Thursday, November 5, 2020

Tổ chức Theo dõi tư pháp phát hiện 1,8 triệu phiếu 'cử tri ma' ở 29 tiểu bang, cảnh báo một cuộc bầu cử "bẩn thỉu" của Đảng Dân Chủ 

Theo tờ The Washington Times:

Tổ chức Justice Watch đã công bố một nghiên cứu so sánh giữa số liệu thống kê dân số của Cục điều tra dân số và dữ liệu đăng ký cử tri của các tiểu bang để cho thấy sự chênh lệch đáng chú ý. 

Họ đưa ra cảnh báo về khả năng gian lận cử tri như sau: 
Nghiên cứu cho thấy 352 quận của Hoa Kỳ ở 29 tiểu bang có hơn 1,8 triệu cử tri đã ghi danh nhiều hơn so với số lượng công dân đủ điều kiện trong độ tuổi đi bầu ở các khu vực này. (Vậy chắc chúng nó tính cả người chết vô hay là người bất hợp pháp? )

“Nói cách khác, tỷ lệ ghi danh của các quận đó đã vượt quá 100% số cử tri đủ điều kiện. 

Nghiên cứu cho thấy 8 tiểu bang cho thấy tỷ lệ đăng ký toàn tiu bang vượt quá 100%: Alaska, Colorado, Maine, Maryland, Michigan, New Jersey, Rhode Island và Vermont.

Bach Truc
Image may contain: text that says "T-Mobile 10:54 AM judicialwatch.org Judicial Watch Done Share f NOVEMBER 02, 2020 JUDICIAL WATCH Judicial Watch Finds 1.8 Million 'Ghost Voters' In 29 States, Warns Of 'Dirty Elections' From The Washington Times: HOME 国 NEWS JWTV STORE 0 DONATE"

No comments:

Post a Comment