Tuesday, June 18, 2024

DẤU HIỆU SUY TÀN

Dựa theo lịch sử nhân loại, khi một triều đại hay một đế chế suy tàn về đạo đức, thì triều đại hay đế chế đó sẽ đi đến diệt vong. Nước Mỹ được các Tổ phụ dựng lên, lấy đạo đức Kitô giáo (hay Cơ Đốc giáo) làm nền tảng. Nhờ đó nền dân chủ của nước Mỹ đã bền vững suốt hai trăm năm mươi năm. Nhưng kể từ khi lãnh tụ đảng Dân Chủ – Tổng thống Bill Clinton – biến White House – biểu tượng thiêng liêng của Quốc gia – thành “Whore House” (nhà điếm), rồi đến lãnh tụ thứ hai của đảng Dân Chủ – Joe Biden – biến White House thành “Crack House” (nhà ma túy), mà cả hai vị lãnh tụ đều không cảm thấy xấu hổ, các cơ quan truyền thông Cánh Tả lấp liếm, che đậy và cơ quan Mật Vụ không điều tra kẻ nào sở hữu các gói bạch phiến, thì còn gì là Quốc gia văn minh? Mặt khác, Bộ Tư Pháp và Tòa Án bị Chính trị hóa (hay vũ khí hóa) là công cụ cho thế lực đen tối (ma quỷ, thì thế nào Hoa Kỳ – Quốc gia lãnh đạo thế giới tự do – cũng sẽ bị hủy diệt.

Bởi vậy, ngày 5 tháng 11 năm 2024 là thời điểm quyết định số phận của nước Mỹ. Nếu các vị dân cử trong đảng Cộng Hòa không nhìn thấy dấu hiệu suy tàn của Quốc gia để đoàn kết toàn dân nhằm chống lại Thế lực Ma Quỷ, thì nền văn minh của Hoa Kỳ và của nhân loại sẽ không còn.

Những phần tử Việt Nam mang danh nghĩa tị nạn, nhưng lại đứng về phía của Thế lực Ma Quỷ là một điều hết sức nhục nhã cho nòi giống Việt Nam có tới bốn ngàn năm Văn Hiến! Nhất là những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa từng bị Việt Cộng đày đọa, làm nhục trong các Trại Tập Trung, mà ngày nay lại chọn chỗ đứng của mình về phía bọn tay sai Thế lực Ma Quỷ, thì không ai có thể giải thích được tính mau quên của người chiến sĩ? Sự phá hoại Quốc gia của Tổng thống Joe Biden và đảng Dân Chủ đã quá sức lộ liễu, chứ đâu có mơ hồ gì mà không nhận ra? Cảnh sát bắt giữ những phần tử phạm pháp như cướp bóc, bán ma túy, mà bị Chính Quyền phạt vạ, là chứng cứ Nhà Cầm Quyền Dân Chủ đứng về phía tội phạm, thì nền dân chủ pháp trị của nước Mỹ sẽ đổ nhào vào một ngày không xa!

Tôi chống lại cái quan điểm “Gặp thời thế, thế thời phải thế!”, để có thái độ cầu an, nhu nhược, lạnh lùng, vô trách nhiệm. Cho nên, dù tôi cất lên tiếng nói mà chẳng thể nào làm thay đổi sự nhận thức sai lầm của kẻ "Cuồng Joe Biden", tôi vẫn cứ cất lên, để thể hiện tinh thần liên đới với những công dân Hoa Kỳ yêu nước. Tôi rất sợ người bản xứ khinh bỉ nòi giống Việt Nam.

Trận chiến sẽ ngã ngũ vào ngày 5 tháng 11 sắp tới, là trận chiến sau cùng. Nếu đảng Dân Chủ dùng mánh mung, thủ đoạn để đoạt Chính Quyền, thì coi như “đến đây, chấm dứt chương trình ban Tùng Lâm!”.

Bằng Phong Đặng văn Âu – Telephone: 714 – 276 – 5600.

No comments:

Post a Comment