Tuesday, July 14, 2020



"HỒNG VỆ BINH" TẠI MỸ: NHẬP CNG CÁCH LÀM TỪ CHẾ ĐỘ BẮC KINH!

Nói ngay, đó chính là phong trào BLM (black_lives_matter) phối hợp với Antifa và được hậu thuẫn bởi thế lực ngầm OFA (Organizing for Action, do Obama dựng lên nhằm phá rối chánh phủ Mỹ đương nhiệm).

Gọi phong trào "đen", kỳ thực lại rất "đỏ", là Hồng vệ binh phiên bản Mỹ không hơn không kém!

Có một số người chống chế cho rằng cơn cuồng điên đập phá tượng đài của BLM với phe đảng DC không liên quan. Thực chất của vấn đề là: đám phù thủy chánh trị tung vãi âm binh, sau đó tìm đủ cách để chối bay chối biến.

I/ "NỘI CHIẾN TƯỢNG ĐÀI"

"Thần khẩu hại xác phàm", chính Nancy Pelosi yêu cầu loại bỏ 11 bức tượng trong bộ sưu tập tượng đài quốc gia, di dời 4 chân dung cựu chủ tịch Hạ viện Liên minh miền Nam ra khỏi tòa nhà Quốc hội. Nancy Pelosi đã quên béng bà ta cũng chỉ là một chính khách chuyên nghiệp ăn lương, bà không phải sử gia nên không đủ tri thức sử học và thẩm quyền nhằm loại bỏ vai trò của các nhân vật lịch sử.

Quyền hành già đầu dễ khiến người ta sinh hoang tưởng mụ óc, là vậy!

Giữa phong trào BLM hùa nhau kéo sập các bức tượng với phát ngôn của bà Pelosi, sao lại chối bay chối biến là không có liên quan? Đây là mối tương quan của sự giật dây, khích động.

BLM, dưới nhãn hiệu chống phân biệt chủng tộc, hăm hở định giựt sập luôn tượng Abraham Lincoln - vị Tổng thống thuộc đảng Cộng hòa có công lớn trong việc chấm dứt chế độ nô lệ da đen tại Mỹ! Khôi hài, và ngớ ngẩn đến thế là cùng, cứ ngỡ rằng không thể là một ý định có thật.

Hồng vệ binh bên Tàu cũng hành động bại não như rứa, nào có khác gì đâu, đập phá các bức tượng danh nhân lịch sử xưa kia.

Nữa, BLM còn đòi lật đổ tranh tượng Thiên Chúa, Đức Mẹ và các Thánh, bọn chúng cho rằng những ảnh tượng này là "người da trắng", "biểu tượng chủ nghĩa da trắng". Chỉ có thể nói rằng não trạng của phong trào BLM đã hóa rỗng, và khốn nạn tận cùng.

(BLM được diễn giải bằng tiếng Việt là "Bọn Lưu Manh", nói cho cùng, cũng không sai vào đâu hết)

Ở đâu, đã từng có sự hăm hở, hùng hục như lũ quỉ sứ đầu trâu mặt ngựa đi đập phá các bức tượng tôn giáo? Ở bên Tàu, với cả triệu Hồng vệ binh.

II/ "HỒNG VỆ BINH" TẠI NƯỚC GIỮA ('trung quốc')

Phong trào gọi là "Cách mạng văn hóa", bắt đầu vào tháng 5 năm 1966, do Mao Trạch Đông xúi bẩy, kích động.

"Phá tứ cựu" - cựu tư tưởng, cựu văn hóa, cựu phong tục, cựu tập quán - trong "Cách mạng văn hóa" là nhằm phá hủy toàn bộ văn hóa truyền thống của quốc gia. Ngọn lửa điên cuồng đã đốt cháy không biết bao nhiêu tượng Phật, các đền chùa, miếm mạo, các danh thắng cổ tích, các bức thư pháp xưa.v.v...

