Sunday, July 14, 2024

AI “MỜI” JOE BIDEN RA LẦN NỮA?

“Ai mời Joe Biden ra tái tranh cử lần này? Tập Cận Bình chứ ai? Chắc như bắp, chắc đến 99,999%. Tập Cận Bình “mời” Joe Biden phải ra tái tranh cử lần này 2024-2028. Ai dám ngăn cản, dơ tay lên”.

Tôi đã mở đầu bài viết cùng tựa đề như đã trích dẫn ở trên. Bài viết đó tôi phổ biến vào ngày 13 tháng 6 năm 2023 nay đã hơn một năm, nhưng tôi thấy càng ngày càng rõ ràng Tập Cận Bình với bất cứ giá nào cũng “mời” Biden ra tranh cử nhiệm kỳ 2 (2024-2028) cho bằng được. Tại sao?

Lịch sử nhân lọai từ cổ chí kim chưa có ai đã có sẵn một “tay trong” tuyệt vời mà lại “cho nghỉ hưu” sớm như trường hợp Tập Cận Bình với Joe Biden. Hơn nữa, cho đến hôm nay mọi người nếu lấy mắt khách quan mà nhìn, Biden chưa có giấu hiệu gì chống lại Tập Cận Bình, thì hà cớ gì Tập Cận Bình phải “đổi ngựa giữa dòng”? Trong gần ba năm qua, Joe Biden đã thực hiện một cách hoàn hão những chiến dịch phá hoại nước Mỹ do Tập Cận Bình “Cố vấn”rất thâm độc, phá từ ruột non ra tới ruột già, và với cái đà này, nếu Biden còn ngồi ngôi vị quốc trưởng, cộng với 4 năm tới; Trung Cộng như những con mối ngặm nhắm cái nhà Hoa Kỳ không hư nát 100% thì cũng quá 50%, phần còn lại chỉ là thời gian thôi.

Kế hoạch diệt chủng Hoa Kỳ quá thâm độc và nhanh chóng:

1.- Kế hoạch cấp thời: tăng dân số Hoa Kỳ một cách nhảy vọt: “Nếu tôi đắc cử vì nhân đạo, tôi sẽ để cho ai muốn đến Hoa Kỳ sẽ không bị cấm cản (sic) Joe Biden đã tuyên bố như vậy và lời tuyên bố này đã được thực hiện. Mấy năm qua

Điều sẽ đem đến cho dân tộc Hoa Kỳ tai nạn nặng nề nhứt là những thế hệ con cháu sau này sẽ không biết mình thuộc giới tính nào, nam hay nữ và trong tương lai rất gần Hoa Kỳ sẽ có một chủng tộc “pha chế”, con người Hoa Kỳ sẽ yếu hơn các dân tộc khác một bậc. Vẻ đẹp thiên phú, đặc sủng của phái đẹp Mỹ Quốc không còn nữa. Mấy năm nay, học đường Hoa Kỳ đang âm thầm đào tạo các thế hệ tương lai trai không phải trai, gái không phải gái, nhiều xáo trộn trong cuộc sống và nhiều cái khác nữa rất tai hại, như là nhồi sọ cho trẻ em lúc ở nhà trường do thầy cô giáo điều hành. Điều mà chính các nước Cộng Sản như Trung Cộng, Nga Sô và các dân tộc Iran, Irắc và Trung Đông khác rất cấm kỵ.

2. Bần cùng hóa nhân dân Hoa Kỳ với tộc độ chóng mặt:

-Gia tăng nạn thất nghiệp song song với nạn lạm phát

- Phung phí ngân sách một cách bừa bãi để rồi di vay nợ thả dàn v.v…

AI “MỜI” JOE BIDEN RA LẦN NỮA?

Ai mời Joe Biden ra tái tranh cử lần này? Tập Cận Bình chứ ai? Chắc như bắp, chắc đến 99,999%. Tập Cận Bình “mời” Joe Biden phải ra tái tranh cử lần này 2024-2028. Ai dám ngăn cản, dơ tay lên.

