Friday, August 11, 2017

CHUYỆN NGƯỜI KHÔNG TỬ TẾ..

Tôn Nữ Hoàng Hoa

 uôi ngược hay ngược xuôi thì tuổi đời của người Việt tỵ nạn cs tại hải ngoại cũng đã dài ra đến 42 năm. Đã 42 năm qua mà thân phận người tỵ nạn cs vẫn còn trước mắt là một dòng sông khúc khuỷu mà phải tự chính mình bơi qua đó, cho dù với một phương thế nào của tâm và ý . Ở đó, không còn kỳ vọng vào ngoại thân trước biển sóng nhấp nhô của đồng hành nhưng không đồng hướng.
Trong khi đó tại nơi chôn nhau cắt rốn một quê hương khổ đau bỏ lại, con người vẫn sống trong cảnh thấp thỏm trong đêm. Đêm dưới chế độ độc tài của bọn CSVN là thủ tiêu là khủng bố "đêm săn bắt cho đầy chỉ tiêu" (1).
Không phải chỉ người trong nước đã mất hẵn niềm tin vào sự tái tạo của đất trời cho một đời người được sống trong an lạc tự do dân chủ và nhân quyền mà chính ngay người dân tỵ nạn ở hải ngoại cũng đã bi quan trứớc cái ngao ngán xâm lăng của VC vào hải ngoại và trước những cái tên gọi người Quốc Gia mà hồn là MA CS . Nỗi bi quan và ngao ngán lại dềnh lên như rong rêu tràn lấp vào bờ vì thiếu vắng hình dáng thuỷ triều lên.
Diễn đàn internet cũng lềnh dềnh rong rêu không còn vận khí. Tin tức trong nước được chuyễn lên net hằng ngày cùng với ngôn ngữ của VC thì tràn đầy với những ngôn từ không giống ai như" neo đơn, xử lý, đăng ký, căn hộ, quản lý, sự cố.v..v.". Trong khi những bài văn, bài viết trên ngôn ngữ của đất nước VN cổ truyền đã lần hồi vắng bóng.
Còn nói chi cho nhiều , ai đang xâm lăng ai ở hải ngoại? Có chống chế thì cũng đã rõ ai đang đầu hàng ai vô điều kiện trước cái định danh thê thảm nhất là thế lực của TIỀN
TIỀN , như mới đây một TRỊNH XUÂN THANH đang làm U ÁM vùng trời VC qua hành vi VC xâm nhập nước Đức để bắt cóc tội phạm Trịnh Xuân Thanh. Nếu bảo rằng tên VC con - Trịnh Xuân Thanh- bị tội tham nhũng và phải bị xử tôi thì TẤT CẢ ĐẢNG VIÊN CAO CẤP của Đảng CSVN đều bị xử tội THAM NHŨNG chứ không gì một Trịnh Xuân Thanh.
Thanh là cựu thành viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thanh bắt đầu sự nghiệp ở Đức từ năm 1990 đến năm 1995.. Sau đó, Thanh làm việc cho các công ty nhà nước Việt Cộng. Năm 2007, Thanh gia nhập Công ty Cổ phần Xây dựng Dầu khí (PVC) . Thanh đã từng giữ chức chủ tịch từ năm 2009 đến năm 2013. Sau khi VC Nguyễn Phú Trọng tuân lệnh Bắc Kinh mở chiến dịch thanh trừng tham nhũng, Thanh bị buộc tội phải chịu trách nhiệm cho sự tổn thất 150 triệu USD từ Công Ty xây Dựng Dầu Khí của VC.
Ngày 7/9/2016 truyền thông nhà nước VC đưa tin nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, Trịnh Xuân Thanh đã xin ra khỏi Đảng CSVN. Theo đó, Trịnh Xuân Thanh nói Thanh xin ra khỏi Đảng vì lý do "không tin vào sự chỉ đạo của đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng". Và tiếp đến có tin Trịnh Xuân Thanh xin tỵ nạn tại Đức
