Thursday, April 2, 2020

Thống đốc NY Andrew Cuomo thừa nhận đã có dự trữ hàng ngàn máy hô hấp mà không xử dụng?!? 

 (Nguyễn Thế Thăng lược dịch.) 

Nếu thật sự như vậy thì dân NY, nhất là những gia đình có thân nhân bị chết phải đưa ra tòa mới đúng.

Vừa ăn cướp vừa la làng!!!!!!

Xin vô Wikipedia để tìm hiểu về ông nội dân chủ này, đã bị Tầu cộng mua chuộc!!!!!!!

Cái này .... Chỉ có ở Mỹ

NEW YORK, NY - 27 tháng 3: New York Gov Andrew Cuomo tổ chức một cuộc họp báo hàng ngày về coronavirus trước truyền thông và các thành viên Vệ binh Quốc gia tại Trung tâm Hội nghị Jacob K. Javits, đang được biến thành một bệnh viện để giúp chống lại các trường hợp coronavirus vào tháng 3, 27, 2020 tại New Patrick Eduardo Munoz Alvarez 

Thống đốc New York Andrew Cuomo thừa nhận hôm thứ Sáu, tiểu bang đã có một kho dự trữ máy thở không Xử dụng, mặc dù ông luôn lên tiếng khiếu nại  chính phủ liên bang đã không gửi đủ.

Cuomo đã trả lời như sau về một bình luận từ Tổng thống Donald Trump trên Twitter rằng có hàng ngàn máy thở ở New York không được Xử dụng:

Có, hàng ngàn máy thở đang chứa ở trong một kho dự trữ bởi vì đó là nơi chúng phải ở, vì chúng tôi chưa cần đến chúng, Cuomo nói. Chúng tôi cần để dành chúng cho tình trạng tối cần thiết khi đến mức đỉnh điểm, mức độ đó chưa đến, vì vậy chúng tôi phải giữ chúng trong kho.

Ý kiến của Cuomo đã chứng tỏ rằng không có sự thiếu hụt ngay lập tức về máy thở trong thành phố, mặc dù có nhiều báo cáo đáng báo động.

Hôm nay, chúng tôi chưa cần đến chúng, vì chúng tôi chưa có nhu cầu cấp thiết lắm, đó là lý do tại sao chúng chưa được xuất kho vì chưa cần thiết, Cuomo nói.

Thống đốc NY Cuomo đã rất nhiều lần phàn nàn rằng chính phủ liên bang không gửi đủ máy thở đến New York.

Hôm thứ ba, PTT Pence nói rằng chính phủ liên bang đã gửi 2.000 máy thở đến New York và thêm 2.000 máy nữa vào thứ Tư.

Nhưng vào thứ Sáu, Cuomo đã giải thích các dự đoán của chuyên gia cho thấy NY sẽ cần tới 140.000 giường và 40.000 máy thở.

"Tôi cho rằng, tôi làm việc ở đây không tùy theo ý kiến, mà dựa trên sự thật và dữ liệu và về số lượng và dự đoán", ông nói.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Fox News vào tối thứ Năm, Trump tỏ ra hoài nghi rằng New York sẽ cần 40.000 máy thở.

"Tôi có cảm giác rằng rất nhiều con số đang được nói ở một số khu vực thường là phóng đại", TT Trump nói.

Chủ đề về máy thở dường như xuất hiện trong tâm trí của TT Trump trong hầu hết ngày thứ Sáu, vì tin tức truyền hình  liên tục tập trung vào sự thiếu hụt và đề nghị tổng thống có thể hành động nhiều hơn bằng cách viện dẫn Đạo luật Sản xuất Quốc phòng DPA.

- TT loan báo : Chúng tôi vừa mua thêm nhiều máy thở từ một số công ty tuyệt vời. Tên và số lượng sẽ được công bố sau ngày hôm nay !

