Thursday, July 2, 2020

TÂM THƯ KÊU GỌI YỂM TRỢ TỔNG THỐNG TRUMP ĐỂ BẢO VỆ HOA KỲ

Kính gởi:
- Quý vị Cử tri người Việt Quốc Gia - Các Cơ quan Truyền Thông Báo Chí 
Kính thưa Quý vị,
Trước kia, miền Nam VN phải đối đầu bọn CS Bắc Việt, Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam và Trung Cộng, cuối cùng, lọt vào tay Cộng Sản, do sự tiếp tay của bọn thân Cộng, thiên tả đảng Dân chủ Mỹ… Hôm nay, với bài học Miền Nam VN, TT Donald Trump, cũng đang trực tiếp, đơn phương, độc mã, đối đầu với Tập đoàn tài phiệt George Soros, Obama, đảng DC và bọn du đãng khủng bố ANTIFA. Để giữ vững sự sinh tồn của Hoa Kỳ, TT Donald Trump đã hy sinh quá nhiều, bỏ lại sau lưng tất cả cuộc sống xa hoa sẵn có của mình. Bọn CS Bắc Việt dùng nhãn hiệu “Giải Phóng Miền Nam” thì Obama dùng nhãn hiệu “Black Lives Matter”. Sức tàn phá của 2 kịch bản trên cũng tàn nhẫn như nhau: Cướp cho bằng được chính quyền dù phải san bằng bình địa đất nước. Khói lửa, đập phá, cướp bóc và những cảnh chiếm cứ hỗn tạp, đang bao trùm trên một số thành phố Hoa Kỳ. Trước kia, giặc Hồ Chí Minh nói: “Dù có phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải giành cho được [đất nước vào tay đảng]." thì hôm nay, sứ mệnh của điệp khúc này, đang được Đảng Dân Chủ lập lại tại Hoa Kỳ "Dù phải dốt phá hết các thành phố trên nước Mỹ thì chúng ta cũng ra tay để giành cho được thắng lợi về cho Đảng ta".
Kính thưa Quý vị,
Cái cốt lõi giản dị của cuộc chiến hiện tại: “Nếu Mỹ mạnh thì Học thuyết 'Nô Lệ Toàn Cầu' của Trung Cộng và sự bành trướng độc quyền của Hồi Giáo Cực đoan sẽ không thực hiện được”. Chúng muốn Hoa Kỳ nghèo đói, yếu đuối, muốn đưa Hoa Kỳ trở về với thời kỳ đồ đá của thuở sơ khai. Chính TT Trump, là một trở lực lớn của chúng. Ông đang đấu với 2 kẻ thù: “Giặc trong, - Thù ngoài”. Giặc trong nguy hiểm hơn Thù ngoài. Ông Obama, thay vì phải an thân vui hưởng như bao nhiêu TT mãn nhiệm khác thì ngược lại, ông ta quyết tâm đeo đuổi, cộng tác với “tài phiệt” George Soros trực tiếp ra tay, làm thủ lãnh để triệt hạ TT Trump, không từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào với kịch bản “Kỳ Thị”. Hãy hình dung lại, ngày bạo loạn tại White House, nếu đơn vị Vệ binh Quốc gia do vị Tướng gốc Việt LapThe Flora không có mặt để chận đứng làn sóng tấn công của bọn “Giặc trong”, thì sự tồn tại của White House và an toàn của TT Trump sẽ ra sao khi hơn 60 nhân viên an ninh đã bị thương?.
Kỳ Thị ? Thực tế, nó chỉ là vũ khí để xách động bạo loạn nhằm triệt hạ TT Trump. Tai nạn đã xảy ra giữa một Cảnh sát viên da trắng và một người da đen. Ông Floyd đã chết, viên Cảnh sát đã vào tù, mọi tình tiết kín đáo phức tạp của vụ án sẽ được luật pháp phán xét và bồi thường thỏa đáng. Chính Đảng Dân Chủ cũng đã biết, dù họ có đập phá Hoa Kỳ thành bình địa, ông Floyd cũng không thể sống lại. Nhưng họ và Obama vẫn làm. Thực tế của những biến loạn đang xảy ra là vấn đề "Ai kỳ thị ai?" Chính Obama cũng là người da đen, nhưng đã làm Tổng Thống Hoa Kỳ. Người Dân chủ đã gây ra sự sợ hãi cho mọi người. Ai cũng xa lánh, ghê tởm những kẻ giết người, đập phá, dù họ là Trắng hay Đen. Ghê tởm, xa lánh chứ không phải kỳ thị. Cộng đồng người Ấn Độ, da họ màu gì ? Nhưng ai cũng kính trọng người Ấn Độ vì sự thành đạt của họ. Loài thú hoang Cọp beo, ai cũng không dám đến gần nó dù vì họ ghê tởm cái thú tính, giết người của nó, chứ không sợ màu da của nó. Tóm lại, Obama và bọn chóp bu đảng Dân chủ đang lôi kéo một xác chết vào mục tiêu của cuộc chiến kỳ thị, nhằm cướp lấy quyền thống trị cho đảng Dân chủ.
