Monday, September 14, 2020

TÂM THƯ KÍNH GỬI TOÀN THỂ CỬ TRI MỸ GỐC VIỆT TẠI HOA KỲ .

Huỳnh Hậu.

Kính thưa quý vị,

Khi quý vị đọc lá thư này, kính mong quý vị đừng đặt vấn đề tác giả là ai, bởi đơn giản I AM NO ONE, TÔI KHÔNG LÀ AI CẢ, và tôi chẳng đại diện cho bất cứ tổ chức hay cá nhân nào. Tôi chỉ muốn gióng lên một tiếng nói của lương tâm trước hiện tình chính trị rối ben của nước Mỹ, mà trong cái nhìn của tôi, ảnh hưởng sâu xa tới cuộc đấu tranh cho TỰ DO, DÂN CHỦ của đất nước VN, xóa bỏ chế độ CSVN, đã áp đặt ách thống trị trên đầu, trên cổ dân ta gần một thế kỷ qua.

Để quý vị có thể nhìn thấy toàn cảnh bất an của chính trị Mỹ, và cộng đồng VN có thể ảnh hưởng tới nó như thế nào, tôi xin được gợi ý như sau :

Kính thưa quý vị,

Có thể nói, TT Donald J. Trump là người mang lý tưởng thay đổi cục diện thế giới, và riêng với nước Mỹ, ông quyết tâm phục hưng uy thế của cường quốc đã bị những triều tổng thống trước đây, CH và DC, làm cho ngày thêm ủ dột, trước sự lấn lướt và lợi dụng của thằng Tàu Cộng. 

Tàu Cộng với tham vọng lật đổ vai trò lãnh đạo của Mỹ, đã tung tiền ra mua những cơ quan truyền thông; tung tiền mua ảnh hưởng ở những chức sắc trong chính quyền Mỹ, ở cả hai đảng, mà do chính sách minh bạch của TT Trump đã khiến cho họ mất đi bao quyền lợi trong thời gian qua.

Chính vì vậy, trong hơn ba năm qua, TT Trump đã liên tục bị những thế lực nói trên đánh phá. Chúng dựng đứng những chuyện không thành có; rình rập sơ hở của ông Trump để rồi diễn dịch sai lạc nhằm bêu xấu ông trước người dân Mỹ và thế giới. Càng gần tới ngày bầu cử thì mức độ đánh phá càng ác liệt; nếu không phải là Donald J. Trump, mà là một người nào khác, thì e rằng đã sụp đổ hoàn toàn trước những mưu toan vô cùng xấu xa, bỉ ổi của phe DC và truyền thông thiên tả.

Là người VN, nhìn về quê hương, đang bị tập đoàn CSVN bóc lột, đàn áp, ta thấy rõ bọn chúng đã lợi dụng hai lực lượng công an và quân đội để bảo vệ quyền cai trị độc tài của chế độ, với sự bảo kê của Tàu Cộng. Người dân VN oán ghét sự cai trị ác độc của CS, nhưng hoàn toàn không có cơ may nào để có thể tự cởi bỏ trói buộc, mà không bị chế độ dìm trong biển máu. Đó không phải là cái nhìn bi quan, mà là sự thật bày ra trước mắt.

Chúng ta chỉ có một cơ hội duy nhất, đó là nếu ngoại thù Tàu Cộng lâm vào hoàn cảnh biến động; bên ngoài thì lo đối phó với Mỹ và phương tây, bên trong thì phải lo giải quyết những nội loạn; nói chung là Tàu Cộng tứ bề thọ địch, không thể nào bảo kê cho thằng đàn em Việt Cộng được nữa. Đó chính là điều kiện CẦN phải có cho một cuộc cách mạng tại Việt Nam. Và điều kiện ĐỦ chính là người dân VN phải biết nắm lấy thời cơ mà đứng lên cởi bỏ gông xiềng cho mình, thoát khỏi ngục tù cộng sản.

Điều kiện CẦN và ĐỦ đó chỉ có thể xảy ra cho đất nước ta, một khi TT Trump của Mỹ, vì quyền lợi AN NINH và KINH TẾ của chính nước ông, ra tay ép thằng Tàu Cộng vào chỗ tan rã.
 