Hơn hai năm qua, kể từ khi Joe Biden lên làm Tổng Thống đã đem lại đất nước Hoa Kỳ biết bao nhiêu thiệt hại kể từ khi Hoa Kỳ lập quốc cho đến giờ. Người dân Hoa Kỳ đã chịu biết bao nhiêu thiệt hại, từ việc đóng các mỏ dầu khiến gần cả triệu người thất nghiệp, xăng dầu đang dồi dào, dư xài còn xuất cảng, bổng nhiên thiếu hụt phải năn nỉ nước ngoài để nhập cảng, trong đó có Nga Sô. Có thể nói xăng dầu là nhu cầu thứ ba của con người sau NƯỚC và KHÔNG KHÍ, thế mà Biden cắt đứt xăng dầu khiến giá sinh hoạt đắc đỏ lên cao, ảnh hưởng tới từng gia đình, từng cá nhân. Đang thắng thế bỗng nhiên quân dân Hoa Kỳ tại Taliban phải rút lui cấp bách như một đoàn quân bại trận, ngay cả quân Taliban cũng không dám nghĩ tới. Hành động này của Joe Biden đáng phải treo cổ, nhưng Joe Biden đã làm, làm vì Hoa Kỳ hay vì Tập Cận Bình? Việc làm này nằm trong lời thề: “Nếu đắc cử tôi sẽ phá bỏ tất cả những gì Donald Trump đã và đang làm hoặc làm ngược lại những gì Donald Trump đang làm có kết quả”. Đây là lời nói đe dọa toàn thể nhân dân Hoa Kỳ, ngược lại cũng là lời thề hứa với kẻ thù của Hoa Kỳ, đó là Tập Cận Bình; trong chương trình BẦN CÙNG HÓA DÂN CHÚNG HOA KỲ. Thế nhưng ông chủ của Biden tức là Tập Cận Bình chưa vừa lòng, phải thực hiện “bước thứ hai tức là phá nát tài chánh của Hoa Kỳ đó là tiêu xài cho sạch tiền bạc của Hoa Kỳ, làm nghèo Hoa Kỳ càng nhanh càng tốt. “Yes Sir, I will”, lời hứa này Biden đã thực hiện. 

Còn một lời hứa khác, quan trọng hơn cả đó là mở cửa cho di dân lậu vào lãnh thổ Hoa Kỳ như chợ vì “Nếu tôi đắc cử vì nhân đạo, tôi sẽ để cho ai muốn đến Hoa Kỳ sẽ không bị cấm cản (sic). Đám di dân lậu vĩ đại này vào Hoa Kỳ bảo đãm có những tên bất hão, trộm cướp, hảm hiếp, buôn lậu, bệnh tật …mang theo như là những món quà tặng Biden để trả ơn ngài Tổng Thống. 

Có cả ngàn ngàn người được chính quyền Biden chuyên chở thẳng vào Hoa Kỳ bằng máy bay, khỏi đi bộ. Sướng chưa? Chưa đâu, ông Chủ còn chỉ thị phải cho dân lậu sướng hơn nữa, phải chia tư cách và quyền lợi công dân cho chúng, phải cho chúng bỏ phiếu bầu cử tự do như công dân Hoa Kỳ mà không cần ID, chúng vừa bỏ xong chỗ này, chúng có quyền đi đến phòng phiếu khác bỏ nữa, vừa bầu xong ứng cử viên này, chúng có thể đến bầu cho ứng cử viên khác.

Muốn triệt hạ các ứng cử viên Cộng Hòa? Dễ như tắm: chỡ di dân lậu đến thả xuống các tiểu bang Cộng Hòa, để cho Cộng Hòa lo lắng mọi chuyện, từ ăn ở thuốc men và cả bệnh tật, trộm cướp v.v… cho thống đốc chính quyền Cộng Hòa lo, nhưng đến khi bầu cử, di dân lậu sẽ cám ơn Dân Chủ và bầu cho Dân Chủ.

