua gian lận cử tri.

Powell và Wood không làm việc cho chiến dịch của Trump với tư cách chính thức nhưng đã tiến hành các cuộc chiến pháp lý thay mặt người dân. 

Phát biểu với những người ủng hộ tổng thống tại một cuộc họp báo ở Atlanta, Powell nói rằng cư dân tiểu bang không nên bỏ phiếu cho đến khi Georgia đại tu các thủ tục và chấm dứt việc sử dụng máy bỏ phiếu Dominion.

“Tôi sẽ khuyến khích tất cả người Georgia rằng họ sẽ không bỏ phiếu cho đến khi lá phiếu của dân được bảo mật - và ý tôi là bất kể đảng phái nào,” 

Powell nói. “Chúng ta không thể sống trong một nước cộng hòa, một nước cộng hòa tự do trừ khi chúng ta biết lá phiếu của mình là hợp pháp và an toàn. Vì vậy, chúng ta phải có ID cử tri và có lẽ chúng ta phải quay lại các lá phiếu giấy đã được ký tên và có dấu tay của quý vị trên đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ có thể tìm ra một hệ thống có thể đếm phiếu an toàn, ngay cả khi nó phải được thực hiện bằng tay. "

Xem buổi họp báo tại liên kết dưới đây:


No comments:

Blog Archive