Wednesday, May 6, 2020

Hãy lạc quan

Trận đại dịch đang đe dọa Hoa Kỳ thì người dân Mỹ đang ráo riết hợp sức cùng với chính quyền đẩy lui những kẻ thù vô hình nhưng nguy hiểm hơn là những kẻ thù hữu hình. Chắc chắn họ sẽ chiến thắng.
Những người lái xe tải nói rằng chúng tôi sẽ lái liên tục cho tới khi nào có đủ hàng hoá cho các cửa hàng.
Những người làm việc ở các cửa hiệu sẽ xếp hàng hoá suốt đêm và những quản lý cửa hàng sắp xếp cho người lớn tuổi được mua hàng hoá trước vào buổi sáng.
Du thuyền hãng Carnival nói với TT Trump là chúng tôi có thể trở thành tàu bệnh viện giống như hai tàu bệnh viện Hải Quân Comfort và Mercy.
Hãng xe GM nói chúng tôi có thể sản xuất những máy trợ̣ thở nơi mà chúng tôi sản xuất xe bắt đầu tuần tới. Chúng tôi trang bị thêm thiết bị sản xuất của chúng tôi ngay lập tức.
Những nhà hàng ăn nói chúng tôi có nhà bếp và nhân viên để cung cấp thức ăn cho các cháu mà cha mẹ họ cần giúp đỡ.
Những tay chơi bóng rổ nói hãy giữ lại lương bỗng của chúng tôi trong khi chúng tôi sẽ ký ‘check’ để trả cho nhân viên của sân đấu.
Những người nỗi tiếng nói hãy để chúng tôi đọc sách cho con em của quý vị và hát những bài hát trực tuyến trên twitter cho quý vị đang cách ly

🧵 Những thợ may nói là chúng tôi sẽ hàng giờ để may khẩu trang, mũ cho y tá và cho những nhân viên ý tế chăm sóc bệnh nhân tại nhà
Những bà mẹ nói đây là “blogs” của tôi và ý tưởng hoạt động của tôi cho con em của quý vị. Chúng ta hãy sát cánh với nhau trong lúc cách ly ở nhà với con trẻ
Những người trẻ ở Mỹ nói hãy cho chúng tôi tình nguyện làm việc lặt vặt và đem thức ăn cho những người chật vật.
‍⚕️‍⚕️ Y Tá và Bác Sĩ nói họ chịu sự rủi ro để giúp những bệnh nhân bị nhiễm bệnh dịch
🏽‍ ‍♂️ Cảnh sát, nhân viên cứu hỏa và những người chỉ định để đối phó với tình huộng khẩn cấp, và quân đội chẳng bao giờ đầu hàng và tiếp tục bảo vệ, phục vụ và làm việc trong khi mọi người an toàn trong nhà.

Chúng ta trông như chia rẻ một đôi khi. Nhưng chúng ta là một quốc gia không đầu hàng và chiến đấu chung với nhau.

Chúng ta sẽ tồn tại với sự đoàn kết ️ 

No comments:

Post a Comment