Để thực hiện được mưu đồ phá hủy, giới lãnh đạo chánh trị (chính khách) lôi kéo quần chúng nhân dân, tập hợp hàng triệu người tham gia Hồng vệ binh.

Những trí thức nào tuy khá giỏi về chuyên môn nhưng mang khuyết tật trong nhân cách, mang tâm thức bạo hành... thì đều hăm hở vào cuộc!

III/ NHẬP CẢNG "HỒNG VỆ BINH", PHIÊN BẢN MỸ

Chuyên gia lịch sử, ông Trevor Loudon cảnh báo trước việc lật đổ các bức tượng ở Mỹ:

"Đây là một chiến thuật kiểu Mao Trạch Đông nhằm xóa bỏ nền văn hóa quốc gia Mỹ! Chủ nghĩa Mao viện dẫn là xây dựng xã hội mới / con người mới, để lấy đó làm động cơ phá hủy tất cả "tàn dư" của xã hội trước đây”!

Việc phá hủy các di sản tinh thần tưởng nhớ các nhân vật lịch sử có công lớn xây dựng nước Mỹ - nhân danh "cuộc đấu tranh phân biệt chủng tộc" - là một vở kịch LỐ BỊCH, mà bất kỳ người nào có lương tri đều dễ dàng nhận ra thực chất đàng sau chiêu bài đấu tranh.

IV/ NGHỊCH LÝ CỦA "ĐẤU TRANH NHÂN QUYỀN" NƠI PHE ĐẢNG DÂN CHỦ

Phong trào BLM (Bọn_Lưu_Manh) lật đổ tượng đài thực sự là bản sao của phong trào "CMVH" bên Tàu, với cách thức và mục đích hoàn toàn tương tự.

Phe trái (leftish) và những chính khách bên đảng DC hậu thuẫn "đấu tranh nhân quyền" của BLM. Thật mỉa mai hết sức, bởi vì không có cuộc đấu tranh nhân quyền nào - đấu tranh một cách CHÍNH TRỰC - mà lại đi phá hủy lịch sử, xúc phạm tôn giáo!

Một khi phá hủy thế giới tâm linh, tinh thần sâu thẳm của con người, ắt dẫn đến sự hủy hoại nhân loại toàn diện.

Không còn con người mà biến thành con vật, xã hội trở thành TRẠI GIA SÚC (Animal Farm) như George Orwell từng miêu tả!

Mội khi phá hoại lịch sử, tìm cách xóa trắng ký ức, ắt dẫn đến sự nhồi sọ, tẩy não giới trẻ nước Mỹ trong tương lai.

THAY LỜI KẾT

Cuộc nội chiến chánh trị trong lòng nước Mỹ giữa Tổng thống Donald Trump - người luôn thể hiện sự tôn kính với lịch sử và tôn giáo, và dành tất cả tâm sức của ông để khôi phục lại một nước Mỹ vĩ đại - đã và đang chiến đấu chống lại phe trái / cực trái với bàn tay thao túng của chế độ Bắc Kinh nơi hậu trường.

Mà bằng chứng hiển hiện là "nhập cảng" cuộc biểu tình kiểu Hồng vệ binh rất hung hãn, bạo lực.

Chế độ Bắc Kinh thừa hiểu rằng nước Mỹ tồn tại và vĩ đại là bởi chính NỀN TẢNG TÔN GIÁO sâu sắc. Thành thử muốn chiếm đoạt/ thống trị nước Mỹ thì phải phá hủy di sản lịch sử & tôn giáo.

Phe trái / cực trái, trong đó có không ít chính khách đảng DC, đang làm theo đúng cách thức như vậy của Bắc Kinh!

"Họ muốn phá hủy di sản của chúng ta, để họ có thể thay thế, áp đặt một chế độ áp bức tại nước Mỹ” - Tổng thống Trump cảnh báo.

No comments:

Post a Comment