Trên đây là những gì Joe Biden đã thực hiện để phá cho nát đất nước và dân chúng Hoa Kỳ trong hơn hai năm qua, dĩ nhiên là chưa đạt được mức mà Tập Cận Bình đòi hỏi dù một ngày gần đây, Trung Cộng đã cho hàng ngàn dân Hoa Lục nhập đoàn với di dân lậu mà một người Tàu di dân này sẽ là một tình báo viên của Trung Cộng xâm nhập Hoa Kỳ tự do.

Ai cũng biết cái đích mà Trung Cộng Tập Cận Bình nhắm tới là DONALD TRUMP. Ngày nào Donald Trump còn sống, còn được ứng cử, ngày đó Tập Cận Bình và bè lũ của hắn ta còn ăn ngũ không yên. Do đó, dù tốn hao bao nhiêu, dù phải chi hàng tỉ dollars, dù phải muối mặt làm những điều xưa nay chưa có ai dám làm; chỉ cần loại được Donald Trump khỏi chính quyền Hoa Kỳ mới hả lòng, hả dạ Tập Cận Bình.

Nhưng, nói đi rồi cũng phải nói lại, trong bài “Giữa hai cơn điên” tôi đã trình bày, một đôi khi Biden cũng có vài ba phút tỉnh táo giữa hai cơn điên như những người mắc bệnh này, điều đó đã chứng thực khi Biden có lần tuyên bố “Quý vị không bỏ phiếu cho tôi, tôi cũng thắng cử, vì tôi đã có sẵn 300 ngàn phiếu rồi”, nếu không phải là phiếu gian lận, phiếu giả thì đào đâu ra? hoặc rất là tỉnh táo khi gọi nữ Phó Tổng Thống là “Tổng Thống”. Đó là lúc “người ta” muốn truất phế tôi, tôi đây là Biden, Còn nhiều nữa, nhứt là phải trốn chạy không dám gặp giới truyền thông. Làm sao mà Biden không biết nhục nhả khi phải đọc những gì người ta nhắc tuồng viết sẵn trên một mẩu giấy “you phải chỉ ông A và phải trả lời như sau, tiếp đến phải gọi nữ ký giả B và phải trả lời như sau… Sau đó phải rời sân khấu ngay lập tức. Nhục lắm chứ, nhưng “cá đã mắc câu, biết đâu mà gỡ”.

Còn nữa: đi ra hải ngoại mà quên bận tả, khiến khi tới Anh Quốc giữa chừng phải xì hơi ai cũng phải bịt mũi, khi đến Vatican phải đình chỉ tiếp xúc hơn một giờ. Còn chuyện té lên, té xuống, không biết chỗ sân khấu có bực thang phải đi lạc. Chao ôi, đó là Tổng Thống của nhân dân Hoa Kỳ sao? Nhưng công tác của Tập Cận Bình chỉ thị chưa hết đâu, chưa hoàn thành, mỗi lần Biden muốn “nghỉ hưu” Trung Cộng lại dọa sẽ nói lên sự thực, hay phơi bày những gì Biden đã làm, chỉ với một đoạn ngắn này mà lúc làm Phó TT cho Obama Biden đã tuyên bố: “Nếu công tố viên đó không bị sa thải thì các ông sẽ không nhận được tiền”… Rồi khoái trá la lên: “Thằng chết tiệt đó đã bị sa thải”. Đây chính miệng Biden đã “la lên”, nếu bị truy tố tội hối mại quyền thế làm sao mà trắng án đây?

Tại sao đảng Dân Chủ không ngăn Biden ra ứng cử? Có phải “mở miệng mắc quai” không? Đúng, dù sao các đảng viên Dân Chủ cũng còn chút lương tâm nào đó, nhưng họ cũng đã “có gì đó” tạo thành cái “quai” khiến không mở được miệng. Biết bao nhiên ứng cử viên Dân Chủ nhờ gian lận phiếu bầu mà đắc cử? Bây giờ bị đưa ra công cộng, trước những cử tri đơn vị mình, còn miệng ăn, miệng nói hay không? Thôi thà chịu cái quai mà ngậm miệng cho xong, biết đâu kỳ tới cũng sẽ nhờ Đảng mà được tiếp tục làm dân biểu, nghị sĩ…

