“Dưới sự cai trị của ông Tập, ĐCSTQ thậm chí còn tiến nhanh hơn và xa hơn trên con đường sai trái: đàn áp trong nước mạnh hơn, các hoạt động kinh tế giàu tính cướp bóc hơn, khắc nghiệt hơn, và điều đáng quan tâm nhất đối với tôi là một thế trận quân sự hung hăng hơn”, ông Mark Esper, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ tại Hội nghị An ninh Munich, vào ngày 15/2.

Cựu phó tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và gia đình ông ta có một số giao dịch kinh doanh béo bở với ĐCSTQ, mặc dù Hunter Biden không có kinh nghiệm kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Hunter nghiện cocain, có một cuộc sống gia đình đầy sóng gió và chưa bao giờ giữ được một công việc thực sự nếu không có ảnh hưởng của cha anh ta. Anh ta thậm chí đã bị loại khỏi Hải quân Hoa Kỳ vào năm 2014, sau một thời gian ngắn vì một cuộc kiểm tra ma túy.

Vậy tại sao ĐCSTQ lại muốn cấp cho anh ta nhiều tiền như vậy?

Khả năng tiếp cận với cha mình là những gì anh ta có thể, và đã làm, đã chào mời, và ĐCSTQ đã lợi dụng nhà Biden để tiếp cận Tòa Bạch Ốc. Gia đình Biden không chỉ có thể kiếm được hàng triệu USD từ các giao dịch, mà phần lớn cho đến nay đã trót lọt mà không bị chú ý, nhưng nó không chỉ là về tiền bạc – Họ đã thỏa hiệp với ĐCSTQ và gây ra mối đe dọa cho an ninh Hoa Kỳ.

An ninh quốc gia đã bị xâm phạm

Một trong những công ty mà Hunter đầu tư vào đã tích cực đánh cắp bí mật hạt nhân từ Hoa Kỳ.

“Trung Quốc sẽ ăn bữa trưa của chúng ta ư? – Thôi nào anh bạn!”, đó là lời của Biden, người đã nói rằng Trung Quốc “không phải là những kẻ xấu”. Ông ta còn khẳng định họ không phải là đối thủ cạnh tranh của Mỹ.

Khi mà Trung Quốc là đối thủ chính của Mỹ trên toàn cầu, thì đó là những nhận xét khó hiểu từ Biden. Biden đã nói trong một bữa tiệc trưa tại Tòa Bạch Ốc cho cựu lãnh đạo ĐCSTQ Hồ Cẩm Đào trong nhiệm kỳ lãnh đạo của ông ta:

“Tôi tin rằng, sự trỗi dậy ở Trung Quốc là một sự phát triển vô cùng tích cực”.

Ngay cả chính quyền Obama cũng coi ĐCSTQ là một mối đe dọa, và Obama buộc tội Biden đã điều chỉnh lại chính sách đối ngoại để kiềm chế Trung Quốc.

Vào tháng 12/2013, Phó Tổng thống Joe Biden đã đến Bắc Kinh để tham dự một số cuộc họp nhạy cảm với các quan chức ĐCSTQ, và ông ta đã gặp Phó Thủ tướng Lý Khắc Cường cùng lãnh đạo ĐCSTQ Tập Cận Bình.

Đi cùng chuyến công du là Hunter Biden. Người ta đặt ra câu hỏi về những gì Hunter đang làm với Joe Biden trong một chuyến công du chính thức, và lịch trình làm việc của anh ta dường như bị che đậy trong bí ẩn.

Hầu hết những gì diễn ra vẫn chưa được biết, nhưng điều được biết là 10 ngày sau khi hai cha con họ trở về Hoa Kỳ, công ty đầu tư nhỏ của Hunter có tên Rosemont Seneca, đã công bố một thỏa thuận cổ phần trị giá 1 tỷ đô la với ĐCSTQ.

Nguồn vốn cho thương vụ này đến từ chính ĐCSTQ, thông qua BOCI, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Ngân hàng Trung Quốc.

Mối quan hệ tài chính bí mật giữa ĐCSTQ và gia đình Biden hầu như không được lưu ý. Mối quan hệ này được vun đắp trong thời gian Joe Biden là phó tổng thống Hoa Kỳ.

Ông ta đã được Obama bổ nhiệm là người phụ trách chính về chính sách của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc.

Bằng chứng vạch trần gia đình tội phạm Biden

Hồ sơ công ty, tài liệu tài chính, giấy tờ tòa án và cuộc họp giao ban pháp lý là cốt lõi của các cuộc điều tra của Peter Schweizer về tham nhũng của nhà Biden. Schweizer là tác giả ăn khách số 1 của New York Times.

Trong bộ phim tài liệu “Riding the Dragon” (Cưỡi rồng), Schweizer giải thích mối liên hệ giữa Biden – ĐCSTQ và nguồn lực, của cải của nước Mỹ.

“Riding the Dragon”: Một bộ phim tài liệu do Blaze TV sản xuất tiết lộ những bí mật với Trung Quốc của gia đình Bidens. Nó dựa trên nghiên cứu của Peter Schweizer được biên soạn cho cuốn sách của ông, “Secret Empires” (Những đế chế bí mật).

