Tuesday, July 23, 2024

CHƯA HẾT THỦ ĐOẠN ĐÂU!

Chúng ta đang chứng kiến một cuộc chiến một mất một còn đang diễn ra trên đất nước Hoa Kỳ. Trước đây, chúng ta thường nghe nói đến thuyết Âm Mưu (Conspiracy Theory) khi có chuyện gì mờ ám xảy ra mà không có bằng chứng để lý giải. Từ khi có sự xuất hiện của nhà tỷ phú Donald J. Trump, chúng ta mới thấy được Nhà Nước Ngầm (Deep State) đã dùng sức mạnh của đồng tiền để sai khiến đảng Dân Chủ, bọn Truyền Thông không có lương tâm chức nghiệp và những đảng viên Cộng Hòa biến chất nằm vùng (RINO) để tạo phản.

Nước Mỹ là Quốc gia có nền dân chủ lâu dài. Nhưng nền dân chủ của Mỹ đã bị phá sản, qua cái việc ông tỷ phú George Soros đưa một người Da Đen có lý lịch mơ hồ lên làm Tổng thống. Chính bà Hillary khi tranh chức đại diện đảng Dân Chủ để ứng cử làm Tổng thống năm 2008, đã tố giác Barack Hussein Obama sinh ở Kenya, chứ không phải tại Mỹ. Ông Cảnh sát trưởng thành phố Phoenix của Tiểu bang Arizona cũng tố giác tờ giấy khai sinh của Barack Hussein Obama ở Hawaii là giả. Thế nhưng FBI không điều tra để biết hư thực. Báo chí cũng phớt lờ. Rút cục, Barack Hussein Obama đã thắng John McCain (một phi công anh hùng và con của Thủy Sư Đô đốc, Tư Lệnh Lực lượng Thái Bình Dương) để làm Tổng thống với chương trình nghị sự thay đổi tận gốc rễ nền tảng đạo đức, pháp luật của nước Mỹ. Điều đó, đủ cho chúng ta thấy sức mạnh của Nhà Nước Ngầm (Deep State).

Khi lên cầm quyền, Bộ Tham Mưu của Obama phần lớn là những nhân vật có xu hướng Cộng sản. Trong 8 năm cầm quyền (từ 2008 đến 2016), Obama đã cài cắm người vào Bộ Tư Pháp (Eric H. Holder làm Bộ trưởng Tư Pháp) và những Quan Tòa thuộc phe tả, cài cắm người vào FBI, vào Bộ Nội An (Homeland Security) và chọn bà Hillary Clinton (một người đàn bà đầy tham vọng và lắm mưu mô) làm ứng cử viên Tổng thống năm 2016 để thực hiện nhiệm kỳ Ba của mình.

Barack Hussein Obama tin tưởng rằng bà Hillary Clinton thế nào cũng thắng tỷ phú Donald Trump, một doanh gia không có kinh nghiệm chính trị. Không ngờ Trời bất dung gian, tỷ phú Donald J. Trump đã chiến thắng. Trong 4 năm cầm quyền, Tổng thống Donald Trump đã đoạt nhiều thành tích về quân sự, kinh tế, an ninh nội bộ và an ninh thế giới hơn cả Tổng thống Ronald Reagan. Chắc chắn Tổng thống Donald Trump sẽ tái đắc cử vào năm 2020, vì đối thủ là một chính trị gia chẳng có thành tích gì đáng kể, ngoài cái tài “kiss ass” ông chủ Barack Hussein Obama thôi.

Biết không thể đánh bại Donald J. Trump, Deep State giở trò gian lận. Bởi vì một chính trị gia tồi như Joe Biden không thể nào có tới 81 triệu phiếu bầu. Đảng Dân Chủ làm tay sai cho Deep State quá rõ ràng, khi dùng những thủ đoạn không khác gì Việt Cộng để chèn ép cựu Tổng thống Donald Trump. Nhiều phiên tòa Kangaroo phi pháp, nhưng không bỏ tù được Tổng thống Donald Trump. 

Tòa án ở New York buộc Tổng thống Trump 34 tội, thì trong một ngày dân chúng Hoa Kỳ đổ vào quỹ tranh cử của Tổng thống Trump hơn 50 triệu đô-la. Đảng Dân Chủ càng cố gắng quật ngã Tổng thống Donald Trump bao nhiêu, quần chúng càng yêu Tổng thống Donald Trump bấy nhiêu. Do đó, chỉ còn một cách là ám sát Tổng thống Trump, thì mới có thể loại Tổng thống Donald Trump ra khỏi chính trường. 

Trong buổi vận động ngày 13 tháng 7 tại Tiểu bang Pennsylvania, cuộc ám sát Tổng thống Donald Trump xảy ra. Nhưng phép lạ cũng xảy ra. Viên đạn chỉ chạm vành tai phải của Tổng thống Trump, gây thương tích nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng. Hình ảnh Tổng thống đưa quả đấm tay lên cao, thét lớn: “Fight! Fight! Fight!” càng làm nức lòng quần chúng về sự hào hùng, dũng cảm của nhà lãnh đạo với quyết tâm “Make America Great Again”. Tỷ phú Elon Musk tuyên bố “endorse” Tổng thống Trump và yểm trợ 45 triệu đô-la hàng tháng, kéo theo nhiều tỷ phú Silicon đồng loạt lên tiếng ủng hộ, vì họ nhận thấy đảng Dân Chủ chơi bẩn hết nước nói.

Ngày 15 tháng 7, Đại hội đảng Cộng Hòa khai diễn. Sean O’Brien là Chủ tịch nghiệp đoàn Teamster với 1.3 triệu đoàn viên, tuyên bố ủng hộ Tổng thống Trump và đảng Cộng Hòa 100%. Nên nhớ hơn 100 năm qua, Teamster chưa bao giờ ủng hộ đảng Cộng Hòa, mà ngày nay đã đổi quyết định. Người mẫu kiêm “rapper” Amber Rose là người chống Tổng thống Trump kịch liệt, ngày nay cũng thề sẽ bầu cho Tổng thống Trump. Qua những hành vi chơi bẩn của đảng Dân Chủ, người dân Hoa Kỳ bắt đầu hiểu ra Tổng thống Donald Trump là người yêu nước Mỹ nhiệt tình. Đảng Dân Chủ bị coi như là cái xác chết, mà chưa kịp chôn thôi!

Như trên đã nói, cuộc chiến ngày 5 tháng 11 năm 2024 là một cuộc chiến một mất một còn. Cho nên, cuộc ám sát Tổng thống Donald Trump chưa phải ngón đòn độc cuối cùng. Tay chân, bộ hạ của Deep State còn thi hành nhiều quỷ kế tàn bạo hơn để loại Tổng thống Trump bằng mọi thủ đoạn dù tàn bạo đến đâu. Đảng Dân Chủ biết rất rõ nếu họ thay cặp bài trùng Joe Biden – Kamala Harris bằng một cặp bài trùng nào khác, cũng không thể nào chiếm Tòa Bạch Ốc. Do đó, đảng Dân Chủ sẽ dùng một bửu bối gì đó cực kỳ lợi hại hơn để giành thắng lợi. Chẳng hạn, vũ khí vi trùng nguy hiểm hơn con Virus Covid-19 hoặc gây chiến tranh lớn tại một nơi nào đó để nại cớ không thể tổ chức bầu cử.

Có một chuyện lạ, tôi muốn nói đến để độc giả thấy cho vui. Họ của bà Giám đốc Sở Mật Vụ là Cheatle (chiết tự ra, thì có chữ “Cheat” tức là ăn cắp) và họ của tên ám sát là Crooks (những thằng lừa đảo). Phải chăng vụ ám sát ngày 13 tháng 7 vừa qua là sự dàn dựng của bọn ăn cắp và lừa đảo kết hợp nhau?

Theo ý tôi, với sự đóng góp tài chính dồi dào từ các tỷ phú, ban vận động bầu cử của Tổng thống Donald Trump nên thuê chuyên viên mật vụ trung thành và yêu nước, thay vì sử dụng mật vụ của Chính quyền để bảo vệ tính mạng Tổng thống.

Bằng Phong Đặng văn Âu.

No comments:

Post a Comment