Sunday, October 11, 2020

GÓP Ý VỚI QUÝ CỬ TRI MỸ GỐC VIỆT TẠI HAI ĐƠN VỊ 149 & 137 THUỘC MIỀN TÂY NAM HOUSTON, TEXAS .

Kính thưa quý vị,

Hai dân biểu Hubert Vo và Gene Wu thuộc đảng Dân Chủ và ủng hộ hết mình cho phong trào BLACK LIVES MATTER. Mà bản chất của BLM và ANTIFA là gì, và những tai hại mà phong trào này đã gây ra cho nước Mỹ trong mấy tháng qua, tôi tin rằng quý vị đều rõ.

Dân biểu Hubert Vo còn đi xa hơn khi ngăn chận, không cho cộng đồng người Việt tới Lễ Đài Việt Mỹ để vận động cho TT Donald J. Trump tái đắc cử thêm một nhiệm kỳ nữa.

Gian ác và đê tiện hơn là dân biểu Gene Wu. Trong ngày hôm qua, khi ông bà Donald J. Trump nhập viện để cách ly và điều trị vì bị dương tính với Chinavirus thì dân biểu Gene Wu đã tweet ra như sau : HARD TO SERVE A PRISON SENTENCE IF YOU'RE DEAD.

Kính thưa quý vị,

Dân biểu Gene Wu muốn nói gì trong câu tweet đó, tôi tin rằng quý vị đã rõ. 

Tôi không đặt vấn đề ủng hộ TT Trump ở đây, tôi chỉ muốn hỏi quý vị cử tri Mỹ gốc Việt tại hai đơn vị 149 & 137 ở Houston, dân biểu Hubert Vo và đặc biệt là dân biểu Gene Wu, một người ác độc như rắn rết, có xứng đáng để đại diện cho chúng ta ?

Câu trả lời xin dành cho quý vị. 

Trân trọng ,
Huỳnh Hậu.

1 comment:

  1. Dân biểu Wu rõ ràng là một anh Tàu Xì dầu . Cần phải điều tra kỹ coi có liên quan gì tới Bắc Kinh hay không khi đã có lời nguyền rủa độc ác tới TT Hoa Kỳ . Nếu có thì phải đưa ra tòa hay tống cổ anh ta về Tàu

    ReplyDelete