Tuesday, July 7, 2020

TINH THẦN NÔ LỆ CUẢ TÊN GIÁO GIỞ

Tôn Nữ Hoàng Hoa

Tôi thức giấc qua tiếng chuông điện thoại reng. Mắt nhắm, mắt mở tôi trả lời phône. Tiếng nói đầu dây bên kia gọi tôi dậy đọc bài THẰNG MẤT DẠY VÀ CON RANH CON của ông Giao Chỉ Sanjose Tôi cười đang buồn ngủ lắm chiều sẽ đọc

Tôi đang miên man với ý nghĩ về xã hội Mỹ cũng giống như xã hội VN mọi người ra đường trùm mặt chỉ chừa lại đôi mắt.

Ở đây cũng vậy đã đeo masks lại còn đeo gương mát, xã hội toàn là những điệp viên thượng thặng

Ngoài kia những bức tượng của lịch sử Hoa kỳ đang dần dần bị kéo xuống. Lá quốc Kỳ xanh trắng đỏ cũng đang bị đám đông lộng hành đốt cháy. Có phải đây là Việt Nam những ngày tháng năm mà chúng tôi đã sống. Giáo giở lên đường cướp chính quyền. Người Quốc gia cầm súng bảo vệ chận đứng những âm mưu thôn tính miền Nam

Nước Mỹ bây giờ đang rung động những âm thanh rùng rợn quen thuộc năm nào của bọn giáo giở phá nhà, phá phố, chận đứng những lối đi làm khu tự trị, chiềm đất dành dân.

Liên tưởng của tôi nước Mỹ hôm nay đang có chiến tranh Quốc Cộng khơi mào. Đảng Cộng sản vẫn dấu mặt như thời thập niên 60 ở VN chỉ có bọn tay sai tự xưng là “tự phát” để phá nát xã hội. Tôi không bi quan, nhưng qúi vị nhìn lại lịch sử của chúng ta trong những ngày bọn giáo giở lên đường, cướp chính quyền có những hành động lập lại như ở VN năm tháng cũ.

Nhìn vào những mạng xã hội VN người đọc cũng ngở ngàng giữa hai phe Quốc/ Cộng đang chen chúc vào những tư tưởng loài duy vật trong khi họ tự cho mình là dân Việt Tỵ Nạn CS? Hay là họ cũng là loại giáo giở nằm vùng chờ nghe tiếng gọi là ríu rít họp nhau lên đường? Cho dù họ có lên đường hay xuống đường đi nưa thì Mỹ cũng chả hiểu gì mà chỉ làm đau lòng nhau giữa những người cùng chủng tộc.

Trong xã hôi tỵ nạn của chúng ta bây giờ thường có những đám người thích làm lập dị. Sau khi thành công qua vài phương tiện làm Business như đài phát thanh hay qua thành phần di dân tỵ nạn lại có những tên xưng danh xưng tánh của một chính quyền VNCH nhưng lại có tư tưởng theo địch, có bác sĩ, luật sư, phóng viên đài VOA hay BBC, họ lập thành bọn, tự cho mình là dân thời thượng lưu, thìch rượu chát đỏ lập thành nhóm gọi là nhóm thượng lưu. Cũng họp hành thích dạy dỗ kẽ khác qua sách vở của Marxist và Leninist nhưng tiếc thay họ cũng chạy bán mạng khi VC chiếm nam VN. Họ cũng đã từng lao đao trên chiếc thuyền tỵ nạn, gia đình cũng có người bị hãm hiếp, bị chết oan ức trên con đường thiên lý vượt biên. Ấy vậy mà hôm nay tư cho mình là dân thời thượng, chê trách TT Trump ra cái điều ta là người hiểu biết, nhưng thực chất đã bị bọn giáo giở mua chuộc nói theo từng tiếng nói của chủ như Con Két chào chủ nhân. Nhưng với người VN họ cho mình là nhóm thượng lưu với những trí thức đầu vôi mà quên đi liêm sĩ

