Wednesday, April 8, 2020

Tuyên b lạc quan ca ông bác sỉ FAUCI 

Chỉ 1 ông bác sỉ FAUCI mà làm cho cả đất nước Hoa Kỳ phải điêu đứng khủng hoảng tinh thần như ngày hôm nay.

Ngay từ buổi ban đầu khi Dr Fauci bắt tay làm việc với TT.Trump đứng hàng tiên phong trong nhóm biệt đội chống coronavirus giúp đất nước Hoa Kỳ vượt qua đại dịch Vũ Hán. Dr Fauci rất nhiều lần chống đối lại những ý kiến và những suy nghỉ lạc quan của Tổng Thống Trump đưa ra, như việc dùng thử cách điều trị với thuốc ký ninh cho bệnh nhân dương tính coronavirus mà ngày hôm nay rất nhiều bệnh nhân trên khắp thế giới đã thử cách điều trị này và được hồi phục về nhà. 

Hay việc Tổng Thống Trump mong muốn phục hồi lại nền kinh tế sớm nhất có thể, để giúp đất nước tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng tồi tệ không thể cứu vãn được thì ông Fauci lại lần nữa ngăn cản và đưa ra những lời phát biểu hâm doạ nghiêm trọng thêm về con coronavirus để dân Mỹ nhục chí, lo sợ và không ai dám ủng hộ ý kiến hồi phục nền kinh tế trở lại đi làm của TT.Trump.

Lạ thay ngày hôm nay, cũng chính ông Dr Fauci này lại tuyên bố rằng ông ta rất lạc quan về sự lây nhiễm của coronavirus sẽ suy giảm đáng kể trong tuần sau hoặc những ngày tới. Vậy thì những lời tuyên bố phỏng đoán trước đây của ông làm khủng hoảng tinh thần dân chúng không lẻ đều cho vào xọt rác?

Chính vì dân Mỹ nay đã thức tỉnh và nhận ra những thứ báo đài truyền thông cánh tả đưa tin dựa theo lời tuyên bố của ông bác sỉ Fauci đều là bịp bợm giả dối, và họ cũng bắt đầu đặt câu hỏi về mức độ chính xác những lời tuyên bố này của ông. Nên cuối cùng ông Fauci đành phải đổi giọng nói ra sự thật trước khi bị vạch mặt là tên phản phúc của nước Mỹ.

Những lời tuyên bố của Fauci:

- “Con số tử vong do cúm Tàu ở Hoa Kỳ có thể sẽ lên đến 100,000 người “(Hù trước để khủng hoảng tâm lý, từ khi ông ta tuyên bố lời này đến nay chính xác có 14,380 ca tử vong do cúm Covid-19 gây ra tại Mỹ, nên biết riêng năm nay CDC cho biết dự tính đã có 29,000 đến 59,000 ca tử vong do cúm thông thường gây ra từ tháng 10 đến tháng 5).

- “Dân Mỹ sẽ chết ít nhất 200,000 người vì cúm Vũ Hán “ (100,000 chưa đủ thấm vào đâu, phải tăng lên thêm cho chúng nó sợ đến vãi linh hồn).

- “Thế giới sẽ không bao giờ trở lại bình thường được “(Tiếp tục hâm doạ những ngày tới chúng nó sẽ sống trong địa ngục).

- “Con coronavirus có thể sẽ trở lại mùa sau” (Hâm doạ tiếp làm nhục chí lo sợ thêm, kiểu chúng nó phải hiểu không thể có giải pháp điều trị dứt điểm ngoại trừ chờ đến lời tuyên bố kế tiếp, để coi chúng nó có ngoan không cái đã).

-“Dân Mỹ nên chờ có vaccine mới có thể trở lại đi làm ” (Theo các chuyên gia bác sĩ y học cho biết vaccine có thể đến năm sau mới available, chúng nó cứ tiếp tục ngồi nhà cạp đất mà ăn nhé).

-“Trường học đến mùa Thu tới mới có thể mở cửa lại” (chính xác là tháng 11 các học sinh mới được đi học lại, nghĩa là trong 8 tháng nữa. Con chúng nó không đựợc đi học thì ba mẹ làm sao đi làm? Dịệu kế!).

-“Dân Mỹ nên chấm dứt mãi mãi việc bắt tay nhau” (Xoá luôn truyền thống bắt tay cho chúng nó sống như robot bị điều khiển).

-“Tôi rất lạc quan trong tuần tới hoặc những ngày tới sự lây lan dịch cúm Vũ Hán sẽ suy giảm đáng kể “. (Cuối cùng cũng bị chúng nó vạch mặt nên đành phải nói ra sự thật đau lòng).

Phải chăng chúng ta đang bị ông Dr Fauci này điều khiển tư tưởng và nỗi lo sợ, hay ông ấy đang bị một thế lực ngầm sau lưng điều khiển? Hỏi thật ngay từ ngày đầu ông Dr Fauci này đã khi nào đưa ra được một giải pháp lạc quan để cứu nguy cho nước Mỹ chưa? Hay ông ta chỉ biết tung hết lời hâm doạ này đến lời hâm doạ khác để làm bế tắc khủng hoảng cuộc sống của chúng ta ?

Dù sao thì xin ngàn lần tạ ơn Thiên Chúa đã yêu thương chúng con đặt để Tổng Thống Trump vào vị trí lãnh đạo đất nước Hoa Kỳ ngày hôm nay.

🙏🙏🙏

No comments:

Blog Archive