Thursday, October 8, 2020

 3 THÁNG 11 HÃY BẦU CHO TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

Tác giả LÃO MÓCNgày đăng: 2020-10-08
Thẫm phán Lê Duy San, người đã từng là Chủ Tịch Hội Chu Văn An Bắc California, là người nổi tiếng vì ngay trong cuộc họp mặt của các cựu luật sư tại San José cách đây nhiều năm đã công khai lên tiếng đuổi cổ một luật sư thiên Cộng ra khỏi cuộc họp. Và toàn thể những cựu luật sư hiện diện đã làm theo ý kiến của Thẩm phán Lê Duy San.
Lập trường chống Cộng của ông rất dứt khoát qua ba câu để ngay dưới những bài viết của ông, như sau:
KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VC
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN
Mới đây, trên diễn đàn điện tử toàn cầu, thẩm phán Lê Duy San đã công khai trả lời ông Hoàng Ngọc Khôi, là một người bạn của ông (?) về chuyện bầu Tổng Thống vào ngày 3 tháng 11, như sau:
“Thưa anh Hoàng Ngọc Khôi,
Lịch sử Hoa Kỳ trải qua 44 đời Tổng Thống, tôi không thấy ông Tổng Thống nào gian nan vất vả và bị đánh phá cực kỳ dã man, bỉ ổi và khốn nạn như Tổng Thống Donald Trump. Thử hỏi ông có tội gì ngoài tội giầu có, tội có vợ đẹp và con vừa giỏi vừa ngoan ?
Những tội mà bọn Dân Chủ tố cáo ông hay đàn hạch ông (nhưng đã thất bại) tuyền là những tội vu cáo như kỳ thị, thông đồng với Nga v.v...trong khi đó, từ Obama tới cha con Joe Biden, Hillary Clinton phạm đầy tội ác tham nhũng, hối lộ, không cứu người lâm nạn v.v...với những bằng chứng quá rõ ràng, nhưng TỔNG THỐNG DONALD TRUMP chưa thèm rờ tới.
Thử hỏi trong 44 đời Tổng Thống tiền nhiệm, có Tổng Thống nào dám đứng trước diễn đàn Liên Hiệp Quốc như Tổng Thống Donald Trump tuyên bố công khai rằng : "Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp. Tất cả các quốc gia trên thế giới cần chống lại chủ nghĩa xã hội và sự bần cùng mà nó mang lại cho tất cả mọi người."
Là người Việt tỵ nạn Cộng Sản, chúng ta không có lý do gì để không bỏ phiếu cho Tổng Thồng Donald Trump vào ngày 3/11/2020.
Lê Duy San”.
Và ông Hoàng Ngọc Khôi đã trả lời góp ý của thẩm phán Lê Duy San như sau :
“Cảm ơn anh San đã góp ý. Mong anh tiếp tục tham dự diễn đàn tmg19 để diễn đàn trở nên đa dạng, đa sắc, đa nguyên... Xin có vài lời giới thiệu, anh San đã là một trong những người đầu tiên tích cực hoạt động cho cộng đồng Việt Nam, vận động yểm trợ người Việt Nam tới Canada tỵ nạn cộng sản, sáng lập các công trình lập tượng đài kỷ niệm thuyền nhân cùng với nhiều thành tích khác nhưng luôn luôn khiêm tốn”.
Cũng trong chuỗi emails, có một góp ý với ông Hoàng Ngọc Khôi, nội dung như sau:
“Thưa anh Khôi,
Không bao giờ và sẽ mãi mãi không bao giờ chủ nghĩa CS có thể ngự trị trên đất Mỹ.
Em tin như thế và em tin mãnh liệt như thế.
Người ta chỉ dùng luận điệu này để dọa những người dân Mỹ nhẹ dạ cả tin thôi, không thể "mà mắt" dân tộc Mỹ được đâu anh Khôi ạ.
