Monday, November 9, 2020

XIN GỬI CHO NHỮNG AI YÊU CHUỘNG VÀ ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

Có nhiều người nhắn tin hỏi tôi là Biden đã tuyên bố "Thắng cử" và TỰ NHẬN mình là Tổng Thống Mỹ thứ 46. Và rồi đồng loạt các hãng truyền hình, Thông tấn quen thuộc của Mỹ và các nước Châu Âu lâu nay chuyên nghề tụng ca Cánh Tả đều đưa tin "Biden đắc cử Tổng Thống"... Có người còn khẳng định "các nước Châu Âu như Đức, Tây Ban Nha... đã nhắn tin "cá nhân" qua Twitter chúc mừng rồi...

Nhưng tôi vì theo dõi sát sao từ đầu chiến dịch tranh cử Tổng Thống lần này, và cũng đọc khá nhiều đủ loại thông tin đa chiều... Tôi biết, mặc dù Tổng Thống Trump được đại đa số người dân Mỹ và Việt Nam yêu chuộng, ủng hộ nhiệt tình. Nhưng... Ông có QUÁ NHIỀU KẺ THÙ là những ông chủ lớn trong ngành Truyền thông; những nhà Tài phiệt giàu tiền lắm của làm ăn lâu nay với Tàu cộng; những nhân vật khổng lồ nắm giữ các trang mạng XH lớn như Twitter, Google, Facebook có hàng tỷ người trên khắp hành tin tham gia, theo dõi; ngoài ra ông còn những kẻ thù tiềm tàng luôn luôn ra mặt chống Nước Mỹ như bọn khủng bố, độc tài hay Trung cộng... vô cùng căm ghét Ông. Chúng sẵn sàng BỎ RẤT NHIỀU TIỀN để hạ bệ Ông. Người đàn ông Thông minh, cương trực, dám nói, dám làm và đặt Đất nước và Nhân Dân Mỹ LÊN TRÊN TẤT CẢ.

Ông như một CHIẾN BINH DŨNG CẢM dám tuyên bố "Sẽ tát cạn đầm lầy". Cái "đầm lầy" Washington tụ đọng phần lớn là bọn mafia cao ngạo, tự cho mình là giới "tinh hoa thượng đẳng" trong XH, luôn nhìn dân Mỹ từ trên cao xuống để khinh bỉ, coi thường và... hành xử vì quyền và lợi của chúng nhiều hơn là CHO ĐẠI ĐA SỐ NHÂN DÂN MỸ. Nên nước Mỹ và Dân Mỹ đã chịu quá nhiều thiệt thòi khi chúng vận động các Đại gia Mỹ đưa công nghệ Mỹ và việc làm Mỹ dâng cho Trung cộng làm giàu, trong khi dân Mỹ thất nghiệp và sống lắt lay trong khốn khó, nghèo nàn trong suốt những năm qua.

Cũng vì thế, Ông đã vấp phải những âm mưu gian lận bầu cử vô cùng tinh vi đầy ghê tởm của Biden với sự bài binh bố trận của Obama, Hillary Clinton, Pelosi và cả hệ thống đảng Dân chủ với sự nhất trí cao của đám cầm quyền tại các Tiểu Bang mà Dân chủ cầm trịch. Cùng với sự tiền hô hậu ủng rầm rộ của đám Truyền thông Thổ tả, tham quyền và thích thao túng dư luận, nhưng bị Tổng Thống Donald Trump chỉ thẳng mặt, gọi đích danh là BỌN LỪA ĐẢO, nên cay cú quyết vào hùa nhau dập Ông.

Trong bối cảnh tràn ngập khó khắn, chịu áp lực chống phá mọi chiều như vậy, nhưng Donald Trump đã đứng vững và ngẩng cao đầu tuyên bố TÔI CHỌN NHÂN DÂN. Mặc dù nhân dân của ông đại đa số là nghèo và chỉ thuộc hạng Trung lưu, không giúp gì mấy về tài chính cho Ông để Ông vận động Bầu cử hay theo đuổi vụ Kiện Gian lận phiếu bầu thế kỷ này.

Ông không cay cú thắng, thua. Ông chỉ đòi CÔNG BẰNG VÀ MINH BẠCH, để ý nguyện của mọi người dân Mỹ đều được tôn trọng như nhau. Ông nhấn mạnh "Các lá phiếu Hợp Pháp mới quyết định ai là Tổng Thống, chứ không phải phương tiện truyền thông đưa tin ai làm Tổng Thống". Và... Ông quyết đấu tranh tới cùng chứ Ông nhất định không chịu khuất phục trước thế lực nào.

Ông đang đấu tranh cho QUYỀN LỢI CỦA CÁC BẠN. Hãy ủng hộ Ông! Chúng ta KHÔNG THỂ chấp nhận một kể BẤT TÀI, THAM NHŨNG, GIAN, DÂM, LỪA ĐẢO, DỐI TRÁ và chỉ biết QUÌ GỐI VAN XIN như Biden làm Tổng Thống một cường quốc như Mỹ. Để rồi hắn lại đi theo lối mòn mà Obama đã đưa dân Mỹ, Nước Mỹ vào ngõ cụt, mất mát công nghệ và việc làm vào tay TQ quá lớn; mất mát chuỗi cung ứng toàn cầu cho TQ, nguy hiểm nhất là về Thuốc men và trang thiết bị Y tế...

Đến khi TQ tung con Chinavirus ra, với đích TÀN SÁT DÂN MỸ như Trì Hạo Điền BT QP TQ đã từng tuyên bố năm 2005, thì con số người chết tăng nhanh mà không gì có thể ngăn được, vì cả thế giới ngơ ngác, thiếu trang thiết bị, vật liệu SX thuộc chữa bệnh... để rồi bị Trung cộng trao cho bọn Truyền thông thổ tả tin giả "Mỹ CƯỚP KHẨU TRANG CỦA ĐỨC VÀ PHÁP NGAY TẠI SÂN BAY" để chia rẽ các nước đồng minh của Mỹ, đổ tội ác lên đầu ông TT Trump... thế là cả hệ thống Truyền thông được cho là "chính thống" của Mỹ, của Châu Âu phát cuồng, nhai đi nhai lại tin này trên khắp các chương trình vô tuyến cũng như các báo chí...

Vậy mà... hôm nay, trò "Tuyên bố Biden thắng cử" cho dù cuộc kiểm phiếu CHƯA HỀ KẾT THÚC. Những lá đơn, thư khiếu nại từ các Tiểu Bang do Dân chủ thao túng đang bay về văn phòng Công tố Liên bang như bươm bướm, những bằng chứng gian lận khó có thể chối cãi còn tung toé trên mạng... Và CHƯA CÓ BẤT CỨ TỔ CHỨC NÀO hay CƠ QUAN QUYỀN LỰC NÀO của Thượng viện và Hạ viện Mỹ tuyên bố "Biden thắng cử". Chỉ là Biden DIỄN TRÒ theo đúng BÀI BẢN do Obama và Hillary vạch sẵn TỪ TRƯỚC để dùng truyền thông thổ tả lèo lái dư luận, khiến những người ủng hộ TT Trump nản chí, buộc Ông TT Trump phải chấp nhận "thua cuộc" để chúng THOÁT VỤ XÉT XỬ sẽ lột mặt nạ ghê tởm của những kẻ vì THAM QUYỀN LỰC mả sẵn sàng bán rẻ nền Dân chủ Mỹ và bán rẻ dân Mỹ cho... bọn Mỹ Tàu. 

Cho dù điều gì xảy ra thì tôi tin, Biden KHÔNG BAO GIỜ là TT Mỹ trong trái tim những người yêu chuộng và ngưỡng mộ ông Donald Trump!

Hãy tin ở vị Tổng Thống VĨ ĐẠI Donald Trump của chúng ta!

*****
Thanh Bình 08.11.2020

No comments:

Post a Comment