Còn nữa, cái nhãn hiệu “Black Lives Matter” (Mạng sống người Da Đen là đáng giá). Sự sống còn của bất cứ một sắc tộc, bộ lạc hay cộng đồng nào cũng đáng giá cả. Muốn được sống còn, họ phải chống chọi với thiên nhiên, phải trường kỳ phấn đấu cho cuộc sống hàng ngày. Cái thực tế của “Vấn đề tồn vong của một sắc tộc”, không phải là sáng xỉn, chiều say, lái xe gây tai nạn, hút xách, vào tù ra khám, tương lai bế tắc, túng quẫn, rồi đập phá, cướp bóc, đốt nhà, chiếm ngự trái phép, nằm vạ, đấu tố, hành hung Cảnh sát- và những đòi hỏi phi lý mà chính họ cũng không thể thỏa mãn cho họ được. Một sắc tộc, muốn sống còn, phải xây dựng tương lai, đeo đuổi học hành, siêng năng làm việc. Đảng Dân chủ, Obama, không thể lợi dụng cái nhãn hiệu Black Lives Matter để xách động những người da den, tập họp nhau để giành cái quyền “Độc Quyền Kỳ Thị” một cách không công bằng. Phải chăng họ muốn làm gì cũng được? Phải chăng mọi người, kể cả Cảnh Sát phải quỳ mọp khi họ đốt nhà, cướp bóc, hiếp dâm ? Ngược lại, nếu không quỳ, nếu bất cứ ai chống đối hay đụng chạm đến họ thì họ sẽ thanh trừng?
Hãy nhìn lại sắc tộc Việt Nam và sự tồn tại của họ? Họ là những người tị nạn CS đã từng bị đảng Dân Chủ kỳ thị và từ khước chấp nhận, thế mà với đôi bàn tay trắng, tuy sanh sau, đẻ muộn trên vùng đất Hoa Kỳ nhưng họ luôn kiên trì tồn tại và cố gắng vươn lên mà chẳng hề thù hận phá phách. Nhớ họ cốố gắng lập thành tích đóng góp cho nước Mỹ mà Họ không còn bị ai kỳ thị nữa, họ có 5 Tướng lãnh, và hàng ngàn Sĩ quan cấp Tá, Úy, Hạm trưởng, Phó đề đốc, trong quân lực Hoa Kỳ. Họ có các Nghị viên, Thị trưởng, Dân biểu, Cảnh sát, Giáo sư Đại học, Bác sĩ, Dược, Nha sĩ trong các ngành nghề. Không ai kỳ thị với các chủ nhân của những cơ sở kinh doanh, thương mại đủ loại của người Việt. Cho nên chủ thuyết Black Lives Matter không biện minh được cho sự kỳ thị màu da, nó chỉ là một vũ khí của kịch bản “độc quyền bạo loạn”.?.
Kính thưa Quý vị,
Tóm lại, Đảng Dân chủ, không bao giờ thực tâm ban bố cho thần dân của họ những quốc sách, phương thức giáo dục để tự túc, xây dựng tương lai, bảo vệ đất nước, mà chỉ ban bố chủ thuyết Black Lives Matter cho họ như là “hồng ân” được trở thành những “Viên gạch chồng chất” để Obama và các “đồng chí chóp bu” bước lên đỉnh cao của thụ hưởng. Xúi dục, xách động những người kém hiểu biết, tuổi trẻ háo thắng, xử dụng những kỹ-thuật gây bạo loạn, dùng bạo lực để cướp chính quyền, triệt hạ TT Trump?- Dù họ đã thất bại, nhưng, chắc chắn, họ sẽ không từ bỏ và sẽ tiếp tục gây ra những cảnh rối loạn kế tiếp, Đảng Dân chủ, sẽ dùng mọi thủ đoạn để lường gạt, gian lận trong cuộc bầu cử vào ngày 3 tháng 11 năm nay. Tất cả, chỉ nhằm mục đích biến Hoa Kỳ thành một nước Xã Hội Chủ Nghĩa, làm suy yếu vị thế siêu cường, tiếp tay cho giặc Tàu và sự bành trướng độc quyền của Hồi giáo cực đoan.
Là một tập thể lưu vong sáng suốt, chúng ta không thể để cho Hoa Kỳ suy sụp. Đảng Dân chủ là một đảng Thiên Tả, Thân Cộng. Nếu Hoa Kỳ trở về thời kỳ đồ đá của một nước XHCN, thế giới sẽ đuợc biến thành một tập đoàn nô lệ dưới sự thống trị của bọn bành trướng Bắc Kinh.
Do đó, thay mặt Hội Đồng Đại Biểu Đảng Cộng Hòa, chúng tôi kêu gọi quý Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia hãy xiết tay nhau bảo vệ Hoa Kỳ bằng cách:
YỂM TRỢ, DỒN PHIẾU CHO TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NGÀY BẦU CỬ 3 THÁNG 11 NĂM 2020.
Trân trọng kính chào đoàn kết và chiến thắng.
San Jose, ngày 28 tháng 6 năm 2020
TM. Hội Đồng Đại Biểu Đảng Cộng Hòa - Bắc California
Mạc Văn Thuận,
Chủ tịch

No comments:

Post a Comment