Nước cờ này không có gì chắc chắn, vì nếu thắng cử trong cuối năm nay thì ông Trump cũng chỉ có thêm 4 năm nữa trong Bạch Cung; thời gian đó có đủ cho ông bày ra trận thế để giật sập Tàu Cộng? Và ông Trump cũng chỉ hành động vì nước Mỹ; ông không có bất cứ trách nhiệm nào đối với VN của chúng ta, vì vậy hy vọng của chúng ta rất là mong manh, nhưng vẫn là niềm hy vọng, còn hơn là không thấy một điểm sáng nào trong bóng đêm dày đặc của ác mộng CS.

Điều đáng buồn là, trong cộng đồng VN tại Mỹ, những cơ quan truyền thông, tự xưng là TIẾNG NÓI CỦA NGƯỜI VIỆT CHỐNG CỘNG SẢN, lại cố ý dập tắt niềm hy vọng mỏng manh ấy, bằng cách hà hơi tiếp sức cho truyền thông thổ tả của Mỹ, liên tục lên diễn đàn, viết báo, truyền thanh những bài viết, hoàn toàn không khách quan, dựng đứng câu chuyện, để quyết hạ gục cho được Mr. Trump trong kỳ bầu cử cuối năm nay.

Những khuôn mặt tiêu biểu của truyền thông chống Trump trong cộng đồng Việt Nam tại Mỹ là ai?

1 - Đài TV HỒN VIỆT với LÊ MẠNH HÙNG và NGUYỄN HỮU CÔNG: Hai tên này cũng chỉ nhai đi nhai lại mấy lời tố cáo cũ mèm: Ông Trump nói láo; ông Trump không biết đoàn kết, chỉ gây chia rẽ; ông Trump phá nát quan hệ đồng minh, khiến cho Mỹ mất uy tín v.v. 

Nguyễn Hữu Công chỉ là một tên bị người ta lợi dụng; riêng LÊ MẠNH HÙNG thì mang danh là SỬ GIA, nhưng tố chất cần thiết của một người viết sử là TRUNG TÂM thì Lê Mạnh Hùng hoàn toàn không có. Ngày hôm nay, 14 tháng 6, Hùng lại viết một bài với tựa đề " George Floyd và câu chuyện hai nước Mỹ " trong đó Hùng nhắc lại vụ Trump gây chia rẽ nước Mỹ, và Hùng kết thúc bài viết với câu ĐOÀN KẾT QUỐC GIA LÀ ĐIỀU MÀ TRUMP KHÔNG THỂ VÀ KHÔNG MUỐN LÀM. Bạn chắc hiểu ý của hắn chứ? Hắn chê TT Trump bất tài và có ý đồ xấu khi gây chia rẽ nước Mỹ. 

Sử gia mà viết như một thằng mù, trí tuệ què quặt như một kẻ thiểu năng. Ai gây chia rẽ nước Mỹ? Trong hơn ba năm qua, chỉ có đứa mang bụng dạ như Hùng mới ăn nói tráo trở như thế ! Tại sao Hùng không có lấy một chữ để vạch mặt lũ Nancy Pelosi, Hillary Clinton, Barack Obama, Joe Biden? Những tên ma đầu xấu xa đó phải chăng được hai vợ chồng Hùng đội lên đầu? Điều mỉa mai, Lê Mạnh Hùng là con rễ của Cựu Thủ Tướng Phan Huy Quát, một khuôn mặt chống cộng nổi tiếng của MNVN, và đã bị CSVN sát hại trong cái gọi là TRẠI CẢI TẠO. Hai vợ chồng Lê Mạnh Hùng chẳng những phản bội lý tưởng TỰ DO DÂN CHỦ của người Việt Nam, mà còn phản bội lại lý tưởng chống cộng của cha mình.

2- VIET RADIO TẠI HOUSTON CỦA ÔNG HOÀNG BÁCH.
Đài này luôn mời những tiếng nói chống Trump nặng ký lên để phỏng vấn. Ông Hoàng Bách và mấy tên như LS Nguyễn Hoàng Duyên, GS Tạ Văn Tài v.v. tung hứng với nhau, xoay quanh mấy đề tài tôi đề cập ở trên: Trump gây chia rẽ nước Mỹ; Tmp nói dối liên tục; Trump chỉ biết bốc thơm cho mình v.v. 