- TT cho biết việc áp dụng luật DPA có nghĩa là Đạo luật sản xuất quốc phòng:

General Motors PHẢI ngay lập tức mở cửa nhà máy Lordstown bị bỏ hoang một cách ngu ngốc của họ ở Ohio, hoặc một số nhà máy khác, và BẮT ĐẦU SẢN XUẤT MÁY THỞ NGAY BÂY GIỜ!!!!!! 

Hãng FORD, các bạn hãy tăng tốc độ sản xuất máy thở nhanh hơn lên !!

·       TT Trump than phiền là thường lệ với hãng General Motors này, mọi thứ dường như không bao giờ được giải quyết thỏa đáng. Họ nói rằng họ sẽ cung cấp cho chúng tôi 40.000 máy thở đang rất cần thiết, một cách rất nhanh chóng. Bây giờ họ lại nói rằng sẽ chỉ được 6000 vào cuối tháng Tư, và họ muốn đô la cao hơn. Quả thật là một mớ hỗn độn với Mary B. 

·       TT Donald J. Trump nói ngày 27 tháng 3 năm 2020: "Hàng ngàn máy thở của Chính phủ Liên bang (đã giao) được tìm thấy trong kho New York. N.Y phải phân phối NGAY BÂY GIỜ"

·       (Nguyễn Thế Thăng lược dịch.) 

Thêm một tên thống đóc HÈN từ đảng DC:
Gov. Andrew Cuomo Admits Stockpile of Thousands of Unused Ventilators

Eduardo Munoz Alvarez/Getty
 27 Mar 202029381
1:51

New York Governor Andrew Cuomo acknowledged Friday the state did have a stockpile of unused ventilators, despite his complaints the federal government was not sending enough.

Cuomo responded to a comment from President Donald Trump on Twitter that there were thousands of ventilators in New York not being used.

“Yes, they’re in a stockpile because that’s where they are supposed to be, because we don’t need them yet,” Cuomo said. “We need them for the apex, the apex isn’t here, so we’re gathering them in a stockpile.”
Cuomo’s comments demonstrate there is not an immediate shortage in ventilators in the city, despite alarming reports.

“We don’t need them today, because we’re not at capacity today, that’s why they’re not deployed because they’re not needed,” Cuomo said.

The governor has repeatedly complained that the federal government is not sending enough ventilators to New York.

On Tuesday, Pence said that the federal government had sent 2,000 ventilators to New York and an additional 2,000 more on Wednesday.

But on Friday, Cuomo explained expert projections showed he would need up to 140,000 beds and 40,000 ventilators.
“I don’t operate here on opinion, I operate on facts and on data and on numbers and on projections,” he said.

In an interview on Fox News on Thursday night, Trump appeared skeptical that New York would need 40,000 ventilators.
“I have a feeling that a lot of the numbers that are being said in some areas are just bigger than they’re going to be,” he said.

The topic of ventilators appeared to be on the president’s mind for most of Friday, as cable news repeatedly focused on a “shortage” and suggested that the president do more by invoking the Defense Production Act.

We have just purchased many Ventilators from some wonderful companies.
Names and numbers will be announced later today!

— Donald J. Trump (@realDonaldTrump) March 27, 2020
Invoke “P” means Defense Production Act!

— Donald J. Trump (@realDonaldTrump) March 27, 2020
General Motors MUST immediately open their stupidly abandoned Lordstown plant in Ohio, or some other plant, and START MAKING VENTILATORS, NOW!!!!!! FORD, GET GOING ON VENTILATORS, FAST!!!!!! @GeneralMotors @Ford

— Donald J. Trump (@realDonaldTrump) March 27, 2020
As usual with “this” General Motors, things just never seem to work out. They said they were going to give us 40,000 much needed Ventilators, “very quickly”. Now they are saying it will only be 6000, in late April, and they want top dollar. Always a mess with Mary B. Invoke “P”.

— Donald J. Trump (@realDonaldTrump) March 27, 2020

No comments:

Blog Archive