Thursday, March 7, 2019

NEW YORK TIME: “CHÍNH bà CLINTON và ông SOROS ĐƯA TIỀN CHO MỘT PHỤ NỮ BỊA CHUYỆN KIỆN TT DONALD TRUMP” !!

… Bằng chứng đã xuất hiện tiền của bà Hillary Clinton và George Soros đã được xử dụng để trả cho hai phụ nữ để cố ý tuyên bố ngụy tạo sự kiện Tổng thống Trump tấn công tình dục bà, theo bản tin đăng trên nhật báo New York Times.
.
… Phóng viên điều tra John Solomon, tiết lộ rằng các khoản tiền thanh toán được thực hiện bởi luật sư Lisa Bloom cho những người phụ nữ sẵn sàng ngụy tạo tin giả bị Donald Trump quấy rối tình dục.
.
… Theo New York Times, một trong những người thế chấp nhà của phụ nữ ngụy tạo sự kiện để hạ nhục TT Donald Trump đã được trả hết, trong khi phụ nữ thứ hai còn lại được được thanh toán bằng tiền mặt trị giá $750.000 Mỹ kim.. Danh tánh của hai người “Chi Tiền” cho hai phụ nữ dựng chuyện tố TTTrump đó là George Soros và Hillary Clinton.
.
… Chính nhật báo New York Times đã tiết lộ rằng George Soros đã lấy ra khoản tiền $3 triệu Mỹ kim (cổ phiếu của công ty) để “ủng hộ không điều kiện” cho New York Times. Việc chi tiền này là một cách ủng hộ tường thuật về nhiều câu chuyện “bịa đặt” như vậy trong tương lai..
.
Sau khi New York Times tiết lộ cho khắp thế giới biết sự thật về sự kien bà Hillary Clinton và ông George Soros “mua chuộc” hai phụ nữ dựng chuyện tố tụng TT Donald Trump “xâm phạm tình dục”, thì mọi chuyện đã vỡ lẽ. Tòa án đã tuyên cáo hai phụ nữ “vô lương tâm” và phạt tiền luật sư phí lên gần $ triệu Mỹ kim cho luật sư của TT Trump, mặc dù hai phụ nữ này được Clinton và Soros rót tiền đền bù, nhưng câu chuyện sẽ không chấm dứt ở đây!
.
Hillary Clinton sẽ đối mặt với sự thật, và sẽ trả một cái giá rất đắc trước công lý Hoa Kỳ.
.
Một kỳ giả của Fox News chia xẻ: một câu ngạn ngữ: “Đàn bà khi tham vọng, thì bất chấp thủ đoạn!”…
.
Dĩ nhiên không tuyệt đối!!..
.
| phan nguyên luân |

No comments:

Post a Comment