Saturday, December 12, 2020

TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP

Bằng Phong Đặng văn Âu

Kính thưa quý vị,

Từ 5 giờ PM (giờ California), nhiều bạn hữu từ khắp nơi liên tiếp gọi cho tôi để bày tỏ sự lo âu về việc Tối Cao Pháp Viện "rejected" hồ sơ khiếu nại của Tiểu bang Texas. Tôi đều trả lời với bạn hữu như sau:

"Đừng quá lo! Sự từ chối của Tối Cao Pháp Viện là giúp cho Tổn thống Donald Trump có cớ để tuyên bố tình trạng khẩn trương. Trong trường hợp này, Tổng thống có chính nghĩa để thiết lập Tòa Án Quân Sự, vì lòng dân của 74 triệu cử tri đang đứng về phía ông.

Tổng thống Donald Trump từ bỏ đời sống vương giả để cứu nước Mỹ thì ông không thể lùi bước trước bọn hèn hạ, gian lận. Tổng thống ý thức rằng nếu ông lùi thì ông sẽ bị những thằng làm tay sai cho Trung Cộng giết chết. Chắc chắn ông không quên cái vụ cả gia đình Nga Hoàng đều bị thảm sát bởi bọn Bolshevik vào năm 1917. Tôi tin rằng Tướng lãnh Hoa kỳ không đến nỗi phản quốc giống như Tướng lĩnh VNCH xuống tay giết chết chủ tướng Ngô Đình Diệm, vì họ biết đặt quyền lợi quốc gia lên trên. Tổng thống Donald Trump từng dõng dạc tuyên bố rằng bao lâu ông còn ngồi ở Tòa Bạch Ốc, thì không bao giờ để cho Hoa Kỳ thành quốc gia xã hội chủ nghĩa. Lời khẳng định của ông là một quyết tâm không lùi bước trước quân thù.

Tôi không lạc quan tếu. Tôi tin rằng Tổng thống Donald Trump không có lựa chọn nào khác. Hoặc sống hoặc chết mà thôi!

Tôi tin Tổng thống Donald Trump sẽ thắng vì ông có chính nghĩa, nên ông có trong tay ba sức mạnh vô địch. Đó là thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Những ngày sắp tới đây sẽ vô cùng loạn lạc vì bọn phản quốc sẽ chống trả kịch liệt để thoát thân. Còn thằng Tập Cận Bình nhân dịp nước Mỹ có loạn mà tấn công Đài Loan thì thế giới chấm dứt như bà Vanga tiên đoán Hoa Kỳ đến đời Tổng thống 45 là không còn đời Tổng thống thứ 46 nữa!

Trên đây là những suy nghĩ của tôi nói ra khi bạn hữu khắp nơi gọi điện thoại đến để muốn biết ý kiến của tôi thế nào.

Thiên Chúa đã chọn ông Trump thì Thiên Chúa sẽ giúp ông Trump. Xin mọi người cứ yên tâm để Chúa làm việc. Tổng thống Donald Trump sẽ không trao quyền lãnh đạo đất nước cho một bè lũ hèn hạ, ăn cắp, gian lận. Hãy tin tôi đi!

Tất cả môi người hãy thành khẩn cầu nguyện cho quốc thái dân an.

Bằng Phong Đặng văn Âu

No comments:

Post a Comment