Họ thường vênh vang chê trách đám sinh hoạt cộng đồng là dân hạ cấp háo danh, nên không tham gia vào nơi gió tanh mưa máu. Có gió tanh mưa màu cũng chính do bọn giáo giở nằm vùng gây ra. Họ tỏ ra họ là dân trí thức không phải là kẽ thất phu. Nhưng tiếc thay khi đất nước ngã nghiêng, thì những người là kẽ thất phu nhận trách nhiệm giữ nước trong lúc cái đám tự xưng mình là trí thức thì chui xuống gầm giường, hay đào tẩu ra nước ngoài. Ngay khi còn trong nước thì mua quan bán chức để mưu cầu phúc lợi riêng nhưng khi giặc tới nhà thì đào tẩu trước tiên.

Tôi muốn mượn cái ý nghĩ mở đề này để nói thẳng với ông giáo giở giao chỉ sanjose qua bài viết mới đây của ông. Xác Chết Chưa Chôn"được ký tên Giao Chỉ Sanjose.

Nhìn cái tên Giao Chỉ là biết ngay cái tinh thần nô lệ của tên Giáo giở Sanjose.

Một con người có tinh thần nô lệ là con người không có xương sống, một phế nhân đi đứng qua những trợ huần cụ có nghĩa là ươn hèn không có khí phách trỗi dậy mà chỉ làm những điều người ta sai khìến.

Khi nhà Hán đô hộ Nam Việt vào năm 111 trước Công nguyên thì đất Nam Việt cũ bị chia thành 6 quận là Nam Hải, Uất Lâm, Thương Ngô, Hợp Phố, Giao Chỉ và Cửu Chân. Đứng đầu quận là thái thú. Quận Giao Chỉ (Giao Chỉ quận) nằm trong bộ Giao Chỉ (Giao Chỉ bộ). Đứng đầu bộ Giao Chỉ là một thứ sử của Tầu . Thứ sử đầu tiên là Thạch Đái. Quận trị của quận Giao Chỉ có thể ban đầu đã đặt tại Mê Linh, sau này đặt tại Liên Lâu (nay thuộc huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Đất nước ta không may cũng đang bị một bọn có tinh thần nô lệ cai trị. Theo dân làm báo thì "Tàu Cộng có sách lược nào thì VC nhặt lấy đem về áp dụng cho VN, cho dù sách lược đó, đang bị thế giới lên án, ví dụ như luật đất đai sở hữu toàn dân, luật chống biểu tình, luật ninh mạng, v.v…

Về vật chất, nhà cầm quyền CS cho nhập vào VN vô số những thứ độc hại như những cơ xưởng máy móc lỗi thời bị Tàu phế bỏ, khi những máy móc này được vận hành sẽ thải ra những chất độc làm ô nhiễm môi trường có hại cho sức khỏe người dân.(hết trích)

Đáng lẽ ra, tôi không cần phải viết về Tên Giáo giở nhưng đã hơn một lần tôi đã nói ông hèn, đã chết rồi mà chưa chôn có nghĩa mùi hôi thối của xác chết đã bay từ nam chí bắc của nước Hoa Kỳ. Ông viết bài đánh TT Trump cũng như Nguyễn Đạt Thịnh cũng là cấp bậc đại tá đã bị những người tỵ nan CS chống trả kịch liệt vì cho dù ai có dốt đi nữa thì họ thấy ngay xã hội Mỹ hiện nay là do bọn giáo giở Cộng Sản Hoa Kỳ cộng với bọn Hồi giáo đang đập phá những di tích lịch sử Hoa Kỳ.

Nếu các ông là những người sống và làm nên danh vọng dưới thời VNCH tức là qúi ông phải có tinh thần chống Cộng thì phải giúp đở nước Mỹ đang cưu mang qúi ông thoát ra khỏi ách nô lệ của Cộng Sản. Nhưng các ông lại không làm vậy, lại đi ca ngợi bọn giáo giở Dân Chủ, các ông muốn làm lập dị muốn chứng tỏ mình là dân trí thức hay là các ông chính là những tên Việt Gian Nằm vùng?

Cả tập thể lên án qúi ông chứ không gì cá nhân tôi một phụ nữ tuổi đời gần 80 chứ không phải con ranh con thưa ông .

Ông không dám nói thẳng vấn đề mà chỉ loanh quanh bụi rậm. Tôi hiểu vì ông mang tinh thần nô lệ tức là không dũng cảm mà chỉ làm theo những gì người ta dạy bảo vì lẽ đó mà tôi nói ông HÈN

Thưa ông Giáo giở, những con ranh con VNCH ít ra họ còn có lòng biết ơn những người lính VNCH đã nằm xuống. Họ đã hy sinh thân xác nơi rừng thiêng nước độc để giữ vững an cư cho hậu phương để qúi ông như ông Giáo Giở VVL mua danh bán tước. Cuối cùng họ uất ức trong những trại tù ác độc của CS thì qúi ông đào tẩu bỏ lại đồng đội để vinh thân phí gia qua những chương trình tỵ nạn. Ông ca ngợi TT Obama và bà Clinton vì họ cho di dân lậu vào Hoa Kỳ và ông trục lợi. Nay TT Trump ngăn chận di dân ông mất mối làm ăn chửi bới TT Trump bằng những hình ảnh tức tối lồng lộn của một con người mất ăn một miếng lộn gan lên đầu. Ông cho rằng mình có chính nghĩa. Chính nghĩa gì của một con người mang tinh thần nô lệ?

Đáng lẽ ra khi ông mang danh Đại tá VNCH đã đào tẩu trước đồng đội thì ông nên im hơi lặng tiếng để sống cuộc đời còn lại như một số Tướng Tá VNCH hiện nay. Nhưng ông thuộc loại lăng quăng, thích nỗi, trên những chậu cá rêu xanh bùn đọng thì hãnh diện gì mà xưng với tụng chức vị cũ. Tôi yêu cầu ông không xưng mình là đại tá vì như vậy là một sự sỉ nhục chung cho toàn con dân VNCH. Chính thể VNCH chứ không phải đảng Việt Nam Cộng Hoà như ông đã từng mê sảng gọi tên.

Khi ông gọi chúng tôi là con ranh con thì tôi cũng có thể gọi ông là THẰNG MẤT DẠY. Nhưng tôi không gọi vậy vì tôi đã lớn lên trên hai chính thể VNCH biết tôn trọng nhân vị của con người dù cho người đó có khùng, có điên, có tiểu tâm trí đoản.

Nếu qúi vị là những người yêu dân, yêu nước, yêu nòi có ý thức đổi mới tư duy nhằm mục đích giải thoát VN ra khỏi ách độc tài cộng sản thì ngôn ngữ của qúi vị phải có chung ngôn ngữ với những người chống Cộng không có tinh thần nô lệ.

Thực sự hôm nay tại xã hội hiện tại Dân Chủ đang làm một cuộc trở mình trên lịch sử Hoa Kỳ ... Qúi ông không thấy điều đó hay qúi ông muốn làm con kén , cắt kén để làm con ngài hoá bướm cho Việt Cộng để dân tộc VN mãi mãi bên bờ vực thẵm của diệt vong. Mẹ hát thì cộng con nghe vỗ tay rầm rĩ trên cái tinh thần nô lệ trong khi dân tộc VN vẫn cón đầy đớn đau cực nhọc bền lề thế giới mênh mông.

Với những người không còn liêm sĩ như ông theo chân những bọn Hoà Hợp Hoà Giải với CS, ca tụng sử thi của bọn CS để làm những ung nhọt trên cơ thể của người lính VNCH. Những người này không bị một con ranh con vạch mặt chỉ tên hèn nhát mà còn bị nhiều con ranh con khác lên tiếng về thái độ phản trắc ăn cây táo rào cây sung của những hạng người này

Trang sử của Quân Lực VNCH đã được nhiều nhà Chính trị, Quân sự Hoa Kỳ và thế giới ca tụng những khí tiết hào hùng của họ trong khi đó vẫn còn có những xác chết chưa chôn đã làm nên cảnh con sâu làm rầu nồi canh.

Tôn Nữ Hoàng Hoa

5/7/2020

No comments:

Post a Comment