Thursday, November 2, 2017

LỄ GIỖ 54 NĂM CỦA TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM 02/11/2017 tại Nghĩa Trang Mạc Đỉnh Chi, Lái Thiêu
 Hoa Vàng
Năm nay may mắn được dự Thánh lễ tại Mộ Tổng Thống. Mọi năm chỉ hai mẹ con, nhưng đi hai mẹ con thì được đem xe vào sát bên Mộ Tổng Thống để đọc kinh , thắp nhang đèn.
Năm nay đi trể vì 15g con mới ra ca, mọi lối vào đều bít kín, con phải đứng ngoài đường dự Lễ, mẹ tìm đường vào từ đầu Lễ cho đến khi Cha Giảng mới đến được gần Mộ.
Thế cũng hạnh phúc lắm rồi, sợ là không vào được, không có mấy tấm hình trình làng Facebook, đánh dấu làm kỷ niệm mỗi năm.
Đi đường thì cứ cầu nguyện: Xin Chúa cho mọi sự được tốt đẹp, không có điều gì xấu xảy ra cho ngày Lễ Giỗ của Tổng Thống.
Xin Chúa cho Tổng Thống lấy lại được sự Công Bình, đã 54 năm rồi Chúa ơi ! Xin cho họ trả lại Tiếng Thơm cho Tổng Thống.
Thế là mẹ được vào Mộ Dự Thánh lễ, Rước lễ, cầu nguyện cho Tổng Thống, khi bên ngoài âm thanh nhạc trẻ của ... ai ??? mở thật to, át cả tiếng cầu nguyện, tiếng Cha giảng, tiếng Thánh ca. Nhưng con chiên ngoan Đạo vẫn bình tâm Hiệp Ý, chẳng một ai lo ra, suy nghĩ về những âm thanh lạ đời... đến quen thuộc đó. Thật là sốt sắng, động lòng...
Dưới đây là những hình ảnh Thánh Lễ 16g, chiều ngày Thứ Tư 01/11/2017 tại Mộ Tổng Thống Ngô Đình Diệm.
Hoa Vàng.
 

No comments:

Blog Archive