Tôi xin hỏi riêng ông Hoàng Bách, ông chê trách TT Trump hơi nhiều, vậy cá nhân ông có vạch ra được con đường nào khác để cho đất nước VN của mình thoát Trung, giật sập chế độ CSVN để toàn dân hưởng phước không vậy? Nếu ông cũng ầu ơ ví dầu, thì tôi khuyên ông, từ nay đừng tốn công mời mấy thằng mắc dịch lên đài của ông để tán láo nữa. Một giáo sư Harvard như Tạ Văn Tài mà có thể tuyên bố " Trump không chống Trung Cộng vì Trump khen Tập Cận Bình là BEST FRIEND, là lãnh đạo sáng suốt v.v. ". Trong bao năm qua, ông Tạ Văn Tài đã nổi tiếng nhờ vào cái gì vậy ?

3- ĐÀI SBTN CỦA TRÚC HỒ VỚI HAI TÊN ĐỖ DŨNG và MAI PHI LONG.
Tôi thật tình không hiểu vì lý do gì mà Đài truyền hình SBTN nuôi dưỡng hai tên Đỗ Dũng và Mai Phi Long, mỗi ngày chửi rủa TT Trump, dẫn dắt dư luận đi về phía tả ngày càng sâu? Đỗ Dũng và Mai Phi Long, miệng thì bô bô ca ngợi TRUYỀN THÔNG TRUNG THỰC, nhưng ai đã từng nghe chúng tung hứng với nhau, mới biết bụng dạ bất lương, a tòng với cái ác của hai tên này. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều người bị SBTN lừa bịp, cắm đầu nghe những điều chúng ăn nói hồ đồ, xuyên tạc.

4- GIAO CHỈ VŨ VĂN LỘC và ĐỖ THẮNG BÊN SAN JOSE, CA.
Hai tên này cũng thường hay viết bài, dựng chuyện, nói không thành có, diễn dịch sai lạc để bêu xấu TT Trump. Nhân vụ George Floyd, Vũ Văn Lộc liên tiếp viết bài khích động bạo loạn, cổ vũ xuống ̣đường chống chính phủ ông Trump. Nội dung những bài viết của Vũ Văn Lộc, cũng chả khác gì những bài viết của Lê Mạnh Hùng, của Đỗ Thắng, của Tạ Văn Tài, của Võ Ngọc Ánh v.v. , toàn là quanh quẩn mấy đề tài cũ mèm, do truyền thông thổ tả của Mỹ mớm cho. 

Kính thưa quý vị cử tri Mỹ gốc Việt tại Hoa kỳ,

Trước đây, VNCH của chúng ta thất bại, một phần lớn là do ảnh hưởng xấu của truyền thông thiên tả gây ra cho tâm trí của người dân Mỹ, từ đó họ áp lực lên quốc hội, đòi hỏi phải rút quân Mỹ ra khỏi VN càng sớm càng tốt.

Ngày nay, TT Trump là hy vọng duy nhất để VN ta có thể HƯỞNG KÉ thành quả diệt Tàu Cộng của Mỹ, mà đứng lên giật sập chế độ phi nhân cộng sản , giành lại TỰ DO, DÂN CHỦ cho dân tộc. Không lý lẽ nào có thể biện minh cho hành động ngược ngạo của các cơ sở truyền thông Việt tị nạn CS, khi chúng tiếp tay cho phe DC và truyền thông thổ tả Mỹ, để liên tục xuyên tạc, bôi đen những nỗ lực đáng quý của TT Trump. 

Tôi chân thành gửi đến quý vị tâm thư này, với ước vọng quý vị hãy cùng tôi, chúng ta hãy gióng lên tiếng nói chính nghĩa để bảo vệ cái THIỆN, chống lại cái ÁC. Hãy cho các cơ sở truyền thông mà tôi đề cập ở trên biết rằng, họ đã đi ngược lại ước vọng chung của cả một dân tộc, đang khát khao lấy lại tự do, dân chủ mà gần một thế kỷ qua, đã bị chế độ CSVN cưỡng chiếm một cách trắng trợn. Việc họ hà hơi tiếp sức cho truyền thông thổ tả Mỹ, đánh phá TT Trump liên tục, là một hành động phản bội lại dân tộc, tiếp tay cho kẻ thù Tàu Cộng và Việt Cộng.

Hãy cùng nhau dành lá phiếu của chúng ta cho TT Donald J. Trump trong kỳ bầu cử cuối năm nay, để ông có thêm 4 năm nữa hầu thực hiện được lý tưởng tiêu diệt CNCS của mình. Thắng lợi của TT Trump cũng sẽ mở ra cánh cửa hy vọng cho tất cả chúng ta.

Trân trọng.
Huỳnh Hậu

No comments:

Post a Comment