Thursday, August 6, 2020

SUY ĐỒI CHÍNH TRỊ !
Tác giả Nguyễn Thị Bé BảyNgày đăng: 2020-08-06


Trong một bài viết có tựa đề: "SUY ĐỒI CHÍNH TRỊ VÀ KHỦNG HOẢNG XÃ HỘI, KINH TẾ HIỆN NAY TẠI HOA KỲ" của Ngô Xuân Vũ đang luân lưu trên net, có những đoạn sau đây cần làm sáng tỏ:
(trích) Thông thường, một lãnh đạo quốc gia xem việc đoàn kết, bao dung dân tộc là mục tiêu hàng đầu, mục tiêu quan trọng nhất. Tổng Thống Mỹ là TT của toàn dân Mỹ, chứ không chỉ những người ủng hộ Ông. (ngưng trích)
Quá đúng khi nói rằng TT Mỹ là TT của toàn dân Mỹ !
Nhưng, có nhiều người không công nhận ông Trump là TT của toàn dân Mỹ nói chung, và là TT của họ nói riêng.
Họ phản đối: "He is not my president":
Sự phủ nhận này đã có ngay từ khi ông Trump vừa mới đắc cử, từ lúc ông vừa mới nhậm chức, quá trớn hơn nữa, ông còn bị dọa "impeach" trong khi chưa làm gì cả.
Ngồi chưa nóng ghế trong toà Bạch Cung vào ngày hôm trước, thì vào ngày hôm sau, TT Trump chứng kiến một cuộc biểu tình chống đối ông một cách rầm rộ, dường như đã được chuẩn bị từ lâu: Women March! Trong cuộc biểu tình này, một diễn giả là ca sĩ Madonna đòi làm nổ tung toà Bạch Ốc! Liệu những người này có chịu đoàn kết với TT Trump không vậy?
Chắc là "no way" rồi!
Tiếp theo là hệ thống truyền thông dòng chính phủ nhận ông, lặp lại lời dọa impeach ông, liên tục và dai dẳng!
Thông thường, một TT Hoa Kỳ mới nhậm chức đều được hưởng "100 ngày trăng mật", nhưng ông Trump hoàn toàn không có được một giây trăng mật nào!
Rõ ràng là những người nhất định chối bỏ ông sẽ không bao giờ chịu đoàn kết với ông, Not Now, Not Ever!!!
Take Two to Tango! Một mình ông Trump không thể nhảy Tango! Đành phải bó tay thôi!
Không chỉ riêng ông Trump, mà những giới chức trong nội các chính phủ của ông thì bị bà dân biểu Dân Chủ Maxine Waters kêu gọi mọi người nên tấn công và xua đuổi họ bất cứ ở đâu:
Jun 28, 2018 - Maxine Waters called for supporters to confront members of the ... you create a crowd and you push back on them and you tell them they're not welcome...
Quý vị nghĩ sao?
Liệu bà dân biểu Maxine Waters có chịu đoàn kết với TT Trump không?
Câu trả lời sẽ là: No, No, No! Not Now! Not Ever!!!
Đây có phải là sự suy đồi chính trị trong giới lãnh đạo Dân Chủ?
(trích) Nhưng TT Trump thì khác, ông xem những người phản đối ông, những người bên Đảng Dân chủ là kẻ thù, kẻ phá hoại, cũng như xem hầu hết báo chí Mỹ - một nền báo chí tiêu biểu nhất, đại diện cho đệ tứ quyền của nước Mỹ và thế giới là fake news, là thổ tả, săn lùng phù thủy. (ngưng trích)
Cho rằng "báo chí Mỹ, một nền báo chí tiêu biểu nhất, đại diện cho đệ tứ quyền của nước Mỹ và thế giới" thì nghĩa là thế nào?
Báo chí Mỹ, nói chung là truyền thông Hoa Kỳ, họ cũng chỉ là những công ty, những cơ sở thương mại, là những người xử dụng nghề nghiệp làm báo, làm truyền thanh, làm truyền hình để kiếm sống, họ phụ thuộc vào quảng cáo để kiếm tiền, chứ có phải là những ông trời con đâu mà muốn làm mưa làm gió gì cũng được?
Vụ kiện của Nicholas Sandmann là một trường hợp nhắc nhở giới truyền thông rằng, họ không phải là những con người bất khả xâm phạm nếu họ vi phạm đạo tắc nghề nghiệp, không làm đúng công việc đưa tin chính xác.
Nicholas Sandmann là một học sinh của trường Convington Catholic High School ở Kentucky, đã kiện 8 cơ quan truyền thông Mỹ là CNN, Washington Post, NBC Universal, the New York Times, CBS News, ABC News, Gannett and Rolling Stone về tội phỉ báng qua việc loan tin thất thiệt.
Những cơ quan truyền thông này giở trò làm mưa làm gió với em Nicholas Sandmann, chỉ vì em ủng hộ TT Trump, đội mũ đỏ có chữ MAGA khi tham dự cuộc biểu tình Pro-Life ủng hộ sự sống của thai nhi vào tháng 1 năm 2019.
Tất cả các hãng truyền thông kể trên vu khống em có thái độ kỳ thị một người da đỏ. Chẳng những vu khống mà còn phỉ báng, mạt sát, sỉ vả, và thóa mạ em thậm tệ.
Kết quả sơ khởi của vụ kiện, CNN và Washington Post đã phải điều đình để bồi thường thiệt hại cho em với số tiền không nhỏ (nguyên đơn đòi bồi thường 250 triệu mỹ kim cho mỗi vụ kiện)
Điều này cho thấy gì? Ông Trump nói truyền thông Mỹ loan truyền Fake News là đúng hay sai?
Còn truyền thông Mỹ có phải là kẻ thù phá hoại nước Mỹ hay không, xin mời quý vị xem những tài liệu sau đây, Trung Cộng xác nhận đã mua chuộc truyền thông Mỹ để tuyên truyền cho chế độ Bắc Kinh
Quý vị nghĩ sao?
Đây có phải là sự suy đồi trong giới truyền thông Hoa Kỳ, là sự phản bội nước Mỹ, và là kẻ thù của người Mỹ hay không?
Về vấn đề "săn lùng phù thủy", hệ thống tuyền thông dòng chính đã hợp sức với đảng Dân Chủ trong âm mưu dàn dựng bịa ra câu chuyện "thông đồng Nga-Trump" để truất phê TT Trump. Nhưng sau 3 năm điều tra, Công Tố Viên đặc biệt Robert Muller với môt giàn luật sư 17 người, tiêu tốn hết 40 triệu mỹ kim tiền thuế của dân, đã không tìm ra được một chứng cớ nào, bởi vì một câu chuyện bịa đặt thì làm sao tìm ra được chứng cớ?
Sau vụ thông đồng Nga-Trump là tới vụ quid-pro-quo, "trao đổi Trump và Ukraine", nhưng sau khi điều tra, cũng không có chứng cớ buộc tôi ông Trump, mà lại lòi ra Phó Tổng Thống Joe Biden mới là người quid-pro-quo với chính phủ Ukraine để đổi lấy tư lợi cho con trai là Hunter Biden.
Xin xem bằng chứng ở đây:



