Sunday, November 8, 2020

VỊ "TÂN TỔNG THỐNG" KHÔNG LÀM MÀ CÓ ĂN SỐ 1 HOA KỲ?


Với 72,075,757 triệu phiếu thì cụ Bảy nước Mỹ là ứng viên tông tông được dân Mỹ ưa chuộng nhất suốt lịch sử 244 năm từ lúc lập quốc đến giờ. Vượt qua cả đấng tiên tri vùng Oma là Barack Obama (69,498,516 triệu phiếu).

Cụ xổ toẹt trên đài truyền hình quốc dân là "tôi không cần phiếu bầu các vi, tôi có hệ thống vote fraud (gian lận phiếu) mạnh nhất lịch sử". Nhiều người tưởng cụ lẫn nên nói bậy cười chê, giờ thì ai đang cười ai bị chê thì biết rồi nhé.

Cụ cũng sẽ giành giải nhứt cuộc thi "thanh niên không làm mà có ăn" trên toàn cầu, khi hết 96,69% thời gian của cụ là ở dưới hầm, thuyết trình cho quân đoàn bóng đêm (Các buổi rally của cụ đều chỉ từ 10 - 20 người dự, nếu hên).

Cụ cũng chẳng cần thuộc thông tin đường lối chính sách chi cho mất công: Chỉ cần mắt còn tỏ để đọc script từ máy nhắc chữ là được. Cụ cũng chẳng cần cho dân Mỹ biết đường lối chính sách cụ là gì. "Các homies không đáng để biết chính sách của tôi. Cứ bầu tôi đi thì khắc biết."

Cụ cũng chẳng cần nhớ mình nói gì. Lúc thì tôi sẽ cấm dùng dầu đá phiến, khi thì tôi không cấm. Lúc thì tôi sẽ không thêm thẩm phán vào TCPV, khi thì tôi sẽ thêm. Lúc thì...18+.

Cụ cũng sắp giành được các tiu bang sống bằng công nghiệp hoá dầu đá phiến, dù cụ nói thẳng với họ:"tôi sẽ cấm dầu đá phiến"??? Hoặc dân tiu bang này bị lên đồng, yêu môi trường, hít khí trời, ăn trợ cấp mà sống cả, hoặc là hệ thống vote fraud của cụ ra tay. Việc người ta ngu hết cả tieu bang thì sat xut  thấp lắm, nên... à mà thôi.

Tuy xuất sắc thế nhưng sức cụ sẽ .. lực bất tòng tâm sớm theo lộ trình quan thầy Obama vạch ra. Chỉ tầm 6 tháng nữa, cụ sẽ bất thình lình không đủ sức khoẻ làm tông tông nữa và sẽ nhường ngôi cho nữ cường nhân K.Harris - thiếu phụ đi lên bằng háng có tiếng của thiên đường Cali. Nước Mỹ sẽ có vị tông tông đi lên bằng háng đầu tiên! Tuy không đẹp lắm, nhưng khi ấy việc quan hệ nước Mỹ sẽ dễ dãi à không dễ dàng gấp nhiều lần. Nước Mỹ sẽ trở thành hoa hậu thân thiện trở lại, nhưng tương lai (của Mỹ, của bạn) có hồng không thì câu trả lời là, không. Dễ dàng thì sao còn hồng được.

Nếu chuyện này được để yên, status này sẽ thành thiệt.

P/s: Cụ Bảy Biden phát biểu dưới ánh đèn. Đèn soi rõ mặt cụ, bóng tối che mờ hết người dân trước cái xác sống được tô son phết hồ, quỳ không biết mòn gối là gì này!
#trump2020

No comments:

Post a Comment