Monday, November 9, 2020

Cuộc chiến gay cấn giữa anh Trùm và lão Bị Đần...

Sáng nay vừa hay anh Trùm loan tin:

“Tôi vui mừng thông báo rằng Christopher C. Miller, Giám đốc rất được kính trọng của Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia (đã được Thượng viện nhất trí xác nhận), sẽ là Quyền Bộ trưởng Quốc phòng, có hiệu lực ngay lập tức. Chris sẽ làm một công việc TUYỆT VỜI! Mark Esper đã bị chấm dứt hợp đồng. Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì sự phục vụ của anh ấy.”

Thì lão Joe Bị Đần cũng đăng đàn:

“Tôi SẼ CHƯA LÀ TỔNG THỐNG cho tới ngày 20/1/2020, nhưng thông điệp của tôi ngày hôm nay gởi đến mọi người là: Hãy đeo khẩu trang.”

Có vẻ lão đã lờ mờ nhận ra điều gì đó không hay đang xảy ra với mình và phe Dân chủ khi phe anh Trump chánh thức đệ đơn lên Tối cao Pháp viện và một vài sự thật đã bị hé lộ.

Đúng lúc này thì anh Trùm đập luôn:

“Nếu Joe Biden là Tổng thống, bạn sẽ không có Vắc xin trong 4 năm nữa, và FDA cũng sẽ không bao giờ phê duyệt nó nhanh chóng như vậy. Bộ máy hành chính sẽ hủy diệt hàng triệu sinh mạng!”

Động thái thay ngựa giữa dòng của anh Trùm chắc chắc chuẩn bị cho một kế hoạch gì đó của Tổng thống Trump mà “cựu” Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper không đồng ý. Christopher C. Miller là Giám đốc của Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia chắc chắn sẽ hợp cạ với anh Trùm trong những kế hoạch tiếp theo của anh. Và một trong những kế hoạch đó có thể là: anh Miller sẽ ra lệnh cho Vệ binh Quốc gia mạnh tay trấn áp đám anti-Trump, Black Lives Matter, Anti FA gây bạo loạn để giữ gìn trật tự, trị an trên toàn nước Mỹ, sau khi Tối cao Pháp viện tuyên bố anh Trùm thắng cử!

Theo em thì chắc chắn anh Trùm sẽ đắc cử sau khi Tối cao Pháp viện vào cuộc, vạch trần sự gian lận phiếu bầu của phe Dân chủ; lão Bị Đần sẽ bị xoá kết quả ở những bang bị phát hiện gian lận kiểm phiếu, và sẽ bị xoá tư cách ứng viên tổng thống. Một chiến thắng long trời lở đất cho anh Trump!

Và bước tiếp theo có lẽ là chuẩn bị cho cuộc chiến không thể tránh khỏi với Trung cộng!

(C) Sài Gòn trong tim tôi

No comments:

Post a Comment