Tuesday, December 11, 2018

Dân Anh đòi Trump ?
Lưu Vĩnh Lữ
Dân ta hay nói: tỉnh như Ăng Lê.Vậy mà ngày nay Dân Anh biểu tình đòi noi theo TRUMP..., "We want TRUMP, .... Make Britain Great Again . "
Xem đoạn clip dưới đây, không biết đảng Dân Chủ, Truyền thông thiên tả, Cấp tiến, nhứt là mấy ông bà Cộng Hòa "NO Trump" nghĩ sao?.
Có cho Dân Anh "MƯỢN" TRUMP không ? hay giữ lại để mỗi ngày, có tin đăng trên TV, báo chí, Fake news cũng được, để nuốt tiền của G.Soros không mắc nghẹn.
Lưu-Vĩnh-Lữ

--------
Ý kiến : - Thưa cụ LVL, không những ở Anh mà còn ở Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ireland đã có nhiều người biểu tình đồng hô We want Trump, We want Trump... Cho thấy chủ nghiã Quốcgia, tinh thần "nước Mỹ trên hết" và kỹ năng lãnh đaọ cuả TT Donald Trump đã lan toả mạnh mẽ sang Âu Châu, truyền cảm hứng cho người dân các nước... Khác hẳn với lời tuyên bố cuả TT Pháp Emmanuel Macron, người cổ suý và mơ tưởng chủ nghiã toàn cầu hoá là " Chủ nghiã QG là sự phản bội cuả lòng aí quốc", nghe lạ hoắc. Coi chừng cả Âu Châu bắt chức luôn thì ông TRUMP làm vua Thế Giới mất. (HT)
-----
- TT Pháp Macron nói một câu đầy mâu thuẩn. LÒNG ÁI QUỐC là yêu nước của mình chứ không phäi là yêu cả thế giới, có nghĩa là "phò chủ nghĩa Quốc Gia", sao lại có thể thiếu suy nghĩ nói rằng "Chủ nghiã QG là sự phản bội của lòng ái quốc" - (JB Trường Sơn)
 
30,000 Britons March for Donald Trump - Make Britain Great Again
 

No comments:

Post a Comment