Monday, October 12, 2020

 “ĐÔI KHI NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM NGHIÊM TRỌNG LẠI CỨU ĐƯỢC MẠNG NGƯỜI”

Cô Anna xích mích với chồng trầm trọng đến mức cô có ý định tự tử. Cô mặc quần áo đàng hoàng, trang điểm cẩn thận như sắp đi dạ hội rồi lên nằm ngửa trên giường. Cô nghe nói chỉ cần bắn một phát trúng tim là có thể nhẹ nhàng từ giả cuộc đời về với Chúa ngon lành. Sau khi lên đạn cô mới phân vân về vị trí chính xác của trái tim, cô bèn bình tĩnh trở lại, nén cơn xúc động gọi điện cho ông Yvan, bác sỹ gia đình của cô:

- Bác sĩ ơi, cho tôi hỏi điều này nha

- Vâng, chào cô Anna, có chuyện gì thế, cô cứ hỏi đi

- Không có gì đâu, tự nhiên tôi tò mò muốn biết vị trí chính xác của trái tim con người ta...

- À, tưởng gì, không phải là cô cảm thấy khó chịu ở đâu đó chư...

- Không không, tôi chỉ tò mò thế thôi, tôi chẳng có vấn đề gì cả...

- Thế thì tốt, à vị trí chính xác của trái tim của người ta, đàn ông cũng như đàn bà là ở ngay dưới núm vú bên trái, cô ạ!

- Thế à, cám ơn ông nha, xin lỗi ông ngày nghỉ mà cũng làm phiền ông. Xong cô Anna dí súng vào ngay dưới núm vú bóp cò, quên cả tắt điện thoại...Trong điện thoại ông Yvan nghe tiếng nổ, vội kêu lên:

- Ôi, cô Anna, có chuyện gì thế...Không nghe tiếng trả lời chắc ông Yvan đã đoán được chuyện gì đã xẩy ra...

Nhưng cũng phải mất hơn 20 phút xe cấp cứu và bác sỹ Yvan mới đến được nhà cô Anna. Người ta chuyển cô Anna  đến bệnh viện ngay, cô chỉ bị ngất đi nhưng chưa chết, người ta đưa cô lên bàn mổ ngay. Kết quả là cô Anna bị thủng một lỗ ở vùng hạ vị của dạ dày, nơi dạ day nối với ruột non. Té ra là hai quả tuyết lê của cô được quản lý quá lỏng lẻo nó đã biến thảnh hai quá mướp và khuyết điểm nghiêm trọng đó đã đã cứu mạng cô Anna!

No comments:

Post a Comment