Saturday, May 2, 2020

DOẠ AI ĐÂY?
Tác giả Tôn Nữ Hoàng HoaNgày đăng: 2020-04-30
Sáng nay thức dậy, mắt mở mắt nhắm đọc email trên giường. Thấy bài viết của bà Kim Nguyễn bị tên Bảo Đoàn nào đó hăm doạ sau khi bà KN phổ biến một youtube về biến cố 30/4 trong thời gian bà KN làm chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Houston và vùng phụ cân, đã làm tôi tĩnh ngủ.
Bà Kim Nguyễn là một phụ nữ có một lập trường chống Cộng rất rõ ràng. Trong thời gian bà làm Chủ Tịch Cộng Đồng tại Houston bà đã tỏ ra là một người hiểu biết liên kết tất cả các hội đoàn sinh hoạt chung với tổ chức cộng đồng trong tinh thần tương nhượng và liên kết để phục vụ phúc lợi chung cho người Việt tỵ nạn tại đây và nhất là tiếp tục đấu tranh chống CS .
Chính bà đã từng lên án Hoàng Duy Hùng về những chương trình có tính cách làm lợi cho cộng sản trong thời gian HDH là Nghị viên của TP Houston. Bà đã từng bị HDH hăm doạ là sẽ đánh bà ta te tua như đã từng đánh TNHH khi chúng tôi phổ biến lên các diễn đàn những bài viết tố cáo HDH .
Thời gian đã qua, bây giờ thì vàng đã rõ là vàng và thau cũng đã rõ là thau, nên những chiêu bài bôi nhọ vu khống đã không còn ăn khách đối với những con người đang sắp hàng qua Nghị Quyết 36 trong giai đoạn đồng Đô của VC hôm nay
Hiện tại không những Cộng Đồng Houston mà hầu hết trên khắp nước Mỹ các cộng đồng của người Việt tỵ nạn CS đang bị phân hoá bới những thành phần Việt gian nằm vùng cứ cho mình là người Quốc Gia mà phát biểu tư tưởng hay nói lên tư duy của mình hoàn toàn có lợi cho VC.
Chính vì lẽ ấy khi bà Kim Nguyễn phổ biến cái video hồi bà còn làm Chủ Tịch Cộng Đồng Houston: trong đó bà cho rằng (trích):
30 tháng Tư là ngày đau thương nhất của dân tộc Việt Nam.
- Có biết bao người đã bỏ mình trong lao tù cải tạo, bỏ mình trong rừng sâu, trong biển cả trên cuộc hành trình đi tìm tự do.
-Tội ác của cộng sản Việt Nam cao ngất trời.
-Chúng ta cần đoàn kết để phá tan âm mưu phá hoại của cộng sản trong việc phân hóa cộng đồng hải ngoại.
-Cộng đồng người Việt Quốc Gia tại Houston và vùng phụ cận cực lực lên án nhà cầm quyền công sản Việt Nam đã phản bội tổ quốc.
- Tập thể người Việt hải ngoại hãy cùng đồng bào trong nước quyết tâm vùng lên làm lịch sử, dành lại quyền làm chủ cho toàn dân. (hết trích)
Bà KN đã viết: Kính thưa qúy đồng hương, chỉ vài ngày sau khi video 30/4 năm 2002 của cộng đồng Houston được phổ biến, ngày 26/4/2020 lúc 8:40 tối, tôi đã nhận được tin nhắn của ông Bảo Đoàn gởi hình của tôi được đóng khung đặt trên bàn thờ cùng với di ảnh của ông Nguyễn Hữu Thiết.
Hiện tại không những Cộng Đồng Houston mà hầu hết trên khắp nước Mỹ các cộng đồng của người Việt tỵ nạn CS đang bị phân hoá bới những thành phần Việt gian nằm vùng đội lốt mình người Quốc Gia nhưng lại hăng say chê bai sự chống Cộng chứ không dám đóng vai trò trực chiến với VC, phát biểu tư tưởng của mình hoàn toàn có lợi cho Nghị quyết 36 của VC.
Chính vì lẽ ấy khi bà Kim Nguyễn phổ biến cái video hồi bà còn làm Chủ Tịch Cộng Đồng Houston để nói lên tinh thần và lập trường Chống Cộng của Cộng Đồng Houston năm nào.
Chính điều này đã làm Bảo Đoàn một thành viên trong nhóm Bê Bê đang ra tay hăm doạ bà Kim Nguyễn bằng hình đóng khung ảnh của bà Kim Nguyễn bỏ lên bàn thờ cùng với di ảnh của ông Nguyễn Hữu Thiết vừa mới qua đời ngày 24/4/2020.
Không doạ giết người ta thì hà cớ gì bỏ ảnh bà KN lên bàn thờ.???
Cũng cần nên biết là Houston hiện đang có Toà Lãnh Sự VC và có người đang sắp hàng on line để xin được bưng bô cho chúng bằng những hành vi mất trí doạ nạt hầu được đảng chú ý tới mà hưởng ơn mưa móc.
Đảng CSVN xưa nay chưa bao giờ thưởng công cho ai ngoài trừ bọn cán bộ có 3 đời lý lịch tận trung với đảng. Chúng chỉ có một chiêu bài tàn khốc là VẮT CHANH BỎ VỎ THÔI.
Riêng chị KN nên báo cáo với FBI về những sự việc trên.
Cầu mong chị chân cứng đá mềm trên con đường chống Cộng.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
29/4/2020

No comments:

Post a Comment