Nguyễn Phú Trọng cho rằng Trịnh Xuân Thanh được đưa ra khỏi nước do sự giúp đở của Trần Đại Quang Chủ Tịch Nhà Nước VC. Vì lẽ đó, Nguyễn Phú Trọng nhất định phải đem Thanh về để dễ dàng hạ bệ Trần Đại Quang, nhân vật đang lăm le chiếm ngôi bệ hạ trong cung đình VC sau Đinh La Thanh (? Nguyễn Bá Thanh ?) đã được tận hưởng "tách trà đoạt mệnh" của Bắc Kinh.
Cho dù, Trần Đại Quang đã ngoan ngoãn vâng lời Nguyễn Phú Trọng trong việc thần phục Bắc Kinh, nhưng với quyết tâm bắt cóc Trịnh Xuân Thanh về để hạ luôn cái tên Trần Đại Quang cho Nguyễn Phú Trọng trường tồn trên ngôi bệ hạ của cung đình ác ôn côn đồ VC.
Nghe phong phanh rằng Trần Đại Quang hiện đang bị hôn mê ? Không biết bịnh gì hay bị tiêm thuốc? Nhưng chắc chắn Nguyễn Phú Trọng là tên phản quốc cực kỳ nguy hiễm khi đem đất nước của con dân VN với trên 4000 năm văn hiến và của trên 5 triệu con dân VN lưu vong không chấp nhận chủ nghĩa Cộng Sản làm nô lệ cho Tầu
Nhưng sau khi Trịnh Xuân Thanh được đem lên truyền hình của VC "tự thú" cho rằng Thanh Tình nguyện trở về nước để chịu tội và được sự tung hứng của ban báo chí VC trong và ngoài nước dựng chuyện vì lo cho đứa con trai mà Thanh phải trở về trong khi chính phủ Đức đã có bằng chứng rõ ràng Tình báo của VC trên đất Đức đã bắt cóc Thanh với những tang chứng tại hiện trường của Thanh bỏ lại cùng với những hình ảnh của bọn VC thay xe đổi số từ Berlin chạy về Toà Đại Sứ VC tại Pháp
Thêm một lần nữa, thế gíới ngỡ ngàng trước hành vi "luật rừng của VC" trên đất nước tự do và nhất là trước sự lật lọng tráo trở không còn có liêm sĩ của một quốc gia khi biến chuyện bắt cóc Trịnh Xuân Thanh bằng một hành vi tự thù đến nỗi bác sĩ chăm sóc sức khoẻ cho Thanh ở Đức đã phải thảng thốt kêu lên: Trịnh Xuân Thanh sức khoẻ quá thảm bại . Tôi rất lo cho sinh mạng của Thanh"
Trong khi đó Luật sư của Trịnh Xuân Thanh lại cho biết Thanh bị ép buộc ĐỂ NÓI LÀ TRINH XUÂN THANH ĐẦU THÚ
Điều trơ trẽn nhất là khi họ thực hiện hành vi bắt cóc , hiếp đáp đánh đập tra khảo khủng bố đó họ đều nhân danh là Đảng, Là Xã Hội Chủ Nghĩa. Cho thấy Đảng có công lớn với nhân dân đều đã thực thi những hành vi vô liêm sĩ đã tổn thương đến danh dự của người VN
Như vậy là : Đã vào con đường tù tội của VC thì sau những trận đòn chí tử tất phải nói, phải làm theo những gì chúng bảo. Nếu không thì chỉ còn lại là cái xác không hồn. Chỉ buồn cho ai đã không những làm theo lời chúng bảo mà lại còn tự nguyện lừa bịp đồng bào. Đó lại là cái tội gấp bội tội lừa bịp của bọn VC gian manh.
Không biết chính phủ Hoa Kỳ nghĩ gì về hàng hàng lớp lớp tình báo viên của VC đang nhập cư dưới những dạng visa tôn giáo, du sinh, thương mại và hôn nhân vào đất nước Hoa Kỳ?
Tôn Nữ Hoàng Hoa
10/8/2017

No comments:

Blog Archive