Schweizer nói rằng Trung cộng là đối thủ chính của Mỹ trên toàn cầu, và không ai có thể biết điều đó tốt hơn Joe Biden.

Năm 2015, công ty Bohai Harvest của Hunter Biden đã liên kết với Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc (AVIC) để mua lại nhà sản xuất phụ tùng xe hơi của Mỹ, Henniges. Công nghệ mà Henniges đã phát triển có thể được sử dụng cho cả mục đích quân sự và thương mại.

AVIC được biết đến vì đã đánh cắp công nghệ của Mỹ để có thể chế tạo máy bay chiến đấu và máy bay không người lái.

Năm 2015, AVIC đã mua 51% Henniges. Bohai Harvest của Hunter Biden đã mua 49% còn lại và chính quyền Obama đã chấp thuận.

Công nghệ giám sát hàng loạt có tên Face ++ đang được ĐCSTQ sử dụng để theo dõi công dân của mình cũng có một phần vốn đầu tư của Biden.

Bohai Harvest được ĐCSTQ sử dụng để cạnh tranh với Hoa Kỳ về khoáng sản đất hiếm. China Molybdenum, một công ty do Trung Quốc điều hành, sản xuất khoáng sản đất hiếm trên toàn thế giới, cạnh tranh để được tiếp cận khai thác, với công việc của họ có các ứng dụng quân sự trực tiếp liên quan đến các công nghệ quân sự nhạy cảm. Năm 2017, cùng với công ty của Hunter, họ đã mua một trong những mỏ đồng lớn nhất thế giới, mỏ đồng Tenke ở Congo.

Trong suốt thời gian này, chính quyền Obama đã cạnh tranh với ĐCSTQ về khoáng sản đất hiếm; Công ty của Hunter đã giúp ĐCSTQ giành chiến thắng trong cuộc đua.

Schweizer cho biết, điều đáng lo ngại hơn nữa là vào tháng 12/2014, công ty của Hunter đã đầu tư rất nhiều vào Trung Quốc General Nuclear (CGN), một công ty do ĐCSTQ sở hữu 100% nhưng hiện đã chia cho công ty của Biden một phần hậu hĩnh.

CGN đang bị FBI điều tra vì đánh cắp bí mật hạt nhân của Hoa Kỳ và đã trói buộc thành công gia đình của người đàn ông quyền lực nhất nhì Hoa Kỳ, Joe Biden.

Mười tám tháng sau, công ty và một kỹ sư hạt nhân của công ty tên là Alan Ho bị Bộ Tư pháp buộc tội đánh cắp bí mật của Hoa Kỳ.

Hunter Biden và nhiều hoạt động kinh doanh khác với ĐCSTQ

ĐCSTQ đã cố gắng đánh cắp các bí mật quân sự của Hoa Kỳ trong nhiều thập kỷ, và giờ đây nó có quan hệ tài chính chặt chẽ với gia đình Biden.

Bên cạnh đó, ĐCSTQ đã ‘tóm gáy’ Hunter Biden bằng những băng sex, bao gồm cả hãm hiếp và tra tấn trẻ vị thành niên. Tài liệu tống tiền sẽ được sử dụng để chống lại cả gia đình nếu cần thiết.

Nhiều giao dịch khác đã được thực hiện bởi gia đình Biden với ĐCSTQ, quá nhiều thứ để kể tên ở đây, nhưng hai giao dịch lớn là cần thiết để đề cập.

Vào tháng 8/2015, ông Schweizer cho biết “một thỏa thuận trị giá hàng tỷ đô la hấp dẫn đã được công bố” giữa công ty Trung Quốc Gemini và công ty của Hunter Biden, Rosemont.

Schweizer cho biết một chi nhánh của Gemini có tên là China Ocean Land có liên quan đến một thương vụ lớn khác với gia đình Biden, và được điều hành từ Công ty Vận chuyển Hải ngoại Trung Quốc (COSCO). COSCO được coi là “cánh tay thứ năm của Hải quân Trung Quốc”.

Những thỏa thuận này xảy ra sau khi Tổng thống Obama bổ nhiệm Phó Tổng thống Biden làm ‘người chủ đạo’ về chính sách Trung Quốc của Hoa Kỳ.

Nhiều thương vụ của nhà Biden với Trung Quốc cũng được thực hiện thông qua sự hợp tác của Hunter Biden và Devon Archer, thông qua công ty Burnham Asset Management của họ.

Harvest Global Investments là một công ty khác của Trung Quốc mà Hunter Biden đã đầu tư, và nó cũng có liên hệ với ĐCSTQ.

Không rõ gia đình Biden đã kiếm được chính xác bao nhiêu tiền từ các khoản đầu tư của họ ở Trung Quốc, cũng như mối quan hệ của họ với ĐCSTQ sâu sắc đến mức nào.

Ông Schweizer nói rằng những gì được biết là: Patrick Ho, trợ lý của một ông trùm kinh doanh Trung Quốc, người điều hành CEFC Energy, một lần nữa, một công ty có quan hệ sâu sắc với quân đội Trung Quốc, đã bị bắt vì tội rửa tiền và vi phạm Đạo luật Thực hành Tham nhũng Nước ngoài.

Sau khi Ho bị bắt, ông ta đã liên lạc với James Biden, anh trai của Joe. Ông ta đã tìm tới Hunter!