Thursday, October 8, 2020

Diễn viên đấu tranh cuội



Dưới bàn tay ma quỷ của Việt gian Cộng Sản ( VGCS ), gian đảng Việt Tân ( VT ) thì Phạm Đoan Trang ( PĐT ) vừa là cháu ngoan của hồ ác quỷ vừa là diễn viên đánh trâu ( đấu tranh ) cuội để lừa gạt người yêu nước ở trong nước và hải ngoại. 

Để tồn tại lâu dài ở Việt Nam, VGCS đã liên tiếp viết những vở tuồng đấu tranh bịp. Những vở tuồng bịp được diễn xuất bởi một dàn diễn viên đấu tranh cuội. Chỉ có những cháu ngoan của hồ ác quỷ mới được VGCS, VT chọn đóng thôi nha. Chẳng hạn như Thức tủ lạnh, Cù thái tử đỏ, Điếu Cày bộ đội Nguyễn Văn Hải, Tạ công an, nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Huỳnh Thục Vy buôn cờ vàng, ........vv . 

Mấy ngày nay Tam Anh thấy trên cộng đồng mạng sôi nổi hẳn lên với diễn viên cũ của VGCS, VT Phạm Đoan Trang bị bắt với vở tuồng cũ là dùng cuội đấu tranh để diễn tuồng lừa thế giới tự do và Mỹ. Sở dĩ tuồng cũ, diễn viên cũ nhưng VGCS vẫn cho hâm nóng lại là vì vẫn còn nhiều khán giả hiếu kỳ. 

Lang thang một lượt trên Facebook, Tam Anh thấy khán giả vẫn còn háo hức nhiều về chuyện Chat sex của cô ta mà không chú trọng đến chiêu diễn cuội lợi hại của PĐT. Chủ trương viết bài của Tam Anh là chú trọng đến việc làm có ảnh hưởng đến phong trào đấu tranh của Quốc Gia, dân tộc VN mà các diễn viên đấu tranh cuội gây ra, chớ chuyện tình cảm trai gái cá nhân đối với Tam Anh không nhất thiết phải đi sâu tìm hiểu. 

Trên tinh thần chú trọng đến quyền lợi chung của dân tộc VN ấy, Tam Anh chỉ muốn bàn đến một PĐT cháu ngoan của hồ ác quỷ đang làm con chim mồi cho VGCS và gian đảng VT. Dựa vào hình ảnh, bài viết của PĐT, mối quan hệ của cô ta với các thành viên của VGCS và VT, thì Tam Anh có thể khẳng định PĐT không thể là người đấu tranh thiệt sự được. Vì người đấu tranh thiệt sự hoạt động âm thầm, bí mật, không bao giờ họ để cho truyền thông Việt ngữ hải ngoại đưa tin, nhất là truyền thông Việt ngữ hải ngoại đã bị VGCS lũng đoạn như BBC, RFA, VOA, SBTN ......Lại càng không có chuyện viết bài công khai rồi đem in ấn ở nước ngoài, sau đó quay về phát tán ở trong nước được. Bọn an ninh văn hoá, chánh trị của VGCS đâu có ngủ gật. 

Những bài viết của PĐT có nội dung hướng cho độc giả đi theo chỉ đạo của VGCS : chống độc tài, đòi tự do bầu cử khi VGCS còn ngồi trên đầu cả dân tộc VN. Những bài viết, cuốn sách của PĐT giống như cái bẫy để VGCS bắt những người có nhiệt huyết yêu nước, lăng xê những diễn viên cuội là đồng bọn của cô ta. Tiền bán sách của cô ta dùng để VGCS nuôi đội ngũ đấu tranh cuội đang đóng tuồng đi tù dỏm. Những kẻ ca ngợi, lăng xê PĐT là ai ? Họ là bọn đấu tranh cuội, núp bóng cờ vàng, chánh nghĩa Quốc Gia để chống cho VGCS không bị sụp chớ không bao giờ có cái quyết tâm thiệt muốn cho bọn ma quỷ, vô tổ quốc, xâm lược đất nước VN phải ra đi. 

Quý vị nên nhớ cho PĐT là cháu ngoan của hồ ác quỷ, yêu nước VN CS. Cô ta cũng giống đồng bọn của mình là núp bóng cờ vàng, chánh nghĩa Quốc Gia để chống cho bọn tà quyền CSVN không sụp, ngày một bền vững.

Tâm Anh



No comments:

Post a Comment