Sunday, November 8, 2020

Người tổ chức cuộc biểu tình "Stop the Steal" tại Nevada: "Chúng tôi sẽ không chấp nhận một cuộc bầu cử bất hợp pháp"


Jim Groth tổ chức cuộc biểu tình "Stop the Steal" tại Carson City, Nevada, Nov. 7, 2020. (NTD Television)

NEVADA — Jim Groth đã giúp tổ chức cuộc biểu tình Stop the Steal ở Thành phố Carson, Nevada vào ngày 7 tháng 11 năm 2020, bởi vì ông ấy nghĩ rằng một cuộc bầu cử trung thực sẽ chỉ xảy ra nếu mọi người chiến đấu cho nó.

Tôi không nghĩ có hy vọng vào quy trình bầu cử cố định, bỏ phiếu thông thường, bỏ phiếu qua thư, bỏ phiếu vắng mặt, tôi nghĩ điều đó hoàn toàn gian lận.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng hôm nay có 10.000 người, ngày mai là 20.000 người và điều đó đang diễn ra ở hàng chục thành phố khác trên khắp đất nước. Chúng tôi phải có 50, 60, 70, 80 triệu người nói không, chúng tôi sẽ không chấp nhận cuộc bỏ phiếu gian lận, ” Groth nói. Hy vọng cuối cùng của ông ấy là một cuộc bầu cử trực tiếp khác.

Giữa các báo cáo liên quan đến việc bầu bằng thư, quy trình kiểm phiếu và các vụ kiện liên quan đến sơftware kiểm phiếu, Groth nói rằng cuộc bầu cử là một gian lận.

Groth nói: “Đó là bất hợp pháp và lừa đảo, là sai. "Những người yêu nước chân chính không chấp nhận điều này chút nào."

Groth nói: “Việc thông qua hệ thống tòa án ở Mỹ là giả dối và không hiệu quả, các thẩm phán ra lệnh và sau đó lệnh không được tuân theo,” Groth nói. "Người Mỹ chúng ta nên đứng lên và không chấp nhận điều đó."

Groth nói rằng ông tin Tổng thống Donald Trump đã thắng và nhiều người khác cũng vậy. Ông nói thêm rằng tầm nhìn mà Đảng Dân chủ dành cho đất nước không phải là những gì ông muốn cho con cháu mình.

Chắc chắn chúng ta nổi dậy, chúng tôi sẽ không chấp nhận kết quả bầu cử do bọn Dân chủ đưa ra,” ông nói. "Chúng tôi sẽ không chấp nhận một cuộc bầu cử bất hợp pháp."


Cao Lãnh

No comments:

Post a Comment