Friday, December 14, 2018

CARAVAN, MỘT CHIẾN LƯỢC DƠ BẨN, THỐI THA

Kiếm Ái


Phải chăng cây cầu này do giáo Hoàng Francis khuyến khích xây để đón nhận các đoàn di dân Caravan vào Vatican để được chiêm ngưởng thánh nhan Chúa và ăn bánh Manna ? (Hình và chú thích do BCT chèn vào bài)
Năm sáu ngàn người, già rẻ trai gái, con nít người lớn làm thành một biển người từ các quôc gia Trung Mỹ, “mượn đường Mexicô” đi suốt chiều dọc nước này đến biên giới Mỹ - Mexicô, tràn ngập biên giới và sẽ tràn qua biên giới, vào đất Hoa Kỳ. Cảnh Sát biên giới Hoa Kỳ chỉ một vài trăm người, làm sao chống trả, làm sao ngăn chận ? Mặt trận này vở òa. “Hoa Kỳ là nước nhân đạo, trọng nhân quyền sẽ làm thủ tục điều tra trước khi cho họ vào tị nạn Hoa Kỳ hay trục xuất”. Đó là chuyện bình thường xưa nay. Nhưng cơ quan di trú tại biên giới có bao nhiêu người? Một ngàn, hai ngàn…làm sao giải quyết trong thời gian ngắn, nhưng nếu mấy ngàn này lọt được vào đất Hoa Kỳ, được chu cấp mọi mặt chưa xong thì hàng ngàn người khác sẽ tiến lên, và không chỉ vài đoàn người mà có thể vô tận, vì dân số 3 nước Trung Mỹ có thể “sản xuất lên đến con số triệu”. Có “3 đầu sáu tay” cũng không thể giải quyết được.
Chính phủ Donald Trump bất lực, bất tài trước đoàn người bất tận này, nhưng khi người ta dùng chữ “CARAVAN” để chỉ đoàn người này thì Truyền Thông Dòng Chính (TTDC) và những người Việt chạy theo ăn có cũng phản đối, họ cho rằng chính quyền của Trump thổi phồng, dùng ngôn ngữ miệt thị “những người khốn khỗ, bị áp bức, bị hiếp dâm, ăn cướp… phải đến nhờ đất nước Hoa Kỳ."
Chỉ một thời gian ngắn, khi lực lương cảnh sát biên giới vỡ trận mà không thể nào giữ được trận với nhân số quá ít, như muối bỏ biển, chúng ta sẽ thấy chuyện gì xảy ra? Ngay cả dân Mexicô cũng sẽ tháp tùng. Nếu chính phủ Donald Trump chấp nhận những đoàn CARAVAN này thì sẽ có đoàn khác, biên giới Hoa Kỳ lúc đó phải bỏ ngỏ, ai muốn vào cũng được không cần “xây cầu” như Đức Giáo Hoàng Phanxicô khuyến khích. Chiến thuật NHÂN ẢI CHIẾN” (chiến thuật biển người) Dân Chủ và bọn phá hoại đất nước Hoa Kỳ dùng sách vở của Mao Trạch Đông để lại hay được Tập Cận Bình chỉ dạy? Với chiến thuật này, đảng Dân Chủ và TTDC chắc ăn 100% sẽ thắng chính quyền Hoa Kỳ.
Còn gì nữa thưa quý vị? Ba trăm năm mươi (350) tờ bào trên 50 tiểu bang Hoa Kỳ hô hoán: “Donald Trump đã chấp nhận người tị nạn bừa bãi", dân Hoa Kỳ phải è cổ ra đóng thuế để nuôi những người này cho đến bao giờ? Những lợi ích xã hội của dân Hoa Kỳ phải “đánh đồng” với dân tị nạn theo nguyên lý “bình thông nhau của nước”, phải truất phế Donald Trump. “Thế giới đại đồng” ló dạng. Cuộc CÁCH MẠNG VÔ SẢN THÀNH CÔNG không phải dưới thời đại Obama hay một Tổng Thống của đảng Dân Chủ nào khác, nhưng dưới thời đại Donald Trump của đảng Cọng Hòa.
Còn gì nữa thưa quý vị? Sẽ có bao nhiêu vụ trộm cướp, bao nhiêu vụ hiếp dâm, bắt cóc, khủng bố, xì ke ma túy, buôn lậu… và những tệ nạn khác xảy ra ? Chính phủ Donald Trump sẽ bất lực không giữ được an ninh cho dân chúng. Dân chủ và bọn TTDC sẽ mở sâm banh ăn mừng, vì “America First”, “Make America Greeat Again” sẽ là những khẩu hiệu nhục nhả cho Hoa Kỳ, cho Donald Trump.
