Tuesday, April 7, 2020

Con lừa thắc mắc : Tổng thống Donald Trump có ngu hay không ?
 
Chào ông Vũ Duy Phú,
Tôi có thấy ông gửi lên Diễn Đàn để hỏi Tổng thống Donald Trump có ngu không, khi đề nghị bắt tay với Tập Cận Bình đang thi hành kế hoạch tiêu diệt Mỹ bằng vũ khí sinh học?
Tôi xin trả lời giúp ông: Tổng thống Donald Trump là người đã thấy hiểm họa của Trung Cộng từ rất lâu. Cho nên khi đắc cử Tổng thống, ông Trump liền mời ông Peter Navarro, tác giả cuốn sách "DEATH BY CHINA", làm cố vấn.
Tổng thống đã "đánh" nhừ tử vào kinh tế nước Tàu, làm cho Tập Cận Bình muốn điên lên. Nhưng Tổng thống Donald Trump vẫn gọi Tập Cận Bình là "My best friend". Ông Phú đã "thấy" được cái "MƯU TRÍ" của Tổng thống Trump chưa?
Kỹ thuật của Tổng thống Trump giống như người chơi cờ, làm bộ sơ hở để đối thủ vào tròng, thì lúc đó mới chiếu tướng. Tổng thống đã biết âm mưu của Trung Cộng muốn diệt Mỹ, nên không ngần ngại dùng chữ "WUHAN VIRUS", thế mà khi tin dịch nổ ra, ông bày tỏ thiện chí của ông bằng cách gửi một đoàn chuyên viên thượng thặng sang giúp Trung Cộng. Tập Cần Bình sợ lộ cơ mưu, nên vội vàng từ chối thiện chí của Tổng thống Trump ngay.
Nay Tổng thống Donald Trump đề nghị bắt tay với Tập Cận Bình để tiêu diệt Wuhan Virus, thì bố bảo Tập Cận Bình cũng không dám đồng ý. Ông Duy Phú có biết không?
Chữ "DỐT" mà bọn Dân Chủ và Truyền Thông Mỹ thường dùng là để cho những cử tri ít hiểu biết tưởng Tổng thống Donald Trump là dốt thật, bất tài, không đủ khả năng điều khiển quốc gia. Bọn Việt Cộng trong nước, tay sai của Trung Cộng, cũng áp dụng chiến thuật tuyên truyền của đảng Dân Chủ và bọn Truyền thông thổ tả để ra lệnh cho tay sai của chúng -- bọn tay sai này là cái lũ VN mang danh nghĩa tỵ nạn, nhưng làm đầy tớ Việt Cộng -- cũng sủa rền trời để chê ông Trump dốt.
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Biệt danh Mụ Nấm, tưởng rằng "phe ta" thắng lợi tới nơi rồi, cũng gân cổ lên sủa y chang như bọn đầy tớ Việt Cộng, Trung Cộng để lập thành tích với Tàu Cộng, Việt Cộng.
Theo di huấn của Đặng Tiểu Bình căn dặn đàn em: hãy thu móng vuốt, khi thời cơ thuận tiện tới (tức là vượt trội Hoa Kỳ về sức mạnh quân sự) thì mới ra tay. Thế thì, tại sao Tập Cận Bình phát động chiến tranh bằng vũ khí vi trùng sớm vậy? Đấy là hai lý do:
1/ Cuộc nổi dậy của nhân dân Hồng Kông làm cho Tập Cận Bình sợ nó lan vào lục địa như vụ Thiên An Môn thì vô phương dập tắt.
2/ Tổng thống Trump trang bị cho bà Thái Anh Văn những vũ khí tối tân có khả năng đánh tan Đập Tam Hiệp, nếu Trung Cộng dùng vũ lực xâm chiếm Đài Loan.
Sách lược của Tàu là: "Tiên hạ thủ vi cường". Thế nhưng cú đấm này của Tập Cận Bình đã giúp cho bọn Tây Phương tỉnh ngộ để không còn thờ ơ trước những trò hối lộ của Trung Cộng. Tôi tin chắc thế nào bọn Da Trắng sẽ đoàn kết nhau để diệt trừ HỌA DA VÀNG, thì nước Việt Nam có cơ may tồn tại. Nhược bằng bọn Da Trắng mà ngu như cái đảng Dân Chủ của Mỹ thì nòi giống Việt Nam sẽ bị đồng hóa, Tàu tha hồ mổ để lấy nội tạng.
Tôi nhờ ông Vũ Duy Phú hay ai đó chuyển câu trả lời của tôi cho Bộ Chính Trị Việt Cộng đọc, để thấy cái câu "Thà mất nước hơn mất đảng" là rất ngu và khốn nạn. Nước mà mất, thì đảng còn thế quái nào được?
Bằng Phong Đặng Văn Âu

No comments:

Post a Comment