Đến đây, nếu kết luận chính Tập Cận Bình đã “mời” Joe Biden tái ứng cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2024 đúng hay sai? Nếu sai thì còn chút gì đó hoặc là vì dây thần kinh liêm sỉ hãy còn chút đỉnh, hoặc dây thần kinh mắc cỡ còn sót lại trong người các đảng viên Dân Chủ. Nếu đúng thì sao? Thì trong tương lai tức nhiệm kỳ Tổng Thống tới, Tập Cận Bình đã có đồng minh vĩ đại là toàn đảng Dân Chủ chứ không riêng gì Biden và những vị dân cử thuộc loại “mở miệng mắc quai” đâu. Không 100% thì cũng 99,999% đảng viên Dân Chủ bị khuất phục. Công lao của các vị anh hùng đảng Dân Chủ lập quốc, công lao của toàn dân Hoa Kỳ đã đưa Hoa Kỳ lên hàng đầu thế giới mọi mặt, tất cả chỉ còn là dư âm.

Tuy nhiên, vẫn còn Donald Trump, còn đảng Cọng Hòa (ngoại trừ những tên Rino) còn hy vọng sẽ cứu Hoa Kỳ chẳng những thoát ách cai trị của Trung Cộng, mà còn bắt đầu lại “Make America Great again. Nhưng theo ngu ý của một tên Mỹ gốc Việt với trình độ “lớp ba trường làng” của Việt Nam Cọng Hòa như tôi đây; thì những việc cấp bách mà đảng Cộng Hòa phải làm, phải làm gấp chứ không còn kịp. Đó là:

1) Phải loại ngón nghề “gian lận” của đảng Dân Chủ ngay từ bây giờ. Không giao các thùng phiếu cho đảng Dân Chủ mặc sức thao túng, cử tri phải phải là công dân Hoa Kỳ có ID, phải có quốc tịch Hoa Kỳ, phải có tên trong danh sách cử tri…

2) Phải cấp tốc truy tố những tội phạm tham nhũng, hối mại quyền thế v.v… của đảng viên Dân Chủ. Không để cho Dân Chủ làm chủ tòa án trước năm 2024. Không để cho TCPV hẹn lại kiếp sau, quên hẹn lại sau bầu cử mới xét xử. Không thể để cho Dân Chủ kiếm chuyện này tới chuyện khác đưa Donald Trump ra tòa, dù tất cả các vụ “ra tòa” đều trắng án, mục đích của đảng Dân Chủ là gây rối loạn cho công việc vận động bầu cử của Donald Trump, chán nãn của cử tri…

3) Với hiện trạng đất nước Hoa Kỳ như bây giờ; tôi nói mà không sợ sai lầm rằng “chỉ có Donald Trump mới có thể lật ngược thế cờ bán nước của Biden nói riêng, của đảng Dân Chủ nói chung. Cử tri của 2 đảng cũng như những ứng cử viên Cộng Hòa đừng nghĩ như trẻ con rằng tôi cũng sẽ thực hiện những chương trình, kế hoạch “y như Trump đã làm”. Sai hoàn toàn, vì dù có kế hoạch Trump không có Trump cũng không thể chắc ăn, vì còn nhiều chi tiết mà người “bắt chước” không tài nào biết được. Nói ít quí vị đảng Dân Chủ cũng như Cộng Hòa hiểu nhiều. 

Mong các bậc cao minh, nhứt là những vị thoát ách Cộng Sản mà được chính phủ Hoa Kỳ cưu mang như tôi đây. “Miếng khi đó, gói khi no”. Tôi rất đau lòng khi thấy những quí vị thoát ách Cộng Sản mà mang theo những “lương tâm Cộng Sản” nói láo không ngượng mồm, chối bỏ thực tế mà dùng thói quen của Cộng Sản mà hại Trump”. 

Hãy so sách 4 năm dưới quyền TT Donald Trump và 2 năm của Biden xã hội 2 thời kỳ dó khác nhau ra sao, nếu quý vị khách quan chắc chắn quý vị không dùng miệng lưỡi của VC để hùa theo những kẻ “nói láo như máy”. Mong quý vị đóng góp.

Kiêm Ái

No comments:

Post a Comment