Saturday, June 8, 2019

Săn Thỏ xong, Chó bị mần thịt 
JB Trường Sơn
Có lắm người khi nghe ông Trump bán vũ khí cho VN, hoặc ca ngợi Viêt Nam làm kinh tế giỏi thì lại quay qua cười mĩa mai các ngưòi Việt Nam chống Cọng tại hải ngoại, chế riểu rằng họ đã bị ông Trump thọc gậy bánh xe mà không biết, hoặc chỉ biết chống Cọng bằng mơ mộng chứ không thực tế. Riêng thằng Tường Giang, kẻ khét tiếng bợ dít Trúc Hồ thì vẫn quay lại "bổn cũ" là khen ngợi "Trúc Hồ nói đúng" khi tên này tuyên bố rằng "lật đổ chế độ CSVN là sai vì chế độ này đã được quốc tế thừa nhận" vv.. và nay thì có thêm mụ Đỗ thị Thuấn hí hững thách thức rằng đừng hòng ông Trump sẽ triệt hạ CSVN vì ông đang giúp củng cố chế độ này.
Những kẻ "hí hửng" trên chắc luôn vui mừng khi được ai đó mời đi ăn, và càng được cho ăn no bụng thì càng khen người ta tốt bụng. Họ không biết rằng có những kẻ được cho ăn cho uống thì sau đó lăn đùng ra chết, chẳng hạn như tên VC Nguyễn Bá Thanh hoặc Trần Đại Quang, và mai mốt chắc sẽ có thêm Nguyễn Phú Trọng hay ai đó.
Ông Trump đã tuyên bố công khai cho thế giới rõ là ông sẽ triệt hạ xã hội chủ nghĩa, vì thế chế độ Cọng Sản ở Việt Nam là một mục tiêu trong tầm ngắm của ông. Trong cuộc đi săn này, ông Trump không vội vì ông không dùng biện pháp quân sự mà sẽ dùng phương pháp đầu độc bằng mọi phương pháp gián tiếp cho chúng chết, nhưng trước khi để cho kẻ thù chết thì ông phải tận dụng cho hết sức lao động của chúng trước khi phế thải chúng.
Thấy thằng VC bây giờ còn dùng được để đe dọa thằng Tàu cho nên ông Trump cũng cho chúng mặc đồ trận gọn gàng, cho nó ăn no, cung cấp vũ khí để nó đủ sức và phương tiện phục vụ cho ông, sau đó, khi thằng Tàu đã bị vô hiệu hóa rồi thì ông sẽ đòi hỏi chúng phải chọn lựa: Một là thay đổi qua chế độ tự do đa nguyên đa đảng hay là chết theo Tàu, vì đó chính là mục tiêu theo đuổi của ông Trump (và của người Việt chống Cọng chứ không phải của Đảng Việt Tân phò Cọng).
Trên nguyên tắc ông Trump luôn khẳng định phải diệt XHCN vì nó mang đến tai họa cho nhân loại, có nghĩa là phải triệt tiêu luôn chế độ CSVN. Mấy kẻ non dại đừng cho rằng khi mục đích chưa đạt được thì coi như người ta đã bỏ nguyên tắc. Cái ngu của tên Tường Giang và mụ Đỗ thị Thuấn là không hiểu được sự khác biệt giữa chiến thuật và chiến lược. Xin giải thích một cách nôm na cho tụi bay hiểu như sau :
Chiến thuật là khi lên võ đài, đánh cú nào thì cần phải trúng địch thủ cú đó. Nhưng thực tế thì làm sao có thể đánh trúng vào mọi lúc, mà ngược lại có khi xông đến đã bị địch thủ đấm cho lòi con mắt, gảy răng cửa !
Riêng chiến lược thì lại khác, chiến lược là nhắm thắng vào giai đoạn cuối cùng, cho nên chấp nhận bị một vài thua thiệt trong lúc đánh. Chẳng hạn cứ vờn mãi cho địch thủ đánh trúng nhẹ vào mình để cuối cùng nó đuối sức để lộ sơ hở thì sẽ phản công đánh vào chỗ hiểm của nó và ha gục nó.
Vì thế đừng thấy ông Trump nhượng bộ ở một vài điểm hoặc khen ngợi môt vài lãnh vực của VC mà cho rằng ông chào thua và sẽ chạy theo o bế VC.
Nguyễn Phú Trọng chưa bao giờ công khai tuyên bố giết Trần Đại Quang cả, bè ngoài ông ta vẫn ủng hộ cho Quang làm chủ tịch nước, nhưng trong âm thầm thì lại đầu độc cho Quang chết. Đó là hình ảnh thực tế về chiến lược trước mắt để cho những kẻ non dại học và hiểu chuyện đời.
Làm chính trị không phải là trò con nít nói sao làm vậy. Ông Trump khen VC làm kinh tế giỏi không có nghĩa là ông sẽ giúp cho chế độ XHCN Việt Nam được trường tồn. Ông bán vũ khí cho VC không có nghĩa là ông không triệt VC sau này. Người ta có câu Hán văn: "Giảo thố tử, tẩu cẩu phanh; cao điểu tận, lương cung tàn; địch quốc phá, mưu thần vong". Nghĩa là: "Thỏ khôn chết, chó săn bị mổ làm thịt; chim bay cao hết, cung tốt vất bỏ; nước địch phá xong mưu thần bị giết".
Và cũng thế, khi Trung Cọng bị diệt xong thì Việt Cọng ắt sẽ bị giết tiếp. Sở dỉ giờ này thế giới chưa tuyên bố diệt VC vì nó đang được lợi dụng cho một mục đích ích lợi hơn. Không ai hiểu một cách ngu ngốc như thằng Trúc Hồ rằng người ta muốn duy trì CHXHCNVN chỉ vì họ đã công nhận chế độ này. Xưa nay biết bao chế độ đã từng được thế giới công nhận nhưng rồi họ vẫn làm ngơ để cho chế độ đó bị diệt. Việt Nam Cọng Hoà là một ví dụ điển hình. Hiệp Định Paris 1973 được ký kết cấm không cho CS Bắc Việt xâm lăng miền Nam VN và được cả thế giới làm chứng để công nhận thế mà khi Bắc Việt vi phạm hiệp Định Paris, xua quân xâm chiếm miền Nam VN thì có thằng cha con mẹ nào trong Liên Hiệp Quốc lên tiếng phản đối và ra lệnh trừng phạt CS Bắc Việt đâu ? Chỉ có mấy thằng ngu như Trúc Hồ, thằng liếm đít nó là thằng Tưòng Giang và cả đám ngu si trong cái đảng Việt Tân bị bọn chóp bu tuyên truyền tẩy não mới dại dột tin rằng chế độ VC đang được thế giới tôn trọng và duy trì chỉ vì hiện nay chúng đang được công nhận. Tin như vậy là NGU HẾT BIẾT !!
Khi thấy ông Trump khen VC và bán vũ khí cho chúng thì đừng cho rằng VC sẽ trường tồn rồi hí hửng nghe chưa hỡi mấy đứa ngu ! Chúng sẽ được sống còn hay "được chết" thì điều này còn tùy thuộc chúng có chịu lột da thay vỏ để theo phe tự do hay không thôi !!

JB Trường Sơn

No comments:

Post a Comment