Friday, September 13, 2019

Bạn nghỉ sao?

Tim Allen ( môt diển viên Mỹ ) được cho là tác giả của bài viết nầy.

Image result for tim allen
Đây là vài điễm thú vị cần suy gẫm trước 2020,  đặc biệt dành cho những người bạn còn do dự như những người Dân Chủ ôn hòa, những người theo chủ trương "Tự Do"(liberterian), những người Độc lập (independents), những người Cộng Hòa chống Trump ( Never Trump) và những người Dân Chủ đang tính đến chuyện bỏ Đảng.

* Các bà giận dữ vì ngôn ngữ thô tục của Trump - Cũng chính các bà đả mua 80 triệu ấn bản của cuồn dâm thư "50 shades of grey"

* Không có bất cứ bà nào lên tiếng để bênh vực cho Sarah Sanders( cựu phát ngôn viên chính thức của TT Trump). Hình như là "nữ quyền" chỉ áp dụng cho những phụ nử ở cánh tả.

* Không có bức tường biên giới. Không có luật cấm người không có ID đi bầu. Các Bạn đả hiểu chưa? còn nửa....

* Chelsea Clinton học đại học xong và đựoc trả $900 000 để làm việc tại đài NBC. Mẹ của Chelsea (Hillary Clinton) đi khắp nơi để lên án "white privilege/đặc quyền của người da trắng".

* Và cứ như vậy, họ chống đối lại các ảnh hưỡng của các thế lực ngoại lai vào các cuộc bầu cữ nhưng lại cho phép ngoại nhân(non citizen) được tham gia bầu cử.

* Chi phí dành cho Bức tường của TT Trump còn ít hơn chi phí dành cho trang mạng Obamacare.

* Chúng ta đến gần "chính sách mở cửa biên giới", chủ nghĩa xả hội, thu hồi súng và "phá thai ở thời kỳ cuối" trên toàn quốc. Chúng ta đang chiến đấu chống cái Ác....

* Số lính và súng để bắt Roger Stone còn nhiều hơn là lính để bảo vệ Benghazi

* 60 năm trước, Venezuela đứng thứ 4 trên thế giới về chỉ số tự do kinh tế. Ngày nay, Venezuela tut hạng 179 và các công dân đang chết đói. Chỉ trong 10 năm, Venezuela đả bị phá hủy hoàn toàn bởi chủ nghĩa xả hội.

* Nga sô cho ngân sách bầu cử của Trump $0. Nga sô cho quỹ Clinton Foundation $145 600 000.  Vậy mà Trump lại bị điều tra.

* Nancy Pelosi mời di dân lậu tham dự "the State of the union". TT Trump mời những nạn nhân của di dân lậu tham dự State of the union.

* 1 người theo chủ nghĩa xả hội chỉ là 1 người cộng sản chưa có đủ quyền lực để cướp tài sản của người dân bằng súng.

* Làm sao mà họ có thể đi bộ 3000 dặm xuyên qua Mexico mà không ăn uống hoặc không có sự trợ giúp nào và khi đến biên giới ai cũng béo tròn và cũng trang bi cellphone

*Alexandria Ocasio-Cortez muốn cấm xe hơi, may bay, cho tiền trợ cấp cho mọi ngưới và nghỉ chủ nghỉa xả hội sẻ thành công. Cô ta lại nói Trump điên.

*Bill Clinton trả $850 000 cho Paula Jones để bịt miệng. Tôi không nhớ là FBI đả đến lục lạo văn phòng luật sư của Clinton.

* Tôi thức dậy mổi ngày và cảm thấy biết ơn vì Hillary Clinton không phải là Tỗng Thống Hoa Kỳ

* Đám Truyền thông đả nói là Hillary Clinton có 95% co hội thắng bây giờ chinh ho nói với tôi là Tỹ lệ ủng hộ cho Trump rất thấp

* Vấn đề với chủ nghĩa xả hội là trước sau gì chúng cũng tiêu hết tiền của người ta...Margaret Thatcher

Congresswoman Waters official photo.jpg
* Maxine Waters chống đối luật ID cho cử tri. Bá ta cho đó là kỳ thị. Nhưng muốn tham dự các cuộc họp mặt với bà ấy, bạn cần có photo id.

Trump - Chúng không nhắm đến tôi. Muc tiêu của chúng là bạn. Tôi chỉ cản đường của chúng thôi...

No comments:

Blog Archive