Còn gì nữa thưa quý vị? Trong khi biên giới bị “biển người tràn ngập chính phủ phải lo “nơi ăn chốn ở” cho từ CARAVAN này đến CARAVAN khác thì tất cả 50 tiểu bang, nhứt là những Tiểu Bang do Thống Đốc Cọng Hòa nắm giữ sẽ có hàng ngàn người HOMELESS biểu tình ở mỗi quận hạt, thành phố và cả Tòa Bạch Ồc, đòi nhà ở, đòi trợ cấp, đòi đủ thứ theo chính sách của Dân Chủ “Chúng tôi là công dân Hoa Kỳ có quốc tịch mà chính phủ bỏ rơi chúng tôi để đi lo cho những kẻ xa lạ, trong đó có cả trộm cắp, cướp của giết người v.v… tại sao TT Donald Trump lại tàn ác với chúng tôi như vậy?" Lúc đó, các chiến sĩ vô sản sẽ trong đánh ra ngoài đánh vào. Hoa Kỳ sẽ mất vào tay Xã Hội Chủ Nghĩa hay Cọng Sản chủ nghĩa mà không có dịp dùng một viên đạn.
Liên Sô đã “bất chiến tự nhiên thành”; rửa được cái hận Đế Quốc Cọng Sản tan rả cuối thập niên 90. Tập Cận Bình sẽ được Tổng Thống của đảng Dân Chủ tôn lên bậc “vạn thế sư… phụ”. Hillary Clinton không những có dịp bán một mà mười tiểu bang Hoa Kỳ cho Tập Cận Bình lập thành Đế Quốc Trung Hoa Vĩ Đại.
Còn gì nữa thưa quý vị? Hồi giáo sẽ tràn ngập Hoa Kỳ với những tập tục phản lại văn minh thế giới và ác hại thay, nó còn phản lại Giáo Chủ của họ, nếu không tin, quý vị cứ mở “Kinh thánh của họ, kinh Coran ra mà xem., Dân chúng Cờ Hoa sẽ không được ăn thịt lợn, những sản phẫm biến chế từ thịt lợn sẽ dẹp tiệm. Điều này, các trường học ở Canada có kinh nghiệm rồi, mỗi ngày người dân Hoa Kỳ phải bỏ tất cả công việc để cầu nguyện 5 lần, phụ nữ phải bịt kín người kể cả mặt chỉ chừa 2 con mắt và họ là đồ chơi và là nô lệ của nam giới…
Còn gì nữa thưa quý vị? Cái tai họa lớn nhứt mà Hoa Kỳ phải chịu là nạn bách hại Thiên Chúa Giáo gồm Công Giáo, Tin Lành và cả Phật Giáo, lúc đó Hoa Kỳ sẽ ra sao? Vatican có xây cầu mà rước giáo dân Thiên Chúa Giáo tị nạn Cọng Sản và tị nạn Hồi Giáo? Chúng tôi không “vẽ rắn thêm chân” để hù dọa mọi người, vì nếu đó không phải là chiến lược thâm độc dơ bẩn của đảng Dân Chủ thì chúng tôi nêu lên thực trạng trên kia vô ích.
Tiếc thay. Đây là chiến lược của đảng Dân Chủ do Obama khởi động và Hillary muốn tiếp tục. Thế giới tư bản chủ trương khuyến khích mọi người trở nên giàu có, điều này rất khó, và tuy khó nhưng cũng giúp ích cho nhiều người, nhiều nước dân chúng có cơm ăn áo mặc và những tiện nghi tối thiểu cho cuộc sống, nhứt là tự do. Còn chủ nghĩa Cọng Sản tới đâu dân chúng bần cùng tới đó. Phải bần cùng hóa dân chúng, phải cai trị bằng chính sách kiểm soát bao tử, dạ dày. Với cẫm nang đó, đảng Dân Chủ khi ra tay phát động chiến thuật biển người tấn công biên giới Hoa Kỳ là khởi đầu để nước Hoa Kỳ sẽ trở thành “thiên đường” Xã Hội Chủ Nghĩa hay Cọng Sản Chủ Nghĩa, nói trắng ra, là ai cũng trắng tay. Mọi người đều bình đẳng, nhưng là bần cùng như nhau, chỉ có đảng viên mới có đời sống khác với dân chúng, nhưng người đảng viên Cọng Sản cuối cùng rồi cũng chết vì “bệnh lạ”, đó là bị đầu độc với những chất kịch độc như những tên lãnh tụ Việt Cọng đã bị các đồng chí VC của họ thanh trừng..