(trong video này, Joe Biden khoe khoang đã áp lực chính phủ Ukraine phải sa thải công tố viên đang điều tra vụ tham nhũng có liên quan đến Hunter Biden., nếu không, tiền viện trợ cho Ukraine trên 1 tỷ mỹ kim sẽ bị giữ lại.)
Quý vị nghĩ sao?
Đây có phải là sự suy đồi chính trị của chính quyền Dân Chủ?
Vì suy đồi chính trị, nên cấu kết với ngoại bang để tham nhũng!
(còn tiếp)
------------
Ý kiến độc giả :

Một tên ngu dốt, không chịu đọc tài liệu, còn bày đặt lên mặt đạo đức để phê phán.
Nếu có ai phản bác thì chúng bảo là Cuồng Trump.
Trường Quốc gia Hành Chánh gặp thời "Mạt Pháp" nên mới sản sinh ra một vài tên quái đản.
Cám ơn Chị Bé Bảy. Trong giai đoạn này, VC bỏ tiền ra thuê bọn bồi bút để bán rẻ lương tâm. Chúng ta phải lên tiếng, không phải để giáo hóa chúng nó, mà để vạch mặt chúng ra cho người tử tế đừng mắc mưu chúng.
Những phần tử đốn mạt đó làm ô danh nòi giống VN.
Bằng Phong

No comments:

Post a Comment