Saturday, October 10, 2020

Bộ mặt thật của Hội đồng Tranh luận Bầu cử Tổng thống

Chủ tịch HĐTL BC TT của Republican, Frank Fahrenkopf, vừa là người đồng sáng lập vừa là hội viên hội đồng quản trị của International Republican Institute (IRI). Ông Fahrenkopf có sự liên hệ thân thiết với George Soros’ Open Society Foundation, và “Color Revolution”.

IRI được điều hành bởi Never Trump John McCain qua nhiều thập niên (25 years) và có dính líu chặt chẽ đến Steele Dossier -- tâm điểm của Russia Hoax. McCain là bạn thân với George Soros, bởi Soros là người đóng góp rất lớn cho quỹ McCain Foundation.

Đồng nghiệp của Fahrenkopf ở IRI board còn có Lindsey Graham, H.R. McMaster, Mitt Romney, và đặc biệt David Kramer / (một đám traitors trong Conservative party!)

David Kramer là phụ tá của McCain (từng là cựu viên chức của Bộ Ngoại giao Mỹ ở Eastern Europe), ông nổi tiếng trong việc thay mặt McCain đi nhận Steele Dossier rồi chuyển nó cho FBI, cũng như giúp rò rỉ tin tức ra ngoài cho Wall Street Journal, Fred Hiatt của Washington Post, Carl Bernstein của CNN, National Public Radio, McClatchy news service và nhiều cơ quan báo chí khác.

Trong IRI’s board còn có Scott Carpenter hiện nay là director of free expression at Google Ideas; còn nhiều nữa… không thể kể nổi.

Bây giờ thì mọi người đã thấy rất rõ ràng, đám Never Trumpers và deRats tổ chức debates chỉ là một âm mưu muốn hạ bệ TT Trump mà thôi.

Globalist Republicans và globalist Democrats chúng có rất nhiều điểm chung giống nhau hơn là với TT Trump. Một bên chủ trương American First mang lại sự ấm no cho người dân, mang lại sự phú cường cho quốc gia; một bên muốn toàn cầu hóa để làm giàu cho cá nhân họ.

Mới nhớ lời cô Ivanka Trump nói: Washington Hasn't Changed Donald Trump; Donald Trump Changed Washington.

MAGA 4Ever!
BlueSky

No comments:

Post a Comment