Nhưng, Hoa Kỳ còn có Donald Trump. Biết bao nhiêu trở ngại mà đảng Dân Chủ và bọn TTDC đưa ra, từ những suy luận ngu xuẩn đến những vu khống với tin giả (fake news), đến những “tiên tri mò” những khó khăn của TT Trump, nhưng Donald Trump đã lần lượt vượt qua và đem thắng lợi về cho Hoa Kỳ. Người ta tổng kết những thành công của TT thứ 45 của Hoa Kỳ trong gần hai năm có gần 3 trăm công tác thành công mà chưa ai thấy thất bại, từ vụ Bắc Triều Tiên, vụ NATO, vụ G20, nhứt là cuộc chiến thương mại với Trung Cọng.
Người ta chỉ căn cứ vào chuyện thuế má của 34 tỉ , 50 tỉ, đến 200 tỉ hàng hóa Trung Cọng bị đánh thuế 10%, 25% v.v… mà cho rằng Donald Trump đã thành công… nửa chừng, mà cho rằng thương mại chiến cũng làm cho dân Hoa Kỳ thiệt hại nặng nề, lợi bất cập hại v.v… và v.v.... Có thiệt hại nhưng không nặng nề như bọn TTDC thổ tả rêu rao, vì gọi là “chiến” thì dù bên ta có đại thắng cũng phải thiệt hại chút đỉnh. Nhưng cái thắng được trông đợi rât lớn và coi như đang từ từ đến.. Nhưng cái thành công quan trọng nhứt của Hoa Kỳ là làm cho cả thế giới thấy bộ mặt thật của Cọng Sản hay là của Tập Cận Bình. Ngày nay, cả thế giới đều được cảnh giác tên Tàu Cọng ăn cắp, tên Tàu Cọng làm hàng nhái, hàng giả, Tàu Cọng thực hiện “bẫy nợ” để chiếm hải cảng, công trình của các quốc gia nghèo, và tại Biển Đông, Hoa Kỳ ngày càng có nhiều đồng minh tham gia bủa vây Trung Cọng. Một thắng lợi khác rất quan trọng mà rất ít ai nhắc đến, đó là người dân Trung Cọng đã mất niềm tin ở Tập Cận Bình mà khởi đầu là những công ty đã rút chạy khỏi Trung Cọng, để lại hàng ngàn, hàng ngàn lao động thất nghiệp.
Cá nhân Tập Cận Bình không những mất uy tín đối với đảng viên Trung Cọng mà còn mất lòng tin của toàn dân Hoa Lục. Nếu thông báo chung ở bên lề hội nghị G20 mà Tập Cận Bình có gian ý thì chỉ trong 90 ngày sẽ đổ lệ, vì lúc đó sẽ thấy quan tài.
Trở lại với chiến lược CARAVAN mà đảng Dân Chủ và bọn phá hoại dưa ra, dù rất cay độc, dù mục đích phá nát đât nước Hoa Kỳ, san bằng mọi giai cấp để mọi người đều bình đẳng vì mọi người dân Hoa Kỳ đều: vô sản. Nhưng TT Donald Trump đã đưa quân đội đến tăng cường, ngăn cản không cho đoàn Caravan “vượt tuyến” mà “để họ tạm trú ở Mexicô” rồi giải quyết từng người một như đã làm bấy lâu nay. Mỗi ngày giải quyết được khoảng 100 hồ sơ, với hàng vạn dân “vượt biên” sẽ mất bao nhiêu thời gian? Trong khi đó, tân chính phủ Mexicô hứa hợp tác với Hoa Kỳ, mở cửa tuyển mộ người di dân. Nhưng những người này “chê Mexicô”. Cọng với điều kiện sinh sống trong các trại tạm trú vừa phức tạp, thiếu vệ sinh, dơ bẩn và các bệnh dịch không biết sẽ xuất hiện khi nào. Có nhiều người đã lên đường trở về bản quán. Chiến lược dơ bẩn, thối tha của Dân Chủ và bọn phá hoại dang đi vào thất bại thê thảm.
Kiêm Ái
December 06, 2018

No comments:

Post a Comment