Sunday, December 13, 2020

12/12/2020 March for Trump


Đoàn xe của tướng Micheal Flynn đi băng qua 3 đám đông biểu tình “Ngừng ăn cắp phiếu” để từ giã người dân.

Bất chấp bao khó khăn cản trở của chính quyền địa phương, đoàn người vẫn lũ lượt kéo nhau về DC để tham dự. Những thứ tình cảm vô giá này, không phải tổng thống Mỹ nào cũng có được. Người dân đã không để ông ấy bị tước đoạt, bị cướp sạch, bị lăng mạ, bị hiếp đáp và phải đơn độc chiến đấu để lấy lại những gì thuộc về ông, thuộc về người dân, thuộc về đất nước này một mình!

Nhắn Ông Biden:
 
- Nếu ông có được những người dân tự nguyện đội nắng nóng, dầm mưa ướt, chịu gió lạnh xuống đường cho ông và chạy theo chào tạm biệt ông như họ chào tướng Flynn. 

- Nếu ông chứng minh rằng 80 triệu phiếu bầu của ông là hợp pháp, tui sẽ gọi ông là tổng thống Mỹ ngay lập tức với “toàn tâm phục khẩu phục”. 

Ông không có vẻ gì là xấu hổ cả, làm chính trị gia phải lừa đảo xảo trá bao lâu nay nên ông đã chai cứng đi lòng tự trọng, nhưng chúng tôi biết lương tâm ông đang rất hổ thẹn, bởi ông biết rằng: Tổng thống Trump đã chiến thắng vinh quang cuộc bầu cử này suốt 5 tiếng đồng hồ, trước khi nó bị “bọn khốn nạn” đánh cắp đi vào lúc 5g sáng. Bởi ông cũng biết rằng: lòng người dân Mỹ đa số thuộc về ông ấy, chứ không phải thuộc về ông!

FB jenny Nguyen

No comments:

Blog Archive