Em đã sống bên Mỹ nên có thể nói rằng không ai là người Mỹ, Mỹ thật (sanh ra đã là Mỹ) và Mỹ giấy (như em và những người đến Mỹ phải chờ 5 năm để vào quốc tịch), không một người nào chấp nhận chế độ CS cả. Và một khi mọi người không ai chấp nhận chế độ CS thì làm sao ai, thế lực nào có thể áp đặt điều đó trên dân Mỹ?
Thân kính,
Mỹ Lan”.
Người ký tên “Mỹ Lan” trong email trên là bà Quản Mỹ Lan mà Lão Móc có đề cập trong bài “Khi các bà “gái đĩ gìà mồm” mở miệng”. Trong bài viết này, Lão Móc đã viết “bà gái đĩ già mồm” Quản Mỹ Lan là “một bà đầm già gốc Việt hái nho ở Paris” – theo lời của một bà rất “nổi nang” trên diễn đàn điện tử toàn cầu “nhờ khả năng báng bổ Chuá Jesus”. Nay, qua email do chính bà Quản Mỹ Lan viết cho ông Hoàng Ngọc Khôi mới biết “bà Quản Mỹ Lan cũng là “Mỹ giấy sau khi chờ 5 năm để vào quốc tịch”. Thành thật xin lỗi bà Quản Mỹ Lan vì Lão Móc “đã trót nghe theo lời u mê” của kẻ đã báng bổ chúa Jesus mà tin là bà Quản Mỹ Lan chỉ “là bà đâm già gốc Việt hái nho ở Paris”. Bây giờ, theo bà QML viết ra giấy trắng, mực đen trên internet mới biết là còn là “Mỹ giấy”.
Nhưng khi biết bà QML là “Mỹ giấy” – như bà tự khoe thì mới thấy là bà “gái đĩ già mồm” này là một kẻ không những hồ đồ, hàm hồ mà còn vô cùng võ đoán, khi viết câu:
Không bao giờ và sẽ mãi mãi không bao giờ chủ nghĩa CS có thể ngự trị trên đất Mỹ”.
Cách đây nhiều năm, khi Lão Móc viết bài “Sư tan rã của Liên Bang Sô Viết và sư rạn nứt của Liên Hiệp Âu Châu”, bà QML có mỉa mai đại ý là “Chúng tôi những người sống ở Âu Châu biết rõ là không bao giờ có chuyện đó?”
Khi Thủ Tướng Anh tuyên bố nước Anh rút khỏi Liên Hiệp Âu Châu, Lão Móc chỉ im lặng vì không muốn hơn thua với “những gái goá lo việc triều đình”.
Nay, sở dĩ Lão Móc phải lên tiếng vì bà Quản Mỹ Lan không những hồ đồ, ham hố, nói bậy nói bạ, nói lấy được để bênh vực bon “Tố Sảng” trong “sứ mệnh” đánh phá Tổng Thống Donald Trump; trong khi bà không biết gì về Hiến pháp của Hoa Kỳ.
Xin bà đọc lại thư trả lời ông Hoàng Ngọc Khôi của luật sư Lê Duy San để biết “chút ít” vê những việc làm của cựu Tổng Thống Obama, cựu ứng cử viên Tổng Thống Hillary Clinton và Joe Biden, ứng cử viên Tổng Thống của đảng Dân Chủ kỳ này.
Điều mà Lão Móc vô cùng ngạc nhiên là ứng cử viên Tổng Thống Joe Biden, cựu TT Obama, bà Hillary Clinton là những người chính họ biết họ sẽ gặp “những rắc rối to” khi Tổng Thống Trump tái đắc cử; nhưng tất cả đều lịch sự cầu chúc TT Trump sớm bình phục.
Lý do gì mà bà Liên Nguyễn, ông Tái Ngốc trong nhóm Tố Sảng của bà Quản Mỹ Lan, bà Thị Nở Đỗ Thị Thuấn và đồng bọn lại công khai nói những lời hỗn xược, ác độc, vô cùng ác độc khi TT Trump bị nhiễm virus Covid.19 để không bỏ phiếu cho Tổng thống ?
“Là người Việt tỵ nạn Cộng Sản, chúng ta không có lý do gì để không bỏ phiếu cho Tổng Thống Donald Trump vào ngày 3/11/2020”.
Xin đề nghị tất cả người Việt tỵ nạn Cộng sản trên toàn nước Mỹ bầu phiếu cho Tổng Thống Donald Trump theo lời thỉnh cầu vô cùng hợp tình, đạt lý của Thẩm phán Lê Duy San, một người Việt tỵ nạn Cộng sản chân chính ở Bắc Califonia.
LÃO MÓC
----------

No comments:

Post a Comment