Tuesday, July 7, 2020

“Khoan dung” của cánh tả.

Hôm qua, nữ cầu thủ bóng đá Rachel Hill của đội Chicago Red Stars phải lên tiếng trên Instagram để bảo vệ quyết định vì sao cô không quỳ với các đồng đội khác khi đang chào cờ. Cô nói cô muốn “sống thật” với bản thân, và vinh danh lá cờ Mỹ “vốn luôn có ý nghĩa với gia đình truyền thống quân đội” của mình.

Rachel Hill cũng cho biết cô “hết lòng ủng hộ phong trào #BlackLivesMatter” và người da đen, cô mặc áo đen in chữ BLM, cô còn đặt tay trên vai đồng đội gốc phi, là Casey Short đang khóc lóc, để bày tỏ điều đó. Tuy nhiên, đáp lại lá thư giải thích của cô Hill, trên khắp các trang mạng cánh tả, người theo Đảng Dân chủ và phe Black Lives Matter không tiếc lời mạt sát cô như loài thú man dại cần bị tiêu diệt, họ dùng những từ ngữ đê hèn nhất để đấu tố cô, yêu cầu cô phải bị sa thải.

Quá đáng sợ. Những người Mỹ cả đời chưa nếm mùi chủ nghĩa xã hội thực sự đã đành, nhưng các bạn người Việt theo phe Dân chủ khi nào mới tỉnh?! Bỏ Việt Nam chạy qua Mỹ để tránh bị kiểm soát/kiểm duyệt, bỏ một xã hội sẵn sàng đấu tố nếu bạn có bất đồng quan điểm với đám đông hung tợn, nếu dám nói trái ý với nhà cầm quyền, để qua tới Mỹ lại đi ủng hộ phe cánh tả theo học thuyết xã hội chủ nghĩa, sẵn sàng hăm doạ, tấn công, triệt hạ đường sống của bất kỳ ai không đồng ý với họ. Thật khoan dung!

Giờ đây, ngay tại Mỹ, miền đất của tự do, người ta phải ra thông báo để giải thích tại sao họ đứng khi hát quốc ca, khi chào quốc kỳ.

Cố Tổng thống Ronald Reagan từng nói, nước Mỹ là thành trì cuối cùng của tự do, nếu một ngày nào đó cánh tả thắng thế tại đây, không nơi nào trên trái đất này còn an toàn nữa. Bỏ Việt Nam chạy qua Mỹ, Mỹ mà cũng vậy thì chạy đi đâu?! Ngày nào còn sống, những người có lương tri cần chiến đấu tới hơi thở cuối cùng, chống lại phe cánh tả cuồng loạn, muốn cướp đoạt tự do của người dân Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment